"Woo hyung, alam mo yung kwento na tungkol sa mga soulmates?""Wala akong pake."
"Sabi nila, magkadugtong daw yung buhay ng dalawang soulmates. Tapos, lahat ng nangyayari sa isa may epekto naman dun sa isa."
"Wala akong soulmate, Seungkwan."
"Lah— lahat ng tao may soulmate hyung!"
". . ."
"Pero lam mo? di ko talaga alam paano makikita yung connection na 'yun eh. Ikaw, alam mo ba?"
"Wala nga sabi akong pake."
"Lagi kang walang pa—hyung!! yung ice cream mahuhulog na!"
"Ay shit!"
"Lagi kang minamalas ah."
". . ."
"Kung hindi nadadapa, nakakasira, o kaya naman natatalo hahaha!"
". . ."
"Eh yung soulmate mo kaya hyung?"
"Ano?"
"Sineswerte kaya siya?"
🌻 🌻 🌻
❝ Palagi nalang ako yung talo. Can't I just spin that fucking wheel of life again and see if something will change?❞
⚊ Jeon Wonwoo
🌻 🌻 🌻
warning
↗☡☡☡↘
📌 not connected with other seventeen series. THEY'RE NIT CONNECTED EID EACH OTHER OKAY IBANG STORY NA PO ITO.
📌 This story tackles about depression, anxiety and self harm. Topics that shouldn't be taken lightly. So please if u think it can trigger something inside you please READ AT YOUR OWN RISK.
📌 Angst angst angst ahead. Mas madrama pa 'to sa pinwheel and pendallum. This story contains dark concept.
📌 tsudere!wonu
📌 bl again cuz yaoi is lyf
📌cONTAINS SHORT CHAPTERS AND NARRATION AND MONOLOGUES ONLY NO CHAT FORMS WGEGEHEGEH OR IT MAY HAVE SOMETIMES. just sometimes.
🌻 🌻 🌻
GENRE
angst | yaoi | drama | slice of life
🌻 🌻 🌻
starring
seventeen's k i m m i n g y u
🌻
seventeen's j e o n w o n w o o
🌻 🌻 🌻
i've been dying to write this since last year but i'm busy so yeAH!! Let's see if i'll be able to finish this one within two months.
— den.