So.. There is a roleplayer.. I wont mention her name :) itatago ko sya sa pangalang Shane. actually,ang hirap i explain kung lesbian sya or what kasi naghahanap sya ng girlfriend nya in rpw (roleplayer world) she's a boy rp.. (Myungsoo rp) Acting like a boy.. Okay, so nakahanap sya ng girlfriend nya, pumayag si girl,na si Marie (Eunji rp) to be her girlfriend kasi ang alam nya nga ay boy si Shane coz boy rp sya.. At ang pinapakita ni Shane na picture nya is yung cousin nya na si John Michael Rowan. Pogi si couz' chos xD so this is it!
CHAPTER 1:
Shane: hey eunji! :)
Marie: uyy myunggie xD
Shane: pwede ka bang makaRS?
Marie: uhm, boy ka ba?
Shane: ofc.
Marie: patingin nga ako real pic mo!
Shane: *pinakita real pic nya*
Marie: boy ka nga.. Osige :)
Shane: yes! Okay i'll call you eunjiji ^_^
Marie: okay myunggie ^_^
Shane's POV
Actually, hindi ako lesbian.. Kaya ko lang ginawa yun kasi naloko ako dati.. Niloko ako ng ex boyfriend ko.. Minahal ko talaga sya, tapos isang araw nakita ko nlng syang may kaholding hands na babae.. Halos magunaw mundo ko nun! Tsaka sa sobrang inis ko sa kanila, pareho ko silang sinampal sa harap ng maraming tao. Simula nun, dahil sinaktan ako ng ex ko.. Naghiganti ko,kaya ngayon nananakit ako ng babae kasi gusto ko di lang ako ang nasasaktan,at nagkukunwari akong lalaki.. Ginamit ko ang rpw para magawa yun..
------ *going back to the story*
3/20/14 <--- ang araw na ganap nang magshota si Shane at Marie sa rpw. Sa facebook lang sila naguusap,di sila nagtetexan.
" good morning eunjiji <3"
"Morning myunggie :)"
"Eat your breakfast, okay? Eatwell :)"
"Okay! You too :*"
Lagi silang ganyan, tuwing gabi ganyan din.. Or afternoon..
Marie's POV
First impression ko kay Shane is loyal.. I dunno.. Tsaka sweet.. Actually, lagi syang sweet sakin. 3rd day palang nainlove nako sa kanya. He's so caring.. He's my ideal man :)
------
So yun na nga, tumagal sila shane and marie.. Pero lagi naman silang nagaaway. Wala pa silang one month,e may nilalandi nanamn si Shane. Sya si Althea (suzy rp) ,yeah babae naman. Muntik syang makipag SC kay Althea. Buti nalang napigilan nya sarili kasi kahit na naghihiganti lang sya, gumagaan ang loob nya kay marie.. Nung nalaman ni marie to,dahil nabubuksan nya unh fb ni shane then nakita nya ung chat nila shane and althea. Gusto nya nang iwan si shane.
BINABASA MO ANG
Are we meant to be?
RomanceOKEH. GUYS! ENEBE PERS STORY KO TO XD SUPORTAHAN NYO DALI XD HAHA FOLLOW,VOTE,COMMENT AND READ ;) HUEHUE SIGI, ENJOY READING :)