Chuyện xưa của bọn họ (1, 2, 3)

335 16 0
                                    

( Hi Trừng ) chuyện xưa của bọn họ

Giang Vãn Ngâm, sinh nhật vui vẻ.

Viết văn sơ trung: Mỗi một cái thế giới song song, bọn họ đều có thể yêu lẫn nhau.

Hành văn tra + lần đầu thử nghiệm tân phong cách +ooc

Nếu như những này cũng không có vấn đề gì, vậy thì đi xuống ba

Cái thứ nhất cố sự, Nữ Vu cùng vương tử

1.

"Từ nay về sau, công chúa cùng vương tử trải qua hạnh phúc vui sướng tháng ngày."

Sẽ bị tử kéo lên mãi đến tận có thể che lại miệng, chỉ chừa một đôi đen thui mắt hạnh ở bên ngoài, Tiểu Tiểu mềm mại tay chậm rãi câu lên nữ nhân khoát lên sách vở tay.

Ngu Tử Diên quay đầu nhìn hắn, Giang Trừng trùng nàng trừng mắt nhìn, nguyên bản tròn tròn con mắt loan thành một đẹp đẽ Nguyệt Nha.

"Mẫu thân, chúng ta sau đó cũng sẽ như vậy sao?"

Ngu Tử Diên nhìn hắn, hồi lâu sau mới thán xả giận, nàng cúi người, mang theo dày đặc bi thương cùng mấy không thể tra yêu thương, nhẹ nhàng ở nàng tiểu nhi tử cái trán ấn xuống một cái hôn.

"Ta không biết." Nữ nhân trước mặt quanh thân quấn quanh một loại khó có thể hóa giải tuyệt vọng cùng sầu bi, mà những này là giờ khắc này Giang Trừng không hiểu, vì lẽ đó, hắn chỉ là méo xệch đầu, ngủ say.

Ngu Tử Diên nhìn hắn bình yên ngủ nhan, có chút không muốn dùng chóp mũi sượt sượt hắn, lại nghiêng tai cẩn thận nghe hắn trái tim nhảy lên âm thanh. Một lát sau sau nàng đứng dậy, rời đi phòng ngủ.

2.

Đen kịt pháo đài, thanh nhã Nữ Vu.

Tinh Linh ở ca xướng.

Ai tụng trốn không ra vận mệnh.

3.

Giang Trừng chống đầu nhìn trước mặt sung sướng đám người, từ nhỏ hắn liền biết mình không thể hòa vào những người này. Bọn họ quá mức ngây thơ, quá mức giả tạo, quá nhiệt tình. Bọn họ đối với mỗi một cái đến thăm khách mời báo lấy mỉm cười, dùng món ngon và rượu ngon đến mê hoặc bọn họ, các cô nương trang phục mà đi, tóc dài mang theo ánh mặt trời chói mắt, các nàng nụ cười chính là ngọt ngào nhất độc dược, lôi kéo người ta trầm luân.

Thế nhưng Giang Trừng là không giống nhau, khóe miệng của hắn vĩnh viễn nhếch, lông mày của hắn vĩnh viễn nhíu chặt, mà trên mặt của hắn, đều là che kín mù mịt cùng sắc bén, này đem hắn cùng thế nhân phân cách ra. Mỗi khi hắn đi tới chợ, muốn hướng về bên kia có sữa bò giống như trắng nõn bóng loáng da dẻ thiếu nữ mua một đóa hoa tươi thì, mọi người đều là dồn dập tách ra, mà thiếu nữ cũng là một mặt co rúm lại dáng dấp, Giang Trừng có thể nghe được bên tai truyền đến, mang theo hoảng sợ tiếng thảo luận. Hắn có chút bĩu môi khinh thường, đem hoa tươi cẩn thận từng li từng tí một thu vào trong lồng ngực, giơ tay sửa sang lại trên đầu mình rộng lớn vành nón Tốt gọi nó có thể càng tốt hơn che khuất chính mình hình dạng, rời đi chợ.

[QT Hi Trừng] Kinh NiênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ