Năm lần Trạch Vu Quân...

411 25 4
                                    

( Hi Trừng ) năm lần Trạch Vu Quân nỗ lực đem Giang tông chủ dỗ dành lên giường, một lần hắn thành công

@ Diệp Tử 

Cá nhân ta rất yêu thích cái này ngạnh trước hết viết, thế nhưng không nghĩ tới lại sẽ tha dài như vậy, đến mặt sau lại không nỡ xóa, nếu như là đơn thuần muốn nhìn dỗ dành A Trừng ngủ, Diệp Tử có thể trực tiếp nhảy đến 5.

Hi vọng ngươi không muốn chán ghét bản văn chương này a QWQ

1.

Giang Trừng cũng không biết, Lam Hi Thần từ lúc hai người bọn họ gặp mặt trước liền chú ý tới hắn.

Nói là chú ý, chẳng bằng nói là hiếu kỳ. Hắn rèn luyện đến sớm, tuy chỉ hơi trường Lam Vong Cơ vài tuổi cũng đã không cần lại đi lớp học. Ngày ấy, hắn nhất thời tâm huyết dâng trào, muốn đi lớp học nhìn đệ đệ học làm sao, vậy mà xuyên thấu qua lớp học cửa sổ vừa nhìn, liền nhìn thấy Giang Trừng ngủ an ổn khuôn mặt.

Lam Hi Thần nhíu nhíu mày, Lam gia giáo dục để hắn từ nhỏ liền tiếp thu "Ở lớp học đến cần đoan chính lễ nghi" tư tưởng, sạ vừa thấy được có người ở trên lớp ngủ say như chết, theo bản năng liền muốn đánh thức hắn.

Trên bàn ngủ cũng không thoải mái, Giang Trừng trong giấc mộng tổng giác có cái gì khinh nhu đồ vật đánh vào hắn trên gương mặt, giật giật mi mắt, Giang Trừng mở mắt ra, một đôi hạnh mâu mang theo sơ tỉnh thì hơi nước, tỉnh tỉnh mê mê nhìn ra phía ngoài, bất thình lình liền cùng không kịp né tránh Lam Hi Thần bốn mắt nhìn nhau.

Buổi tối thiếu hụt giấc ngủ hậu quả chính là Giang Trừng nhìn Lam Hi Thần chớp hai lần con mắt, sau đó xoay chuyển cái đầu, sửa lại một chút trên bàn sách vở sau ngủ tiếp đi tới.

Lam Hi Thần ngơ ngác nhìn vị này 'Hung hăng' nhân sĩ thờ ơ không động lòng ngủ hài lòng, lần này mới tỉnh táo lại chính mình lại bị không nhìn, trong lòng lại vừa bực mình vừa buồn cười, nhìn Giang Trừng đen thui sau gáy lắc lắc đầu liền rời khỏi.

Lần này mà trước tiên buông tha hắn, lần sau như gặp lại, định không thể gọi hắn như vậy dễ dàng.

Liền như thế quyết định ngày thứ hai, Lam Hi Thần ngay ở bên cửa sổ lại một lần nữa nhìn thấy Giang Trừng an ổn ngủ nhan.

Lam Hi Thần cầm ngày hôm qua nhặt được cành cây, dùng vải bông bao, đứng trước cửa sổ nhìn Giang Trừng đáy mắt thanh hắc do dự.

Phụ thân đi rồi, lam gia sự vật một hồi rơi xuống thúc phụ trên người, đoạn thời gian đó, Lam Khải Nhân đáy mắt liền thường xuyên mang theo thanh hắc, tình huống này mãi đến tận Lam Hi Thần năm lâu một chút sau mới chuyển biến tốt. Bây giờ tình huống giống nhau xuất hiện ở một đứa bé trên người, Lam Hi Thần nhìn Giang Trừng trắng nõn trên khuôn mặt nhỏ nhắn rõ ràng uể oải, đột nhiên bắt đầu hiếu kỳ đến cùng là cái gì để Giang Trừng buổi tối không chịu ngủ, miễn cưỡng muốn ở buổi trưa đọc thầm lúc tiểu ngủ gật ——

—— là thiếu niên người không chịu được tính tình, buổi tối thâu chạy ra ngoài chơi? Nhưng nếu là ra ngoài vui đùa, cũng không thấy có những người khác cùng hắn đồng thời nghỉ ngơi. Vẫn là nói không thích ứng bên này sinh hoạt hoàn cảnh, buổi tối ngủ không yên? Hay hoặc là, nhớ nhà?

[QT Hi Trừng] Kinh NiênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ