First LoveClaire's POV
"Hey, may kasama ka ba? " o my! Si Clinton!
"A-ah w-wala" oh no nauutal ako!
He laughed
"Bakit ka ba naiilang? Wag ka ng mahiya sa kagwapuhan ko. " ay GRABE! Ang hangin ni kwass..
Di ko na lang pinansin yung kahanginan nya (hahahahahahahahaha) at sinagot na lang ang tanong nya sa akin.
"Because we just met and i barely know you, ang alam ko lang ay ang pangalan mo"
He sighed
"Of course" he awkwardly laughed
"Well let me introduce myself, Im Clinton Ash Ford. I'm just 19 years old.. Well, gwapo, maraming nagkakandarapang babae sa akin dahil nga gwapo ako, mayaman, kaklase mo pero hindi mo alam and alam ko kung saan ka nakatira"ang hangin...damig sibi a-! Teka, kaklase ko sya?!Bakit hindi ko na pansin.... Wait lang?! Huh!?
"STALKER BA KITA ?!PAANO NALAMAN KUNG SAAN AKO NAKATIRA?! " Medyo napalakas yung sigaw ko kaya nakakuha kami ng attention. Humingi naman ako sa kanila ng sorry.. Umupo na ako at naiilang syang tiningnan
He laughed... Bakit ba ang hilig nyang tumawa. Hala! Baka mahulog ako at hindi mo ako saluhin ha! tsk tsk tsk
"I knew it! You didn't know that we are neighbors! " Nagulat ako bakit ba hindi ko sya napapansin?
"Sorry, ako kasi yung klase ng taong ang papansinin ko lang ay yung mga lumalapit sa akin"
"Hahaha you're cute"with that namula ako kaya tumungo ako ng kaunti para hindi nya makita ang pamumula ng pisngi ko.
"Bakit ka naman magso-sorry? D naman yon kasalanan. Ang sorry ay para sa pagkakamaling nagawa hindi para sa kasalanang paulit ulit ginagawa. "
Speechless yan ako ngayon
Ok?
May pinaghuhugutan ba sya? Whatevs.
Mahabang katahimikan .......
Hanggang sa...
"So, ikaw naman. Introduce yourself. "
"K-kailangan pa ba yun" nauutal na tanong ko sa kanya
"Yes"
"I'm Claire Misty Aleser. I'm 18 years old. Hmmmmm. Yan lang muna hindi kasi ako mahilig mag kwento tungkol sa sarili ko eh. "
"Ok, I understand"
"Hmmm. " nasabi ko na lang.... Dahil wala akong ganang magsalita.
We ate together without breaking the silence between us.
Pagkatapos naming kumain......
"Ah sige mauna na ako" paalam nya
"Sige"
Ininom ko na lang ang float ko......
Tatayo na sana ako nang mahulog ang wallet ko. Kinuha ko ang wallet ko pero may nakita akong black na t shirt. Kinuha ko naman iyon....
O_O
Oh My BTS! Kyaaahhhhhhhhhhhhhhhh!
Isa lang naman syang BTS t shirt. Wait, kanino kaya to?
Isip....
Isip....
O_O
Hindi kaya, kay Ash (Clinton) ito? Pero hindi eh.... Wala sa mukha nya ang pagiging fanboy.... Pero may possibility din naman..... Haysss ewan na lang, itatanong ko na lang sa kanya pag nagkita ulit kami.
YOU ARE READING
Falling For A Gay (FFAG)
Fiksi Remaja"It doesn't matter who you fall in love with, all that matter is you are happy"