Lại để các bạn chờ lâu thiệt lâu rồi.
Mình đã trở lại nhân tiện mình đã sửa lại tạo hình một vài nhân vật ở phần giới thiệu các bạn có thể vào xem lại aaaaaaa =)))))--------- Thẩm Dương lầu -----------
Trong căn phòng rộng lớn trầm hương thoang thoảng Khuynh Như ngồi trước gương đồng kẻ chân mày, đôi mày ngài sắc sảo càng tăng thêm vẻ đẹp mê người kia của nàng.
- Xuất hiện đi, người lại đến tìm ta để làm gì ?
- Sao hả, nữ nhi của ta lại không cần ta nữa à? - một nam nhân độ tuổi tứ tuần, dáng vẻ thần bí giấu đi dung mạo đằng sau chiếc mặt nạ che đi hết nửa khuôn mặt bước ra từ phía cửa sổ.
Khuynh Như cười khẩy quay lại nhìn người kia giọng nói có chút mỉa mai :
- Người còn xem ta là con gái sao?
Nói đi lần này lại muốn ta làm gì?Nguỵ Lang chua xót đến cả giọt máu mà nàng để lại cũng lạnh lùng với ta hệt như nàng - Diêu Dung - nàng đợi ta, ta sẽ cứu nàng nhất định sẽ để nàng tỉnh lại nhìn thấy con gái của chúng ta.
- Hải Lam châu là vật gia truyền của Cố gia chỉ cần con có thể lấy nó đi ta chắc chắn sẽ cứu được mẹ con, tới lúc đó cả nhà chúng ta sẽ được đoàn tụ, Dung Nhi lại một lần nữa yêu ta .
Ngụy Lang kích động nắm nấy hai vai của Khuynh Như :
- Ta biết những việc ta đã từng làm khiến con khó có thể chấp nhận nhưng vì mẹ con, Khuynh Như con nhất định phải lấy được Hải Lam châu hứa với cha... có được không ?
- Được, nhưng người cũng hứa với ta đừng giết hại người vô tội nếu mẹ tỉnh dậy biết được những chuyện này chắc chắn bà ấy sẽ áy náy đau khổ , bà ấy sẽ chỉ càng hận người mà thôi.
- Ta hứa, ta hứa với con đúng rồi không được để nàng ấy đau khổ thêm nữa. - Ngụy Lang hai mắt rưng rưng.
Bao nhiêu năm qua hắn đã làm không ít chuyện hại người hút lấy tinh khí chỉ cần có thêm Hải Lam châu làm vật dẫn hấp thụ linh khí đất trời là có thể cứu được Diêu Dung - nữ nhân mà hắn yêu thương nhất hơn cả bất cứ thứ gì khác.
- Con cũng phải cẩn thận, người Cố gia không phải dễ đối phó , ta không muốn con gặp bất cứ nguy hiểm gì đến lúc đó nàng ấy nhất định sẽ không tha cho ta.
Nói rồi Ngụy Lang cũng đi mất.
Khuynh Như cười nhạt người là đang quan tâm nàng sao? Người chỉ quan tâm đến mẹ nàng thôi .. Nàng căn bản chỉ là công cụ người tùy ý sử dụng để cứu mẹ.
" Tại sao? Tại sao người lại không cho ta cảm giác che chở đùm bọc của một người cha cho con gái? Tại sao người luôn lạnh nhạt với ta? "
" Người vẫn còn đang trách ta chuyện năm đó sao ? "
------------------------------------------
10 năm trước.......- Diêu Dung nàng nhất định phải tin ta, ta không phải tà giáo .... những chuyện này không phải ta gây nên.
Diêu Dung thẫn thờ ôm lấy thi thể phụ thân nàng xung quanh là người của Diêu gia đều đã chết máu nhuộm đỏ khắp nơi. Nàng ngước nhìn Ngụy Lang - nam nhân cả đời nàng muốn giao phó, muốn dựa dẫm bằng đôi mắt đỏ au ngập tràn là thù hận hét lên :
BẠN ĐANG ĐỌC
12 chòm sao cổ đại : Luyến luyến tình ái
Random................... Luyến luyến tình ái