T H R E E

5 0 0
                                    


Rusian

I keep the ice cream Tupperware in my bag and bring it at home. After he give it the ice cream Tupperware, he didn't talk to me again. I guess nahihiya siya sa akin dahil sa binigay niya.

Bruuu.

"Young Master-" bungad niya pag pasok ko ng mansion.

"Gabriel follow me to the kitchen. I want you to taste something" dirediretso kong sabi habang patuloy na nag lalakad papuntang kitchen.

"I will, Young master."

Pag karating ko sa kusina agad kong nilabas ang ice cream tupperware which is the brand is selecta mula sa bag ko. Buong pag tataka akong tinignan ni Gabriel.

"Saan galing yan?" hindi ko siya kinibo at binuksan ito.

Taas baba ang kilay niya at kunot noo niya akong tinignan. " Is that a rice and chapsuy?"

"Yups. Rice and vegetables. So now eat it? "

"What? Are you sure? Kanino ba to' galing? " sabi niya habang sinusuri ang pag kain.

"You know what ang daldal mo. Just taste it" inis kong sabi at saka nag cross arm.

"Okay" kumuha siya ng kutsa sa drawer at saka kumain ng konti.

Gulp.

It looks delicious anyway.

Nah.

Obviously it's not-

"Whoever made this, this is so delicious" sabi ni Gabriel habang patuloy pa din sa pag nguya.

Nag taas baba ang kilay ko at nag palitan ang tingin ko sa kanya at sa pag kain. It's almost half!!

Mabilis kong kinuha ang Tupperware at muling binalik sa bag ko.

I'm gonna taste it later.

Hindi ko na inimik si Gabriel at dumiretso na sa kwarto ko. Nilabas ko ang Tupperware at nilapag sa center table ko. Well, I have living room in my room.

Hinubad ko muna ang polo ko which is our uniform at saka kampanteng umupo sa sofa.

Ilang segundo akong napatingin sa tupperware. Funny to think of it na sa ganitong itsura ng lagayan niya binigay sa akin ang isang pack of lunch.

Fuck.

Don't tell me it's a prank!? At nadali ako! Ugh! Come on!

I ate the rice and the so called chapsuy.

I like it.

The food so tasty.

Mabilis kong naubos ng pag kain and I im still looking for more. My taste buds looking for it! Not me!

Ugh!

Don't get me wrong-

Tatlong katok ang nag pataranta sa akin kaya naman napatayo ako hawak hawak ang Tupperware sa kaliwang kamay.

"Hmmm" nakangising sabi ni Gabriel.

"What? I just want to taste it too. Masama ba? " naiinis kong sabi.

I'm done here.

Tinapon ko ang tupperware sa basurahan at saka tinapon ang katawan sa kama.

"Leave" pikit mata kong sabi kay Gabriel.

I feel a sudden tiredness and sleepiness.

Sigh.

"Are you sure you gonna throw it?" tanong ni Gabriel.

"Yes. Now leave"

"I already fix my papers, Young master"

"Just bring it here"

"Alright" pag katapos niyang sabihin yun ay narinig ko ang pag bukas at sara ng pinto.

Sigh

What a tiring day.

Tumayo ako mula sa pag kakahiga at dumiretso sa banyo para maligo at mag relax.

I keep myself feel to the cold water from shower. I feel tired from thinking nothing. This is so weird.

Ugh.

I'm.just tired.

After 20 minutes standing under the shower. I decided to let myself have a relaxing warm water from bath tub and let my self sleep without noticing it.

"Young master! Rusian!! " isang malakas na sigaw ang gumalanta sa buong katawan ko, kaya dali dali akong tumayo at pumusisyon ng pang self defense.

"It's me Gabriel!" pikit mata niyang sabi.

"Ow" walang gana kong sagot.

"Why are you here?" takang tanong ko. Maayos siyang humarap sa akin pero nakapikit pa din ang mata niya.

What the heck is wrong to him, hah?

"Open your eyes" bored kong sabi

"Look at yourself first" I look at myself for a second before realizing I'm fucking naked!!!

"Get out!" sigaw ko

"I'll wait you outside, Young master" saglit siyang nag bow at saka tumalikod.

"Did you see something!?"

Ugh!!

This is so embarrassing!

"Do I need to lie, Young master?" bakit pakiramdam ko nakangisi siya.

Damn!

"Fuck off!"

"Pfft"

Almost PerfectWhere stories live. Discover now