Bầu không khí êm ấm đến lạ thường nên dường như chỉ nghe tiếng thở của hai người. Bạn chủ động tiếng lại giường, nhẹ giọng:
- Hay là? Để tôi giúp anh...
Vừa nghe xong Taehyung còn đỏ mặt tía tai hơn nữa, quay ngoắt sang phía bờ tường:
- Tôi không sao... bật một xíu nhạc nhè nhẹ để thư giãn được rồi. Với lại cũng khuya, cô nên đi ngủ.
- Được thôi! Tôi bật nhạc giúp anh.
Cạnh tủ đầu giường có một máy nghe nhạc đĩa than, bạn chọn bừa một đĩa bên dưới rồi để vào máy. Tiện tay tắt đèn để lại một màu vàng nhạt trong căn phòng từ chiếc đèn ngủ.
Âm thanh trong trẻo vang lên, mấy giây đầu thì có vẻ thư giãn. Nhưng sau đó thì bắt đầu dồn dập pha lẫn một ít khiêu dâm. Chủ căn biệt thự này thực sự có đôi phần hơi quái gở khi chỉ chứa toàn đĩa sexiest songs cổ điển. ( TG: Tận hưởng mấy sex songs cùng với đọc fic thực Hot as hell luôn á mng 🤤)
Cậu bé dưới kia của Taehyung thực sự cương lên đau đớn, mặt anh cũng có chút khó chịu.
- T/b à... ưm... đổi đĩa khác được không?
...
Cuộc đấu tranh lý trí diễn ra trong đầu bạn... là Taehyung, người đã giúp đỡ bạn rất nhiều... là anh, người bạn coi là "tình một đêm" phiền phức nhưng lại rất tôn trọng bạn . Tất nhiên phải làm gì đó giúp anh, cự vật chắc hẳn đã khiến anh rất khó chịu.
- Không sao, tôi thích nó.
Bạn tiến lại gần anh và cởi bỏ chiếc quần jean lẫn bra. Cậu bé như được giải thoát, vươn lên rắn chắc đến ngạc nhiên... Bạn bắt đầu vuốt ve nó và bắt đầu công việc của mình. Lưỡi xoắn và lướt nó, bạn cảm nhận được cự vậy, cả hai như hoà huyện làm một, có thể cùng nhau tan chảy bất cứ lúc nào...
-Ưmm... aaa T/b à, thực ra... cũng không cần... - Taehyung thở gấp.
Một giọng nam trầm ấm từ máy nhạc vang lên...
*Toxic when you wash over me* (Thật độc hại khi em cuốn vào trong tôi)
Chiếc lưỡi vẫn say mê khám phá cậu bé của Taehyung, và bạn thực sự cảm nhận được nó vừa ướt át vừa nóng bỏng. Bạn muốn nuốt trọn lấy cự vật của anh...
Bạn ngước dậy nhìn anh, có vẻ việc này không khiến anh có thể xuống được mà lại còn kích thích thêm cậu bé. Đột nhiên bạn nhận được một nụ hôn mãnh liệt từ Taehyung.
- Em đã bảo sẽ chịu trách nhiệm, thế thì ta dùng cách khác... - Vừa nói xong anh tiếp tục dính lấy đôi môi ngọt ngào, lùa lưỡi mình vào với lưỡi bạn.
Bạn cũng đã hiểu ý anh, ngoan ngoãn cởi đồ ra. Biết anh đang bị thương nên đêm nay bạn sẽ là người cầm thế chủ động. Dồn anh xuống lại giường, bạn không dừng nụ hôn của mình mà lia xuống cổ rồi tới bờ ngực nở nang. Cự vật càng mãnh liệt hơn nữa như muốn bùng cháy. Vội đưa tay xuống mà vuốt ve nó rồi nhét vào cô bé đã sớm ẩm ướt. Tiếng va chạm đầy ướt át mạnh mẽ vang lên...
BẠN ĐANG ĐỌC
[Long Imagine] Dục vọng của hai ta ( TaehyungxYou ) 21+
RomanceMột định mệnh trớ trêu và ta cứ chạm nhau bằng cơn dục vọng này! Là làm tình hay là làm yêu? Hứa hẹn sẽ ra chap đều đều nếu mng ủng hộ ❤️ nếu có sai sót gì thì mong hãy bỏ qua cho tui ~ 21+ nha ạ :3 hãy cân nhắc trước khi đọc. Vài chương đầu mình...