❝ a little sweet ❞

4.5K 680 128
                                    

tôi gặp lại shipper mặt đơ vào hai ngày sau đó, cậu ta trông vẫn thế, bộ dạng vẫn hớt hả như thường lệ. bấy giờ, tôi mới kịp quan sát kĩ, rằng cậu ta có một khuôn mặt khá điển trai. trong đầu tôi đã sớm hiện lên vài suy nghĩ rằng:

❝tiếc nhỉ ? giờ những con người như này đổi nghề đi làm shipper rồi à ? biết vậy mình cũng muốn yêu shipper.❞

nhưng ngay sau đó suy nghĩ đấy lại sớm dập tắt.

❝tch, mày thật vớ vẩn jeon jungkook à. mày không phải còn chưa quên kim mingyu hay sao ?❞

một lúc sau, cậu mặt đơ chạy đến chỗ tôi, trông bộ dạng chạy kia mà xem. ôi chao, chấp nhận nổi không ? như thể cậu ta vừa đi đánh bom IS về vậy.

cậu ấy bước tới gần tôi, vẻ mặt ấy khiến tôi cảm thấy buồn cười hơn bao giờ hết.

"của cậu đây."

"ngày nào cậu cũng đi làm thế này chắc vất vả lắm nhỉ ?"

tôi nhận gói đồ từ tay cậu ta, và cũng chẳng hiểu sao khi ấy tôi lại hỏi vậy nữa.

"à ờ... cũng bình thường"

cậu ta gãi đầu khẽ cười trừ.

"tôi nên gọi cậu là gì nhỉ ?"

tôi hỏi, rồi lại nhìn bảng tên trên áo cậu ta.

"kim taehyung hả ? vậy được rồi tôi sẽ gọi cậu là kim mặt đơ."

cậu ta nghe tôi nói vậy, lại trưng ra cái vẻ mặt kinh ngạc trông thấy. chắc từ trước tới giờ chưa ai gọi cậu ta bằng cái tên như vậy ha ?

"lát nữa cậu chắc phải đi tiếp nữa nhỉ ?"

"không, đây là chuyến cuối của tôi rồi." taehyung lặng lẽ trả lời.

"ồ hay đấy, cùng lúc tôi đang cần một người đi ăn cùng. cậu muốn đi cùng tôi chứ ? "

tôi nhìn cậu ấy cười, làm điệu bộ tự nhiên hết sức có thể.

"hả ? "

cậu ta giống như thể chưa tiếp thu được những gì tôi nói thì phải.

"tôi nói là cậu muốn đi ăn cùng tôi không ?"

"tôi..tôi không đói."

vừa dứt lời, bụng cậu ta bỗng kêu ọt lên một tiếng, khiến tôi không thể tài nào nhịn cười được nữa. cậu shipper mặt đơ này có vẻ khá thú vị đấy nhỉ ?

"được rồi, ta đi thôi."

tôi nói rồi lại ngồi lên chiếc xe máy của cậu ta. taehyung nhìn tôi bối rối, xong cũng lên xe, nổ máy.

"bám chắc nhé." nói rồi, taehyung bỗng lấy hai tay tôi đặt lên eo cậu ấy. chao ôi, tưởng tôi sẽ ngã chắc ?

có trời mới biết được, khoảnh khắc tay tôi đặt lên eo taehyung, cậu ta đã mỉm cười thật hạnh phúc.

...

taehyung chở tôi đến một quán ăn nhỏ ven đường, nhìn bên ngoài khá xinh xắn.

"cậu thường đến đây ăn sao ?" tôi hỏi.

"ờm... đúng vậy. tôi có hẳn menu riêng đấy." cậu ta nhìn tôi, rồi lại ngượng ngùng cúi mặt trả lời. tôi có ăn thịt cậu đâu chứ!

"shipper mà ăn sang quá ha. hay cậu là chủ tịch giả vờ làm shipper và cái kết ?" tôi thích thú nổi hứng trêu chọc.

"đoán xem ?"

chưa kịp để tôi đáp lại, taehyung đã dắt tôi vào bên trong quán.

"cậu ăn gì ?"

"theo menu của cậu." tôi nhoẻn miệng cười.

thực sự cảm xúc của tôi lúc ở bên kim mặt đơ này rất chân thật, không quá gò bó cũng không bị gượng ép như lúc ở bên kim mingyu (trước khi anh ta ra nước ngoài). tuy nhiên lúc chúng tôi đang yêu nhau sâu đậm thì cũng không xuất hiện cảm giác vui vẻ bình yên thế này. phải chăng là sai người sai thời điểm ?

"được rồi, đợi tôi một chút."

lúc taehyung rời đi gọi món, tôi chăm chú đọc menu riêng của cậu ta. chà... có cả phở, bún bò, bún chả, bánh cuốn và bánh gạo cay nữa. toàn là món tôi thích ăn.

/keeng/

tiếng chuông ngoài cửa vang lên, báo hiệu có khách vào. tôi ngẩng mặt lên, và rồi, tôi lại bắt gặp ánh mắt của tên khốn kia đang nhìn mình.

❝hình như trái đất bị bóp méo nửa vòng tròn rồi. đi đâu cũng gặp tên này.❞

taehyung bê khay đồ ăn đến, thấy tôi đang chăm chú nhìn về phía cửa, nơi có một nam một nữ đang đứng chọn đồ, cậu ta cũng nhìn theo ánh mắt của tôi.

"có gì trên người bọn họ à ?"

"không. yêu khí quá nặng, tôi đang quan sát xem, bao lâu nữa cô gái kia sẽmọc sừng." tôi nhếch mép, cố nói lớn cho bọn họ nghe thấy. mingyu có nhìn tôi, nhưng chỉ là ánh mắt của sự hối lỗi và thương hại.

"nói linh tinh gì đấy, ăn đi này." taehyung đẩy bát bún bò nóng hổi về phía tôi, dúi đôi đũa vào lòng bàn tay tôi và cũng ngồi xuống thưởng thức.

cậu ta thay đổi nhanh quá. mới vừa nãy còn ngượng ngùng, nói chuyện thì ấp úng vậy mà giờ đã thành kim công tử hào hoa rồi.

"kim mặt đơ, cậu có thể... đóng gói tôi thật đẹp rồi đem giao cho tên bội bạc kia được không ?"

"hửm ?" taehyung khó hiểu nhìn tôi.

"ý tôi là... cậu đem tôi ship cho tên kia được không ? cậu nhớ lấy tiền ship thật đắt vào, hắn giàu lắm, và cậu sẽ giàu to." tôi chỉ tay vào con người bội bạc đang ăn rất ngon đằng kia. có vẻ như ánh mắt ban nãy của anh ta chỉ là diễn trò.

❝sao tôi có thể giao em cho tên phản bội kia được ? ngốc.❞

"được không taehyunggg"

"trật tự mà ăn đi. mấy ngày trước tôi đã ship cho hắn cặp sừng đỏ rất đẹp rồi, cô gái kia là người tặng hắn đấy."

taehyung trả lời, và tôi đã mất hơn năm giây để load nó.

"taehyung!! cậu thông minh thật đó!" tôi kìm không nổi phấn khích, nắm lấy tay cậu ta thật chặt, lắc qua lắc lại. cú đáp trả này quả thật rất xuất sắc, chí ít là đối với tôi.

taehyung bất ngờ nhìn tôi, rồi lại nhìn bàn tay mình đang bị tôi nắm. nhưng lúc đó tôi phấn khích quá, nên cũng chẳng có ý định buông tay cậu ta ra. cứ thế siết chặt.

❝em vui là tốt rồi.❞

vkook ― ❛ chuyện tình shipper ❜Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ