Sáng sớm ở trường đại học Konkuk diễn ra từ rất sớm và náo nhiệt.
Cũng đúng thôi vì giải đấu liên trường giữa các đại học sắp diễn ra rồi, các câu lạc bộ cũng đang trong giai đoạn đẩy chế độ tập luyện của mình lên cao nhất.
Những chàng trai của đội bóng đá đang kịch liệt cướp bóng rồi chuyền cho nhau, mỗi cú đá đều mang lực đạo khiến người khác rợn người. Ánh nắng hắt xuống khiến cho gương mặt phủ đầy mồ hôi của họ càng trở nên cuốn hút hơn, điều này làm cho những cô gái đứng gần đó trải qua một trận kích động.
"Kya, Jaebum-sunbae nhìn soái quá"
"Wooo, cậu có thấy không??? Mark-sunbae nhìn tớ kìa!"
Tiếng hét khiến cho ba cô gái đang đi gần đó phải chú ý.
"Đội tuyển bóng đá hoạt động sớm nhỉ?". Jihyo ngáp ngắn ngáp dài nói.
"Mà tập luyện thế này có hơi nguy hiểm không? Jaebum oppa như muốn lao vào chiến nhau với Mark oppa luôn rồi kìa". Tzuyu nhẹ nhàng phun ra mấy chữ, lại liếc qua con người đang thất thiểu đi phía sau mình.
Không biết đội kendo thấy được bộ dạng thiếu nhiệt khí của con át chủ bài như thế này thì có rơi vào tình trạng hỗn loạn không nữa.
"Với lại... Chừng nào hàng rào mới được dựng lại vậy? Mấy cú đá đó thật khiến người ta phải lạnh sống lưng mà"
"À, cái đó hội học sinh đang đau đầu đây. Cái gì mà cứ mỗi tháng lại xuất hiện thêm một lỗ thủng, biết thay bao nhiêu cái mới hết chứ trời".
Jihyo xoa hai thái dương khi nghĩ về vấn đề của đội bóng đá. Ngân sách của trường không phải là dư dả a.
"Coi chừng!". Giọng nói hốt hoảng vang lên cắt đứt cuộc đối thoại của hai người.
Tiếng xé gió vang lên tiến thẳng đến chỗ của ba người và đích đến của nó lại là con chim cánh cụt đang thất thiểu lê bước kia. Tzuyu cứng người quay phắt lại nhìn về phía sau, nhận ra giữa Mina và hai người giờ là đã cách nhau tám bước chân, dù có chạy nhanh gấp mấy cũng không thể chặn được quả bóng đó.
"Myoui Mina! Hướng 15h giờ. Im Nayeon kìa!"
Người kia nhanh chóng ngẩng mặt lên về phía mà Tzuyu nói, lại bị tiếng lao vùn vụt của quả bóng làm cho giật thót. Phản xạ của Mina phải nói là rất xuất sắc, chỉ trong vài phần giây là đã có thể tiếp nhận được tình hình mà đưa tay lên đỡ.
Và bộp, trái banh bật ra từ tay rồi văng mạnh vào gương mặt đắt giá của cô.
Không gian liền trở nên yên tĩnh, mọi người ai cũng cố nhịn cười trước gương mặt đang ngửa lên trời của Mina.
"Ha- Hump, M-Mina cậu kh-không sao chứ?". Jihyo nhịn cười đến méo mặt, cố gắng làm cho giọng nói tự nhiên nhất có thể.
Mina không nói gì, im lặng bắt lấy trái bóng đang rơi xuống rồi một cước đá nó lại chỗ sân bóng đá.
Lực đạo cũng không kém cạnh gì với cú đá kia.
Tzuyu nhìn thấy cảnh đó thì huýt sáo một cái đầy thích thú. Mà tiếng huýt sáo đó rơi vào tai của Mina lại là tiếng trêu chọc đầy châm biếm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Series] [MinaYeon] 24/7
FanfictionMyoui Mina 24/7 đều là dành để yêu một con thỏ con tên Im Nayeon. Im Nayeon 24/7 đều là dành để yêu một con chim cánh cụt họ Myoui.