Chương 3 (H)

2K 40 0
                                    

Buổi sáng yên lành mát mẻ trải dài trên vùng đảo Marinald. Trong căn phòng lộng lẫy ở resort sang trọng, giáp biển có hai con người trần truồng quấn nhau ngủ. Chắc hẳn họ mơ rất đẹp, cả hai có phải là một cặp không? Họ đẹp đôi thế?

    Taehyung thức dậy sau 1 giấc dài, cánh tay anh tê đi. Liếc qua mới thấy, có người con gái nằm thin thít ngủ trong lòng mình. Hai cặp ngực nõn nà gợi dục, nhưng khuôn mặt dễ thương của cô đã làm Taehyung đỏ hơn cả cậu nhỏ đang trườn mình bên dưới. Anh nhớ về 2 năm về trước...

Khi ấy trong một hợp đồng nhỏ, anh đã gặp bạn. Ở cty X, những cảnh tượng sau khiến anh nhớ mãi. Sau khi ghi âm xong bài hát, anh đi pha cà phê ở văn phòng nhân viên. Anh thấy bạn đi vào phòng giám đốc ở đối diện. Anh đã biết tổng ông giám đốc cty ranh ma tới cỡ nào, chỉ vì cái hợp đồng từ người bạn thân thiết nên anh mới bước chân qua cty của bạn thôi. Taehyung biết bạn mới vào nghề còn lớ ngớ, lại thêm cả khuôn mặt xinh đẹp kia. Chắc chắn sẽ làm rêu xanh cho ông giám đốc đó.

Quả thật là vậy, bạn đã bị cưỡng hiếp bởi gã. Nhưng nhờ có Taehyung kịp thời xuất hiện, anh dám làm những điều mà nhân viên cty không dám làm, anh đã lên án gây gắt và công ty sụp đổ bởi dư luận và pháp luật. Phá sản hoàn toàn nên bạn không biết đi đâu về đâu. Nhờ sự giúp đỡ của Taehyung, bạn được vào cty anh và tiếp tục sự nghiệp ca hát. Sau này lịch trình của cả hai quá bận rộn nên dù cùng công ty nhưng việc chạm mặt là không thể.

Những kí ức được chôn vùi từ lâu ở trên đã xuất hiện trong giấc mơ bạn. Nó kể lại cho bạn tất cả về con người mà tối hôm qua bạn ân ái cùng.

Còn trong tâm trí của Taehyung thì không trong sáng như vậy. Bởi vì bạn nên gã chỉ nhớ mãi về thân hình khi ấy mà khao khát được chiếm hữu. Anh nhớ lại cặp đào ngọt ngào lộ ra giữa lớp áo sơ mi mong manh bởi ông giám đốc, khuôn mặt đáng thương khóc lóc cầu xin khi bạn bị chà đạp. Khi chứng kiến cảnh tượng đó, một phần dục vọng anh tăng lên, một phần tức giận điên cuồng. Nhưng một điều không thể chối cãi, bạn đã thu hút được Taehyung.

Trong suốt 2 năm qua, ở ánh hào quang mà đã quên đi tất cả ân huệ, bạn phải làm gì?

Choàng tỉnh bởi cả đống suy nghĩ trong đầu, bạn hốt hoảng thở gấp. Bạn nhìn xung quanh, toi rồi. Thân nhiệt cả hai tiết ra, đùi chạm đùi, ngực chạm ngực. Bạn phải làm gì đây?

Thấy bạn tỉnh dậy thì Taehyung vờ ngủ, nhưng gã vẫn hí mắt nhìn xem mèo con trong vòng tay mình sẽ làm gì đây? Nhìn vẻ bối rối của bạn gã thầm cừoi trong bụng.

Cậu nhỏ to con ở dưới đã chào cờ hừng hực từ lâu, ngay khi chủ nhân của nó nhìn vào cặp ngực hồng hào.

Bạn cảm nhận được thứ gì cộm ở dưới, đó là cây côn thịt sắc bén của Taehyung. Liếc nhìn lên, anh đã ngủ rất say rồi. Vã quá rồi sao đây, liều một phen. Bạn ngồi dậy nhè nhẹ rồi gỡ hết mền ra, cây côn thịt đã vung dậy nhìn bạn. Khẽ liếm múc nó, ở dưới bạn dâm thuỷ đã ra. Đầu lưỡi cố hết sức điêu luyện thưởng thức món ngon buổi sáng, còn chủ nhân của nó thì đang khốn khổ vờ ngủ sau bao nhiêu khoái cảm ập đến. Lưỡi bạn di chuyển đến múi bụng, quao thực sự Taehyung rất hấp dẫn, múi nào ra múi đó. Bạn muốn thử cảm nhận nó bằng lưỡi, đầu lưỡi lia đến hai ti anh. Bạn xoáy lưỡi và mút nó một chút, cảm giác kích thích ghê gớm mặc dù hơi biến thái. Nhìn lên, Taehyung đã mở mắt từ lúc nào, thấy bạn nhìn anh, anh cười nhẹ rồi lao vào hôn bạn ngấu nghiến. Và vật xuống giường:
- Vất vả r, phần sau để tôi...

T/b mở to mắt, vãi, hơi bị bất ngờ nhưng từ từ bạn cũng hoà quyện cùng Taehyung. Bất ngờ anh đi vào trong bạn "AH..." tiếng dâm dục vang lên, thách thức tri giác của cả hai. Anh ra vào từ từ rồi dần dần tăng tốc độ. Cô bé tối hôm qua đã bị phá màng, hôm nay còn rất tê và buốt. Nhưng nhờ bạn ra nhiều nên cây côn thịt to của anh lọt ke rất êm.
- Lần sau vào phải nói chứ! - t/b nói, giọng khàn đi vẻ mặt hơi tức giận.

Anh đưa tay nắn nhẹ hai cặp đào hồng hào, căng mọng đã phát dục. Nắn nhẹ đầu nó, mặt bạn đỏ lên vì khoái cảm bởi bàn tay ấm áp của anh "Umm..." hông anh vẫn không ngừng đẩy. Rồi anh lấy môi mút nó, lưỡi điêu luyện lướt quanh cặp đào. Trông Taehyung bây giờ như cậu con trai vùi đầu vào ti mẹ bú mớm ( tui viết cái jz :>). Anh ngồi lên nhìn T/b, ánh mắt dâm dục, hông vẫn đẩy. Tay anh đan tay bạn, tốc độ ra vào côn thịt nhanh và mạnh hơn. Cậu nhỏ to bự đi vào trong T/b mạnh mẽ, tạo nên âm thanh nền nã *Bạch bạch bach bạch*

Bạn cũng bắt đầu rên lên vì côn thịt to lớn, "Aaa, ah, aaaaa, nhanh hơn nữa!" Môi anh mím lại, dường như sắp ra, nhưng nghe bạn nói vậy anh kìm lại và thúc nhanh hơn nữa. "Được thôi, T/b, um"

*Lạch bạch bạch bạch lạch bạch*

Khoái cảm tràn làm đầu cả hai trống rỗng, dường như có thứ gì đó sắp đến. "Sắp ra, aaa, aaah"
Anh cũng vậy, thúc mạnh hơn nữa, côn thịt như chạm lấy tử cung, anh đã ra nhưng cũng biết mình không mang bao nên đã bắn ra ngoài. Tinh dịch nóng hổi văng toé khắp người bạn, ấm nóng. Rơi vã một ít trên miệng, bạn liếm lấy, ngậy ngậy và bùi bùi. Anh nhìn thấy, cười thầm nghĩ "T/b dâm đãng"
   Anh bóp má T/b, ngón trỏ cậy lưỡi để nhả ra chất nhày màu trắng:
       - Nhả ra đi, chưa ăn sáng đâu đấy!

       Bạn đỏ bừng mặt, anh lấy khăn lau miệng cho bạn rồi bế vào phòng tắm, cả hai cùng tắm chung. Cậu nhỏ đã ngủ yên ở dưới đấy, khác xa khi nãy, nhìn nó, bạn thấy yên tĩnh đến đánh sợ. Bạn bận đồ gọn gàng rồi kéo vali ra cửa. Bạn đang có ý định đổi phòng, nếu cứ ở cùng vậy sẽ có chuyện không hay.

     - Tôi sẽ là người chuyển đi, cô cứ ở đây, hy vọng đừng xa lánh nhau nhé! Đồng nghiệp! - Taehyung bước lại, hai từ đồng nghiệp nghe chua xót. Anh đang gợi ý cho bạn chuyện cũ đúng không, phải rồi, bạn phải mời anh một chầu ăn thay lời cảm ơn.

    -Tôi muốn mời anh ăn chiều, anh cứ chuyển qua phòng mới, hẹn ở nhà hàng biển. Dù gì cũng không nên đi chung? Nhiều lời đồn tai tiếng không hay. - bạn nói, giọng ôn nhu nhưng với Taehyung thì khó nghe.
         Trên đường đi đến quầy lễ tân, anh nghĩ rất nhiều, đại loại là: Cô ấy coi mình như tình một đêm, cái gì không hay, cô và anh sẽ còn liên lạc không chứ?

      Ở phòng bạn cũng không định ở lại khách sạn này nữa, đồ đạc vẫn để trong vali và bạn hẹn giờ trả phòng. Sau đó kiếm một biệt thự cạnh biển ở. Người chủ căn biệt thự này ra giá 7 triệu 1 đêm nhưng cũng gợi ý cho bạn là có một căn biệt thự hiện tại có 1 người thuê, liệu bạn có muốn ở cùng, tiền 1 đêm chia đôi ra sẽ rất hợp lý. Tất nhiên là chịu rồi, vì đơn giản bạn nghĩ người đấy là nữ!
        Chứ không phải....... Taehyung!

     Người chủ biệt thự chuyển lời khá suôn sẻ, Taehyung đồng ý ở cùng, vì anh cũng nghĩ người ở cùng là đàn ông.... độc thân?

     Chờ đó nha con trai.... tu bì con ní nìu!!!!!
___________________________________
TG: hic hic hic, vote đi, vote cuồng nhiệt vô đừng có lướt lướt đọc đọc mà quên nha chời ưiii :((

[Long Imagine] Dục vọng của hai ta ( TaehyungxYou ) 21+Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ