Lam Hi Thần có một bí mật

302 24 0
                                    

( Hi Trừng ) Lam Hi Thần có một bí mật

Gần nhất rất si mê siêu anh thân phận ngạnh, cuối cùng vẫn là nhịn không được đối với Hi Trừng ra tay.

Có chút sa điêu tiểu đoản văn.

Hành văn tra +ooc

Lam đẹp đẽ có chút thiết hắc, xem các ngươi làm sao định nghĩa.

Hi nhìn các ngươi yêu thích

1.

Lam Hi Thần có một bí mật, từ khi hắn vâng mệnh cầm thư rời đi Lam gia sau khi, hắn liền không đúng giờ thu được một vị người xa lạ gởi thư. Trong thư nội dung không cái gì đặc thù, đại thể là chút thông thường việc vặt, còn có một chút đối với đạo lí đối nhân xử thế oán giận, cứ việc những sách này tin bình thản vô vị, nhưng chân thực xúc động đến thời đó Lam Hi Thần cô tịch nội tâm.

Tuy rằng không hiểu vị này người bí ẩn đến tột cùng là làm sao rõ ràng vị trí của chính mình, Lam Hi Thần vẫn là ở lần thứ ba thư đến thời điểm, mạo hiểm mua văn chương, bắt đầu hồi âm.

Lần này, chính là thời gian mấy chục năm.

2.

Lam Hi Thần cùng bí mật của hắn bạn tốt trò chuyện thời điểm, xưa nay sẽ không nói ra thân phận của chính mình. Đây là bọn hắn trong lúc đó hiểu ngầm, liền tỷ như Lam Hi Thần sẽ ở trong thư nói nói mình gần nhất tình hình cùng ý nghĩ, nhưng xưa nay không sẽ chủ động đi hỏi dò đối phương; bọn họ từ không ngại cùng đối phương chia sẻ chính mình trải qua thống khổ, nhưng sẽ không yêu cầu đối phương làm chuyện giống vậy; bọn họ quen thuộc nhất lẫn nhau , tương tự cũng tối không biết đối phương.

Tuy rằng Lam Hi Thần không biết tên họ của đối phương, giới tính, thậm chí không rõ ràng đối phương đến cùng có phải là người tốt, nhưng nếu để cho Lam Hi Thần ở người hắn quen biết bên trong lựa chọn một vị tín nhiệm nhất người, hắn sẽ không chút do dự lựa chọn chính mình vị này bí mật bạn tốt.

3.

Bây giờ, Lam Hi Thần chính ngồi ngay ngắn ở trước bàn đọc sách.

Hắn cùng bí mật của hắn bạn tốt thông thường một tháng thì sẽ có một lần thông tin, cho dù một vị gia chủ sinh hoạt hay là không giống cái khác như vậy muôn màu muôn vẻ, thế nhưng Tiểu Tiểu thổ lộ cùng oán giận vẫn là bọn họ trong thư chủ đề. Lam Hi Thần thường thường về suy đoán đối phương có phải là cũng là một vị gia chủ, dù sao đối phương nhổ nước bọt quả thực mỗi một cú đều chọc vào trong tâm khảm của chính mình, để hắn không nhịn được trực tiếp truyền âm quá khứ phụ họa đối phương.

Có điều tình huống của hôm nay có chút không giống, Lam Hi Thần nhíu chặt lông mày, ngòi bút trên không trung huyền hồi lâu mới do do dự dự hạ xuống. Hắn cũng không tính như thường ngày cùng đối phương oán giận chính mình tẻ nhạt sinh hoạt, hắn quyết định hướng về đối phương kể ra một chuyện, một cái phi thường, chuyện vô cùng trọng yếu ——

—— hắn thích một người.

4.

Bạn thân thân khải:

[QT Hi Trừng] Kinh NiênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ