sorry mọi người sau thời gian dài bỏ bê truyện vì bí ý tưởng thì mình đã trở lại rồi đây ✌✌✌
Mong sẽ được mọi người ủng hộ.
——————————————————------- Tuyết Chân tộc --------
- Tiểu thư không hay rồi, tên Đông Hạch kia đã bị Mạn Nghi đoạt mạng rồi. - tiểu nô tì hớt hải chạy vào.
- Đúng là vô dụng chuyện này đã bị hắn làm ra thêm không ít rắc rối.
Nữ tử vừa thốt ra câu nói có ý tức giận kia là Kiều Băng Tịch con gái của nhị gia Tuyết Chân tộc.
Từ nhỏ đến lớn vốn luôn đố kị với biểu tỷ Kiều Mạn Nghi nay lại thêm phẩm vị linh nữ cô ta càng muốn giành lấy .
Một mũi tên nhỏ từ bên ngoài bay vút vào cắt ngang cuộc nói chuyện. Băng Tịch tiến đến rút ra tờ giấy nhỏ sau đuôi tên.
" Còn dám đụng đến muội ấy, ta thề sẽ không để yên cho cô "
Kiều Băng Tịch mím môi càng thêm thập phần tức giận.
- Chết tiệt ! Nếu đã như vậy cô ta càng phải chết.
- Tiểu thư vậy còn kẻ gửi.......
Chưa đợi nô tì Xảo Nhi nói hết câu Băng Tịch bằng chất giọng cao ngạo chen vào :
- Ngươi cho người điều tra, ta thật muốn xem kẻ nào lại dám ngăn cản chuyện tốt của ta.
----------- Dạ Tước Cung ----------
- Nàng muốn trốn đi đâu
Thanh âm trầm ấm có phần phúc hắc phát ra từ một nam nhân có mái tóc trắng muốt phong thái uy nghi khiến cô nương trước mặt cũng phải e dè vài phần .
- Ta muốn rời khỏi đây, ngươi dựa vào đâu mà muốn cản ta
Là Miêu Lan nàng vừa mới tỉnh lại thì ngay lập tức tìm cách bỏ trốn mặc dù nàng chẳng biết đây là nơi nào và lại càng không biết đường để ra khỏi.
Nam nhân tóc trắng kia liền cười khẩy rồi nói :
- Dựa vào ta là cung chủ của nơi đây Dạ Tước cung và dựa vào việc ta vừa mới cứu mạng tiểu cô nương nàng.
Dạ Tước cung cái tên này Miêu Lan nàng đã từng nghe qua chính là thế lực hắc đạo có tiếng được người người nể sợ vậy tên tóc trắng kia chắc chắn là Lục Hào cung chủ. Nghe đồn hắn ta đã sống được 100 tuổi vậy mà lại không hề già đi lại còn vô cùng tiêu soái trẻ trung thật là khiến nàng không tin vào mắt mình.
Thấy Miêu Lan trước mặt nhìn mình bằng gương mặt ngây ngốc Lục Hào bèn lên tiếng :
- Sao hả có phải nàng đang ngưỡng mộ vẻ đẹp của ta không ?
- Gì chứ ? ..... À không ơn cứu mạng của ngài Miêu Lan phải đa tạ mới đúng nếu đã có lòng giúp người như vậy thì ngài có thể để ta rời khỏi đây không ta hứa sau này sẽ báo đáp ơn của ngài .
- Nhưng ta muốn nàng báo đáp ngay bây giờ bằng cách ...... cho ta máu của nàng.
Lục Hào vừa dứt lời Miêu Lan liền mặt mày mếu máo phẫn uất mà thốt lên :
BẠN ĐANG ĐỌC
12 chòm sao cổ đại : Luyến luyến tình ái
Random................... Luyến luyến tình ái