Basketball
Claire's POV
Hooo! Di kaya yung nalaman namin ni Lex. Nakakagulat! May patago tago pa ah!
Flashback
"Lex tara na, baka naiinip na sila kuya at Cass" nagmamadali kong sabi sa kanya
"Sige, tara na"
Palabas pa lang sana kami nang may marinig kaming pamilyar na boses
"A-anong g-gingawa n-natin d-dito? " si Cass ba yun? Dahil nga tsismosa ako, hinila ko si Lex papasok sa cr pero nakabukas ang pintuan at hinihintay kung ano ang kanyang sasabihin. Nag e-eavesdrop kami hahaha. Mga tsismosa lang.
"I just wanna ask you kung meron ka ng kahit kaunting nararamdaman sa akin" rinig kong sabi nung kausap nya. Wait.... si kuya ba yon? Tiningan ko naman ng mabuti yung kausp nya para makumpirma kung si kuya ba iyo. Oo nga! Si kuya nga! Pero anong ginagawa nila sa gilid ng cr? Di kaya? Wahhh ang green minded ko na huhuhuhuhu.
O_0
Nagkatinginan naman kami ni Lex dahil pareho kaming naguguluhan sa kanilang dalawa. Anong meron?! Di nanan ka agad nakasagot si Cass.
"H-ha" nasabi na lang ni Cass. Wait lang, ano ako narrator?! Kailangang detailed? Like Duhh! Di kaya bagay sa akin maging narrator masyado akong maganda noh! Sorry kung may natamaan hahaha djk.
(A/N: Sml? Pasensya na po kayo sa kahanginan nya ha?)
Shut up ka na lang author! La kang pake!
(A/N: Okay sige! Wala din akong pake kung mawala ka sa story! Bye!)
Ito naman si author di ma mabiro!
(A/N: tch, *walk out*)
Anyways, back to the story.
What the?! Is this what I think it is?! .................................................... Ok, wala akong maintindihan.
"Lex may naiintindihan ka ba"
"I have no idea...... Hmmmm, baka may something sa kanila? "
"What the?! No way! Di sila bagay, magkaiba sila. Si Kuya seryoso eh si Cass!- "
Agad namang tinakpan ni Lex yung bibig ko
"Shhhhh, wag ka ngang maingay! Baka marining nila tayo!" Pabulong na sigaw nya "Wag ka ngang advance!" dagdag nya pa.
"Joke lang! Wala akong pakealam kung ano man ang meron sa kanilang dalawa"
Napatigil naman kami sa pag uusap ng biglang magsalita si kuya
"Don't worry maghihintay pa rin ako hanggang sa mahalin mo na ako ulit" sabi nya at hinalikan ang kanyang noo.
O_0
ULIT?!!!!!
End of Flashback
So ayan ang nangyari..... Ibig sabihin meron ngang namamagitan sa kanila... Pero hindi naman ako tumututol dun... Ang kaso nga lang, pwede naman sila magsabi sa amin eh. Hindi yung sinosolo nila...
Nandito pa rin kami ngayon ni Lex sa mall...... Nasa isa kaming restaurant ngayon... Sila kuya.... Di ko alam.... Siguro umuwi na? Grabe sila no? Iniwan nila kami. Huhuhuhu..... Charr.
Di kami parehas makapag salita kasi hindi namin alam kung paano mag react sa aming nalaman...... Hanggang sa.....
"Mom?....... Nandito sa mall........ I'm with Claire....... Really? Kailan?.......... As in now na!!...... Ok bye, see you there! " sabi nya sa mom nya at binaba ang linya....
YOU ARE READING
Falling For A Gay (FFAG)
Fiksi Remaja"It doesn't matter who you fall in love with, all that matter is you are happy"