Nicole's POV
excited na ako para bukas.. may kakilala ksi akong kaklase ni alex na makakatulong sakin sa balak ko. :)
sa kanya din kme kumukuha ng updates tungkol kay alex para kay abi. hay. para na nga rin akong stalker nung lalakeng un eh. basta gagwin ko ito para kay abi.
alam kong liligaya si abi sa gagawin ko..:)
kinabukasan, nakipagkita ako sa kaibigan kong kaklase ni alex, si james. simula kasi nang nalaman kong crush ni abi si alex, kinaibigan ko tong si james. nakilala ko sya pag aapply ko as writter sa school paper, sya ang photographer ng org. nung una ayaw nia pumayag na makipag sabwat. kaya kinulit kulit ko sya. pero isang araw, bigla nalang syang pumayag. kaya aun, naging partners in crime kmeng dalawa sa pag stalk kay alex. everytime na may bago syang balita, tinetxt ako ni james at nagkikita kme sa garden ng school.
kanina pa ako andito sa garden. hay nako, ang tagal talaga neto ni james! kahit kelan, ang bagal bagal. baka chumichicks pa. nung nakita ko na sya, tinawag ko na sya agad. "psssst!!! hoy james!!!! pssst!!" aba.. d lang pala pinaglihi sa snail ang taong to, bingi din pala. hay!!
"JAMES!!!!" sigaw ko
"oh anjan ka na pala.."
"hindi!! wala pa ako!! imagination mo lang to!!"
"corny mo" -__-
"bingi mo!! hay nako.. nasisira byuti ko sayo eh"
"di bale, maganda ka parin sa paningin ko"
"ikaw ang corny ehh!! asan na hinihingi ko?"
"ahh yun, aanhin mo ba?"
"basta, ako na bahala. bigay mo nalang."
"oh sya sige na... eto na.. wag mo akong idadamay dyan sa masama mong balak!!"
kinuha ko nmn agad ung papel na inabot nia.
"excuse me, di masama to, at FYI, para sa bestfriend ko ito.. kaya chupi ka na... ako na bahala dito"
nag pout sya bigla, "wala ba akong thank you kiss jan?"
susuntukin ko na sana sya ang kaso nakaiwas. baliw na to, manananching pa!! sorry, di tumatalab kalandian nia saken.. hahaha!!
"oh relax, eto naman joke lang un" ngingisi niang sinabi.
"kotongan kita jan eh.. makaalis na nga.. may higad dito..hhmfp!!"
iniwan ko sya dun nang nakangiting aso. baliw talaga ung james na un. makapunta na nga lang kila abi at kier!! this is it!! :)
YOU ARE READING
You Make Me Feel Again
Teen FictionNicole Fuentes, isang babaeng mataray, feelingera at super yabang. Yan ang pagkakakilala sa kanya sa buong school. Bago palang sya sa St. Peter' s Academy pero marami nang may ayaw sa kanya. Nagkaroon sya ng dalawang kaibigan, si Kiera Montez at si...