Nung nakauwi na ako, nag-ol agad ako at inalis ang pagkakadeact ng acc ko. Tsaka agad na minessage si marie. Di ko sya itetext kasi diko malalaman kung isiseen nya ako kaya chat nalang.
"Uhm. Hi? Gusto ko lang sabihin na 'sorry'.. Alam ko na niloko kita, marie nagawa ko lang un kasi nasaktan ako dati kaya gumanti ako sa mga babae, na dpat masaktan din sila. Isa ka sa mga nabiktima ko. Nagsisisi ako kasi minahal moko. Ikaw kasi eh,dpat di ka nafall :( sana patawarin moko.. Sorry sa lahat marie."
Pagkamessage ko nun sa kanya,natulog nako. Actually, di naman tlga masakit ung ulo ko. Sinabi ko lang un kay ynah para pumayag syang umuwi na kami. Buti nlng mabait yun.
Jm's POV:
Tsk. Dpat kasi di ko ginawa yun eh. Pero wala eh, nasabi ko na.. Ang bobo mo talaga Jm!
Tinatry kong tawagan si marie,pero di nya sinasagot
Tsk,kasi naman!!
Habang nakaupo ako may biglang nagtext sakin.
From: 091678912345
Jm. Thank you :) thank you for telling me the truth. Thank you for comforting me. Thank you for your goodness. Thank you sa lahat. Salamat nalang at nandyan ka. Nga pala, pasabi kay shane na pinapatwad ko na sya. May reason naman pala sya kaya nya nagawa yun,now i know :) thanks ulit. Nga pala, okay na ako :)) sige,marie to. Wag muna alamin kung pano ko nakuha number mo haha. Sige :))
Nagulat naman ako nung nabasa ko. Kaya nireplyan ko sya.
"Marie,wala yun. Kasalanan ko naman eh,kasi diko pa sinabi sayo agad. Sorry din. Ayaw ako kausapin ni shane :/ ikaw nalang,itext mo sya :) sure naman ako may number ka nun haha. Ge :)"
Agad naman nagreply si marie.
"Oh haha yup natext ko na sya. Nagreply na nga eh :) btw, pwede ka ba ulit pumunta samin? Sama mo si shane :) hehe kung pwede lang naman"
BINABASA MO ANG
Are we meant to be?
RomanceOKEH. GUYS! ENEBE PERS STORY KO TO XD SUPORTAHAN NYO DALI XD HAHA FOLLOW,VOTE,COMMENT AND READ ;) HUEHUE SIGI, ENJOY READING :)