"Jungkook,asaan ba talaga si Lia."Kalmadong tanong ni Namjoon.
"Hindi rin niya ginagamit yung account niya"
"Isang taon na siyang wala"Sabi ni Taehyung.
"Ang totoo kasi niy-"
"Ano patay na si Lia?"Binatukan ko si Hobi.
"Pagsalitain mo kasi"Sabi ni Yoongi.
"Hyung's im sorry,matagal na siyang nagpuntang USA"Napatingin kami kay Jungkook."USA?"
"Nagtransfer na siya doon at ayaw niyang ipaalam ko sa inyo at ang alam ko din na siya babalik"Sabi ni Jungkook.
"Pero paano?"
"Choi Yeonjun,besfriend niya inaya siya doon,pati si Eunwoo nga ksama eh"Sabi ni Jungkook.
"Tska may second account siya isearch niyo Lia Jeon"Dagdag ni Jungkook
"Sa ngayon uuwi ba siya?"
"Teka Jin,bakit concern ka diba ikaw nga tong nanakit sa kaniya?"Tanong ni Yoongi.
"Hyung,that time balak ko nang totohanin relationship namin pero laging cling ng cling si Yuqi sa akin kaya hindi ko nagawa"
"Jungkook!Maghanda ka na isama mo yang bangungot susunduin na natin sina Yeonjun at Lia sa airport"Natigilan kaming lahat.
"Hyung sinasabi ko sayo malaki pinagbago niya.Baka nga nakalimutan ka na niya"Sabi ni Liam na nasa gilid.
Nagpatugtog si Tita sa sasakyan
🎶I heard that your married now,that you found a boy and your settled down🎶
🎶I heard that your dreams came true guess he gave you things i didnt give to you🎶
Nakita ko na lang na may luha na pala sa mata ko.Im so sorry Lia...I bet your happy now...
🎶Im the one i should love...In this world🎶
Mas lalo lang akong naiyak dahil ni diko natupad yung 100 day contract namin.
🎶Kahit ikaw ay magalit,sayo lang lalapit...sayo lang aawit🎶
🎶Kahit na,ikaw ay nagbago na...Iibigin parin kita...Kahit Ayaw Mo Na🎶
"Andito na tayo"Sabi ni Jungkook.
"Ma dito na lang kami sa sasakyan" sabi ni Jungkook.
"Sige dito lang kayo ha,Liam tara na nandun na din si Papa"Sabi nila Tita at umalis na sila.
"Jungkook,sa tingin mo mapapatawad pa ni Lia si Jin Hyung?"Napakamanhid talaga Tae
"Hindi ito probability Taehyung"Napalingon kami kay Namjoon na nagbabasa ng libro.
"Gags hindi to math!"
"Hahanapin ko nalang sila Tita sa loob"
Nagpunta ako sa loob ay may nakabangga akong babae.
"Sorry"
"Next time look where you are going"sabi niya at tumingin sa paligid..May kasama siyang lalaki.
"Lia!Yeonjun!"Napalingon ako kay Tita na lumapit sa babaeng nabangga ko kanina.So she is Lia.Ang taong pinakamamahal ko.
"Welcome back.....Friend"sabi niya sa akin at niyakap ako.Niyakap ko din siya.
"I miss you"
"Akala mo nalimutan ko na yung ginawa mo sa akin dati?Ginagawa ko lang to para kay Mama at Papa"Sabi niya at nawala ang ngiti ko doon.Pumasok na kami sa sasakyan at nagkatinginan kami ni Jungkook.
"Hyung ayos na ba kayo?"Bulong niya.
"Hindi niya ako papatwarin"Sabi ko sakanya.
Kagaya nang Can't Help Falling In Love
Wise Men Says,only fools rush in.But i can't help,falling in love with you.
BINABASA MO ANG
Convo |k.sj
Fiksi Penggemar"Sometimes stories doesnt have a happy ending"-Jeon Lia [completed 35]