Christian Villuante
_________________________________
Now playing : Freak the freak out
_________________________________
Shamille Joy Ramos :
Soundtrip muna tayo habang nagkaklase. Boring rin yung subject eh dibale tito at tita ko ang may ari ng school. Ipapasa at ipapasa pa rin nila ako.
Habang nakikinig ako ng music sinasabayan ko rin ito sa pagdradrawing ng kung ano ano gaya ngayon na inis na inis ako sa Mark Johnson na yun eh drinadrawing ko siya sabay pinagtutusojtusok ko ito gamit ng ballpen. Para naman pumanget ang pagmumukha niyang yun. Gggrrr i totally hate him
And speaking of Mark Johnson he is here!!! At ano naman kaya ginagawa niya dito??!.
Oh well what do i expect with my tito's new secretary!!!???
-----
Nagsmirk lang siya nung nakita niya ako . Che! Panget kang halimaw ka!!! Akala mo kung sino
May binigay naman siyang maikling papel sa subject teacher namin ngayon saka umalis pero bago pa siyang tuluyang umalis nagbelat muna siya saakin sabay tumalikod paalis.
Why you stupid Freak!!!!! Gggrrr damn you!! ( Sorry i have a bad mouth )
"Okay class! We have a new transferee so let's welcome him, Pls come in sir and introduce yourself"- teacher
Nagsibulongbulongan naman silang lahat maslalo ang mga assumerang babae dito!
" Kyyyyahhh sir daw that means lalaki yung transferee ! Sana naman gwapo!!"
" ha-ha in your dreams girl baka magiging saakin siya!"- bulong nung bakla
Tsk sige bulong pa dinig na dinig naman eh,
May pumasok naman na lalaki ... nakauniform syempre pero naka civillian jacket siyang may hood. Tsk wala rin silbing magpapakilala toh di ko makita ang face...
Pinagpatuloy ko naman ang ginagawa ko dito habang siya naman eh mag iintroduce daw ... sa harapan ko syempre. Like duh! Nasa gitnang harapan kaya ako nakaupo kaya inis na inis rin lahat ng teachers saakin pag sila nagtuturo kasi kung ano ano daw kasi pinagkakagawan ko dito sa upuan na nakakadistract daw sakanila.
Like hello sa principal office rin nila ako dinadala.
"My name is Christian Villuante, nice meeting you all"- maikling sabi niya
Oh well i'm not even expecting him to tell a story .
" Okay Christian you may find a seat at the back"
"Sir Chris for short , baka naman pwede akong umupo dito sa harap"
"Ahh ehh..."- teacher
Goshhh they are taking too long kung bakit kasi napakaarte nitong transferee??. Tumingin nalang ako sa katabi kong si Sam na Vice President..
" Hoy Sam , alis ... sa likod ka na uupo dali!"-sabi ko
"Ah?"- siya
"Aalis ka ba jan o hindi?"- pag uulit ko
"Ah oo eh to na sa likod na ako"- pagmamadali niyang sabi
Tsk sabihin mo lang kung nagsasaya ka na kasi pinakawalan na kita.
Nakita ko naman na umupo na rin yung transferee sa dating upuan ni Sam . Tsk pasalamat ka nagpapakabait ako ngayon.
" Salamat "- bigla niyang sabi
Tinignan ko naman siya, mismong labi niya lang niya nakikita ko pero nakangiti siya ..
"Wala lang yun "- sabi ko at pinag patuloy ko nalang ang pinaggagawa ko dito .
Geez he's freaking me out as if parang nagkakilala na kami .... Napakaputi niya para siyang si Snow White ...black hair, red lips pero lalaki siya like duh kinocompare ko siya kay Snow White like ewww..
Achuchuchu enough with the fairytale thingy.
And anyway don't mind me I'm doing something...
_______________________________
To be continued....
*leave your comments * Thankies
BINABASA MO ANG
Finding Prince Charming
Humor"Desperada na kung desperada. Eh lovestory ko naman toh eh!" Can't believe a teenager would still be hooked up believing fairytales. Shamille has is it all except for her so-called Prince Charming. She has the wealth, the looks but a princess-like...