Tỉnh thân

171 16 0
                                    

( Nguyên Đán Hi Trừng 7: 00 ) tỉnh thân

Luôn cảm giác hai người ngồi cùng một chỗ thảo luận chuyện tương lai tình là một cái đặc biệt chuyện tốt đẹp √

Tân niên sắp tới, Tu Chân Giới các nơi đều là một bộ bận rộn dáng dấp, Lam gia tất nhiên là không ngoại lệ. Từ mấy ngày trước Lam gia liền bắt đầu vì là tân niên làm các loại chuẩn bị, từ cho bọn tiểu bối ép tuổi lễ về đến nhà yến, lại tới sau khi mời tiệc các gia, hầu như mỗi cái người nhà họ Lam đoạn này thời gian đều là bận bịu chân không chạm đất. Tuy nói Vân Thâm Bất Tri Xứ cấm chỉ ồn ào, ở vào thời điểm này cũng không miễn có vẻ có mấy phần náo nhiệt, hiện ra mấy phần không giống ngày xưa ân tình vị đến.

Nhưng mà, hôm nay Lam gia, nhưng là thay đổi mấy ngày trước đây bận rộn, u tĩnh hành lang không gặp hôm qua còn vội vàng đi thư phòng quản lý sự vụ tiểu bối. Toàn bộ Vân Thâm tĩnh thăm thẳm, ngoại trừ tình cờ mấy cái đánh quét sân hạ nhân, hầu như không gặp một bóng người.

Lam gia Hàn Thất, trác giác bày hoa sen hình thức lư hương trong thăng sợi cực nhỏ khói trắng. Trước cửa sổ Long đảm hoa bởi vì linh lực tác dụng nhưng duy trì hoa nở dáng dấp. Màu tím nhạt cánh hoa dáng dấp yểu điệu.

Lam Hi Thần một tay dựa vào phía sau, một tay nắm bút, đứng ở bàn trước, cụp mắt như đang ngẫm nghĩ gì đó. Trắng như tuyết tờ giấy trên, hai cái tuấn tú Đoan Phương chữ mực chính chính bị viết với trên cùng ——

Tỉnh thân.

Đây là Lam gia tổ tiên liền có quy củ, mỗi quá một năm, liền muốn đem quá khứ một năm hối bi oán hận hết mức viết với trên giấy, lấy cảnh giác tự thân, đồng thời cũng đem đối với năm sau mong đợi tố cùng với trong, làm động lực. Lam gia đối với việc này luôn luôn coi trọng, tờ giấy này ở viết xong sau khi thì sẽ với đặc biệt thời gian chủ động phụ thuộc vào trên tường, không đến năm lấy không tới. Đương nhiên, ở trong mắt người khác, này có điều là một tấm họa chỉ, chỉ ở viết trong mắt người mới sẽ hiện ra nó dáng vẻ vốn có.

Nhắm mắt thoáng hồi tưởng chính mình một năm này, Lam Hi Thần mở mắt, nguyên bản lơ lửng ở tờ giấy phía trên bút rốt cục hạ xuống.

Chờ viết xuống vài chữ sau, Lam Hi Thần dừng lại bút, cánh tay khẽ nâng, con mắt ở nhìn về phía trên giấy tự thì hơi mang theo ý cười, khóe miệng vừa đúng làm nổi lên một ấm áp độ cong, ngòi bút hư hư ở trên tờ giấy mới chiếu lúc trước viết tự miêu một phen. Không biết là nghĩ tới điều gì, ý cười càng rõ ràng.

Tự một đứa bé con tìm tới âu yếm món đồ chơi, Lam Hi Thần cầm bút, không ngừng hư hư phác hoạ trên giấy tự, vượt qua hồi lâu, chờ trên mặt truyền đến hơi cứng ngắc cảm giác thì, Lam Hi Thần mới ý thức tới, chính mình lúc nãy càng là liên tục nhìn chằm chằm vào chỉ cười khúc khích hồi lâu.

Có chút buồn cười giơ tay phù ngạch nhẹ nhàng thở dài, Lam Hi Thần lắc đầu một cái, thủ đoạn hơi đổi đem bút thả lại chỗ cũ.

Vừa hạ xuống bút liền nghe thấy cửa có tiếng bước chân truyền đến, chính kỳ tự trách mình rõ ràng đã dặn dò hôm nay không cần đến phía bên mình, người kia đã đi tới cửa, đưa tay trực tiếp tướng môn đẩy ra.

[QT Hi Trừng] Kinh NiênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ