Bọn họ câu chuyện

144 11 2
                                    

【 Hi Trừng 】 bọn họ câu chuyện

Đệ tứ câu chuyện quốc vương cùng thần thú

Lâu lắm không đổi mới quên nguyên lai đặt ra (... ) bất quá đều là cổ đại hẳn là không sai biệt lắm √

Đặt ra chủ yếu là tại viết 《 bạch lộc tiên sinh 》 thời điểm thiết tưởng một cái tình tiết, bất quá ta cảm thấy cái kia cái này thiết tưởng trung Trừng Trừng khả năng càng thích hợp làm nhân loại, vì thế phóng tới cái này hệ liệt bên trong √

Hành văn tra +ooc báo động trước

(một)

Giang Trừng ngã vào một chỗ bí mật trong rừng cây, không ngừng hạ xuống lá cây cùng với rậm rạp nhánh cây thực hảo che thân ảnh của hắn. Giang Trừng cố sức phiên cái thân tránh ở một chỗ thô to thân cây mặt sau tránh thoát một đội giơ cây đuốc người, xé mở trên người đã thoát phá vải dệt triền tại chảy huyết đùi cùng trên lưng.

"Tê. . ." Chạy trốn khi có một chút mảnh vụn theo mảnh vải trà trộn vào trong vết thương, toàn tâm đau đớn làm Giang Trừng trong nháy mắt trắng mặt. Cái trán toát ra tinh tế mật mật mồ hôi lạnh, hắn dùng lực cắn môi ý đồ dời đi một ít lực chú ý, đồng thời thường thường quay đầu cảnh giác nhìn về phía chung quanh, xác nhận không có ánh lửa sau thoáng tùng xả giận.

Thả lỏng sau người liền dễ dàng nghĩ nhiều. Cứ việc gắt gao từ từ nhắm hai mắt, Giang Trừng vẫn có thể nhìn thấy cung điện trung cắn nuốt hết thảy ngọn lửa, mọi người chung quanh chạy trốn, không kịp chạy trốn bị lưỡi dao sắc bén hung hăng đâm thủng, máu tươi vẩy vào tầm mắt khả năng cập bất luận cái gì địa phương, mà kêu thảm thiết thì không ngừng quanh quẩn tại Giang Trừng trong óc, giảo đến hắn không đến an bình.

Giang Trừng nhíu mày, móng tay dùng sức đâm vào lòng bàn tay còn chưa khỏi hẳn trong vết thương, miệng vết thương bên cạnh thậm chí còn mang theo cháy đen ấn ký. Giang Trừng không nhớ rõ chính mình rốt cuộc là như thế nào chạy ra bên kia biển máu, chỉ nhớ rõ Ngụy Vô Tiện hung hăng kéo chặt chính mình, ngạnh lôi kéo giết đỏ cả mắt rồi Giang Trừng từ mật đạo ly khai hoàng cung, mà ngay tại ba ngày trước, Ngụy Vô Tiện đánh ngất xỉu hắn, bới hắn áo khoác, một mình một người dẫn dắt rời đi truy binh.

Nghĩ đến chết thảm thân hữu, còn có hiện tại sinh tử chưa biết Ngụy Vô Tiện, Giang Trừng đưa tay nện hướng mặt đất, sắc nhọn hòn đá đem trên tay một miếng thịt hoa khai, máu tươi nhất thời chảy ra.

Ôn cẩu...

Tất tất tác tác thanh âm bỗng nhiên cũng không nơi xa trong rừng truyền đến, Giang Trừng cơ hồ là đệ nhất thời gian nhìn về phía thanh âm truyền đến phương hướng, hắn dùng lực chống đỡ mặt đất ý đồ làm cho mình đứng lên, nhưng mất máu quá nhiều cùng với thời gian dài chạy trốn sớm đã háo quang hắn sở hữu khí lực.

"Thảo!" Giang Trừng giờ phút này rốt cuộc nhịn không được, hắn phẫn hận mắng to một tiếng, khóe miệng máu tươi một chút tràn ra, mà tầm mắt cũng dần dần bắt đầu mơ hồ. Giang Trừng ý đồ tự trạc miệng vết thương làm cho mình bảo trì thanh tỉnh, nhưng mà đã sớm thích ứng đau đớn thân thể chính là không chịu hắn khống chế, một chút hoạt hướng mặt đất.

[QT Hi Trừng] Kinh NiênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ