Finding Prince Charming : Introduction

73 6 4
                                    

___________________ _____________________ ______________________________

Introduction :

"And they live happily ever after"

*close book*

*tingin*

"Oh bakit kayo nakatingin ?! Ngayon lang ba kayo nakakita ng nagbababasa ng fairytale huh?"

Nagsiiwas naman sila ng tingin at pinagpatuloy ang kanilang binabasa. Tsk kung alam niyo lang kung sino pinagtitinginan niyo.

Binalik ko naman ang kinuha kong libro saka umalis . At bago yan tumingin muna ako sakanila.

"Hoy! Kayong nakakita , Subukan niyong sabihin ang nakita niyo at papatayin ko kayong lahat sabay sabay!"

At pagkatapus nun umalis na ako ng tuluyan . Dinig na dinig ko na nagsisibaliw baliwan na silang lahat sa loob ng library. Tsk hindi ba nila alam ang SILENCE.

Well anyhow...

I am Shamille Joy Ramos , a totally desperate girl. Desperate finding my prince charming who can save me in this life i'm in. Tsk . I am a senior student at Williams Highschool. Kahit ngayong highschool ako , I love to read fairytale books ... Wanting to have a happy ending with my prince kahit ganito ako kamaldita at panget ugali ko. Yeah I'm a pretty bad girl.

And whatever more it is napakaganda ko talaga kaya huwag kayong mainggit , mainggit man kayo wala kayong magagawa mwahahaha.

This is my story , A story of me ,me, me, and my prince. I will be the queen ( and not a princess , yucks lang huh) and he is my charmingly prince while the princess will be out of my story . Oh wait i got it wrong .... I am the queen and this is a story of me and my prince but for now i am still gonna find him while the princess of my story will suffer from me. Mwahahaha

Cut ! Cut ! I got it wrong again!>_____<

I will be the queen , A queen who will make an epic fairytale love story !Where in i am gonna find my prince charming before the princess will! The princess who always ruin my life! The princess who surely wants my everything and who was suppose to be my loner, ugly, selfish, nerdy, block head, big mouth, dry lips, pimpled, desperate cousin of mine. And now i no longer treat her like a cousin , Oh well the truth is we're not even blood related! She is just adopted by my favorite loving aunt because she doesn't have a daughter.

Ggrr kung bakit kasi isang demonyetang babae ang napadpad sa buhay ko !!! Pambihira panira talaga siya !

Tsk.! If only my sis is here my life would be very fine as in fine because right now my life is very bad !

-----pasingit ( last na toh promise )

Kung alam niyo lang i am 99.9% made beautiful and 0.1% made horrible. Kahit 0.1 lang yan napaka horrible talaga ako. Kahit hanapin niyo pa ang buntot at sungay ko napakaganda ko pa rin. NBSB ako - no boyfriend since birth ngunit madaming letchugas na manliligaw pero in a minute nawawala sila .....Bakit ? ! Because i turn them down afterwards .... in a horrible state.

And for now I'm done with the introduction ...

Hold your horses because this is how my story starts.

___________________Thanks for reading______________________

Hehe another story again. Hold on muna ang iba .Bye

*Leave your comments*

Finding Prince CharmingTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon