Claire's POV
"Dalhin muna kasi! "
"Ayoko nga! "
"Bakit ba! "
"Eh ayaw ko! "
"Ang kj mo talaga! "
"Hindi ako magsusuot ng ganyan! "
"You ask for this! "
"Anong-hoy anong you ask for this? Wag mo nga ako englishin! Di bagay! "
"Urgh!! Dalhin mo na kasi! "
"Bakit ko dadalhin kung di ko susuotin? " napatahimik naman sila.
Nandito kami ngayon sa kwarto ko..Pinipilit kasi ako ni Lex at Cass na mag two-piece, like DUH? Ayokong ipakita ang maganda kong katawan kahit kanino. Jk,di lang talaga ako sanay mag bikini or two piece.
Flashback
"Mommy ang taba ko na"
"No you're not. Chubby ka lang"
"Really?"
"Yes" niyakap niya ako kaya niyakap ko sya pabalik
"I love you, mom"
"I love you too anak"
End of flashback.
I miss my mom, ilang taon ko na syang hindi nakikita dahil sa work nila.
"Hoy, babaita! Mag-ayos ka na;malapait na dumating yung susundo sa atin!" nang dahil sa sinabi nya, nagmadali na akong mag-ayos ng aking mga gamit.
Maya maya lang...... Dumating na ang magsusundo sa amin...Agad kaming sumakay sa school bus kasama ang iba pang mga estudyante. May tatlo kaming school bus kaya hindi kami siksikan dito. Share ko lang.
F A S T
O
R
W
A
R
D
Nandito na kami sa resort at ang masasabi ko lang ay isa sa PARAISO. Na-realize ko lang na nasa probinsya na pala kami. May malaking gymnasium din dito, maraming cottages at madaming puno . Sobrang ganda dito dahil ang daming mga puno, I'm more on nature kind of girl kasi. Walang ibang tao dito kundi mga estudyante lang dahil binayaran ng school para sa aming pag-stay. (Share ko lang ulit hehe)
(Gymnasium)
YOU ARE READING
Falling For A Gay (FFAG)
Teen Fiction"It doesn't matter who you fall in love with, all that matter is you are happy"