Shane's POVl
And thats all for today, goodbye.
YES!! tapos nadin ang araw sa school,mehehe.
Lumabas nako sa room ksama syempre si ynah at dumaan sa canteen. Syempre, kakain ulit kami hehe.
Uy bes! Diba aalis tayo? Sabi nya.
Huh? Bakit? San tayo pupunta? Lilibre mo ba ko? Pag lilibre moko sasama ko. Sabi ko naman.
Gaga ka talaga. Diba nandito ung kars mo kanina. Duuh! Sabi nya,sabay irap.
Ay oo nga! Shet! Buti pinaalala mo. Kasi naman masyado akong nakinig kanina kay sir, alam mo naman pag matalino.. Diba? Sabi ko.
Tss, porket top 3 ka? At ako top 9 lang?
Joke lang to naman! Oh tara hanapin na natin si marie.
Okie dukie!
Habang palabas kami ng school para pumunta sa ministop, may ministop kasi malapit sa school... Tinext ko muna si marie and tinanong kung nasan sya.
To: Marie
Uy, san kana? Tapos na ung klase namin. Puntahan ka nalang namin dyan.
nagreply naman agad sya.
"Nandito nako sa mall malapit sa school nyo. Dun sa may mcdo ako nakatambay, 2nd floor. See yah!" Reply naman nya.
Jm's POV:
YES! Isang oras nalang tapos na ang araw. Mehehe. Sabi ng katabi ko.
Tss, tamad. Sabi ko.
Pag sabi ko nun, lumabas ako ng room. Magcucutting nalang ako. Pano ba naman, ung tinuturo pang grade 1 para sakin. Nakakatamad makinig lol. Then, lumabas ako ng school. Iintayin ko nalang si Andrea sa labas.
--after 15 minutes--
Jm! May sumigaw sa pangalan ko.
Nilingon-lingon ko ung ulo ko. Di ko kasi makita ung tumawag sakin.
Maya maya lang biglang may nagtakip ng mata ko galing sa likod.
Oh! React ko.
Hehe. Jm.. Sabi nya habang magkaharap na kami inalis ko kasi ung kamay nya sa mata ko xD
Oh, andrea.. Tapos na klase mo?
Yup, tara na?
Ah. Osige. Pero tetext ko muna sila shane kung nasan na sila.
Okay. Sabi nya tapos sabay ngiting hindi labas ang ngipin.
Haay, mahal padin kita Andrea kung alam mo lang..
BINABASA MO ANG
Are we meant to be?
RomanceOKEH. GUYS! ENEBE PERS STORY KO TO XD SUPORTAHAN NYO DALI XD HAHA FOLLOW,VOTE,COMMENT AND READ ;) HUEHUE SIGI, ENJOY READING :)