Chương 1

2.5K 46 0
                                    

Bạn là 1 ca sĩ khá nổi tiếng mà đang định cư làm việc tại Hàn Quốc. Mỗi năm bạn đều chọn nữa nơi lý tưởng để đắm mình vào nó và nghỉ một chuyến thật sâu...

Năm nào cũng như năm nào, nhưng năm nay có sự đầu tư kĩ, bạn quyết định chọn đảo Mariald cho chuyến đi vì nghe nói có biển trong và nhiều resort nổi tiếng. Theo thói quen tự lập từ nhỏ, bạn không cần quản lý hay bạn bè đi theo. Thú vui thì bạn chỉ muốn giữ đấy cho riêng mình.

Cầm trên tay chiếc vé hạng thương gia, diện 1 bộ đầm suôn đến gối màu đỏ kiêu sa, nhiều người đoán rằng bạn lớn tuổi hơn tuổi thật bạn, tuổi 23. Kéo thao cái vali đầy ắm những chiếc đầm trễ vai và hàng tá thứ *con gái* khác. Bạn kéo vali lướt thướt trên sân bay tiến hành làm các thủ tục.

Vừa lên máy bay, bạn vội nhắm mắt muốn ngủ 1 giấc và không quan tâm tiếp viên hướng dẫn hay cái động cơ máy bay đang ù ì che ché bên tai.

Theo trực giác có vẻ như máy bay sắp hạ cánh, bạn tỉnh dậy lơ mơ. Ngó xung quanh rồi choàng người uống 1 ngụm cà phê đc để trên bàn. Thở dài thoải mái, bạn ngó ra cửa sổ rồi lại muốn nhìn mặt mọi người xung quanh. Ngỡ ngàng trc chàng trai ngồi khoang ghế kế bên mình. "Đó chẳng phải Kim Taehyung của BTS hay sao? Trùng hợp ghê, chắc anh ta cũng đi nghỉ giống mình." Khẽ nghĩ trong đầu thế thôi chứ thực thì bạn cũng chả quan tâm hắn tí nào, chỉ cảm thấy bất ngờ khi lại trùng hợp như vậy. Nhưng sự trùng hợp chưa dừng lại ở đó, vì những điều xảy ra trong suốt kỳ nghỉ quá đỗi ngạc nhiên và khó tin giữa bạn với chàng trai đang ngủ lơ mơ khoang ghế kế bên.

   

[Long Imagine] Dục vọng của hai ta ( TaehyungxYou ) 21+Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ