❝ the wrong call ❞

5.1K 689 104
                                    

những ngày tiếp theo đó, quả thật chẳng vui vẻ chút nào. tôi cảm thấy bản thân mình như thể bị mất ngủ trầm trọng. đêm đến, nhìn đồng hồ treo tường đã điểm hai giờ sáng, mà tôi chẳng thể nào chợp mắt.

những suy nghĩ về anh cứ mãi bủa vây xung quanh tôi. bạn biết đấy, sau chia tay, mọi thứ thật sự chẳng hề như tốt đẹp như bạn nghĩ đâu, tin tôi đi.

/ting/

tiếng thông báo tin nhắn vang lên giữa đêm khuya tĩnh mịch, đánh thức dòng suy tư vơ vẩn của tôi.

tim tôi đập mạnh trong vài giây, nỗi sợ hãi lại bắt đầu len lỏi dần dà vào trong tâm can.

❝liệu, có phải anh ấy chứ ? mà nếu là anh ấy, thì sẽ như thế nào ? anh ấy và cô gái kia liệu đang có xích mích, và anh sẽ cầu xin để quay về với tôi sao?❞

quả nhiên, nếu là vậy thật chắc chắn tôi sẽ khóc nấc lên mà đồng ý, trước giờ bạn biết không ? tình yêu giữa tôi và anh ấy, chẳng hề tốt đẹp như bạn nghĩ đâu, tôi luôn luôn một mình tự thân bơi trong nó. nhiều lúc, tôi cảm tưởng mình giống như một con cá chết đuối giữa biển khơi. tôi yêu anh ấy vậy đấy, lúc nào tôi cũng mong muốn được gặp anh từng ngày, từng giờ. chỉ trách rằng anh ta quá ngốc, còn chẳng phân biệt nổi đâu là thích, đâu là yêu.

bạn biết tôi đã vui mừng như thế nào khi anh ấy nói nhớ tôi không ? trái tim tôi thậm chí có thể rung động liên hồi cả một ngày khi tôi nghĩ đến vẻ mặt anh khi nói câu đấy.

rồi, sau tất cả, anh ta cuối cùng cũng đã nhận ra được người mà anh ấy muốn bên cạnh, đấy là một cô gái xinh đẹp anh ta đã gặp gỡ khi ở bên los angeles. hai người họ đã sớm có cảm tình từ rất lâu trước đấy, tôi biết chứ, hành động và cử chỉ họ dành cho nhau hôm đấy thật sự chẳng giống như mới quen một chút nào.

tôi chợt nhận ra rằng điện thoại đã đổ chuông ing ỏi bên tai từ lúc nào, lúc bấy giờ cũng cùng lúc kịp nhớ ra tin nhắn đã được gửi đến hai phút trước.

tôi cầm điện thoại lên, vẻ mặt đâm ra ỉu xìu.

❝chán ngắt, lại là một dãy số lạ à..?❞

tôi không suy nghĩ nhiều rồi cũng ấn nút nghe.

"alo, cho hỏi ai đấy ạ ?"

"jeon jungkook..."

bên đầu dây bên kia với biết bao thứ thanh âm hỗn tạp, tiếng cười nói và la hét xen lẫn vào trong chất giọng run rẩy của người đàn ông làm tôi thoáng giật mình. nhưng không phải, chất giọng này quá xa lạ, tôi chưa bao giờ nghe qua.

"anh là..?"

"em có biết, là tôi yêu em nhiều đến như thế nào không... vậy mà tại sao, tại sao em vẫn cứng đầu yêu gã mingyu khốn kiếp ấy ?"

tôi nheo mắt, nhìn dãy số lạ kia một lần nữa. tôi chẳng biết mình đang hi vọng gì nữa, chắc hẳn là mong rằng dãy số kia có đôi phần nào quen thuộc mà tôi đã từng đọc qua.

"nhưng mà anh là ai mới được chứ ?"

người đàn ông phía bên kia im lặng. đoạn tôi thấy anh ta la lên một tiếng đầy hốt hoảng, rồi thanh âm ồn ào phía bên kia cũng tắt hẳn, chỉ còn lại tiếng tít tút kêu liên hồi.

❝đúng là một tên điên.❞

tôi chép miệng, khẽ lắc đầu ngán ngẩm xóa luôn số điện thoại ấy trong lịch sử.

tôi sẽ chẳng thể nào biết được, người gọi tôi hôm nay lại chính là người mà tôi thương sau này.





























































bạn gái này lỡ share rồi thì tớ cũng share lại cho những ai chưa đọc vậy :v từ nay cứ dựa vào 'intro' hoặc 'không intro' để quyết định thời gian chờ đợi nhé =)))))

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

bạn gái này lỡ share rồi thì tớ cũng share lại cho những ai chưa đọc vậy :v từ nay cứ dựa vào 'intro' hoặc 'không intro' để quyết định thời gian chờ đợi nhé =)))))

#boywithluv
yeong.

vkook ― ❛ chuyện tình shipper ❜Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ