Crush ơi người yêu chị đây nè (2)

1.4K 137 5
                                    

"Tiền bối Im Nayeon, em thích chị"

Nayeon ngẩn người nhìn Mina đang thở gấp đứng trước mặt. Nàng ngờ ngợi nhận ra Mina chính là cô gái hôm qua đi chung với hội trưởng hội học sinh, cũng là nhân vật chính của mấy chủ đề gần đây của đại học Konkuk.

Mấy học sinh năm tư gần đó ngay lập tức bật rada của mình lên mà dò sóng, mong bắt được tín hiệu tốt nhất từ màn tỏ tình một không hai này.

"Cái đó, chị..."

°°°
Mina thất thiểu trở về phòng của mình, cô như người mất hồn thả rơi người lên tấm đệm mềm mại. Không chán nản được bao lâu, cô phải đón nhận tiếp cơn bão cấp 9 đang đến ngay trước cửa phòng.

*Rầm*

Cánh cửa bị mở ra một cách mạnh bạo, bản lề như muốn long ra vì tiếng hét cũng giọng cười ha hả của người kia.

"Há há, nghe nói cậu bị người ta từ chối phải không Myoui Mina"

Jihyo vừa cười vừa chảy nước mắt khi nhìn thấy gương mặt méo xệt của đứa bạn thân. Mina từ ở trong nhìn ra chỉ thấy cảnh Jihyo đang đứng ngay trước cửa ôm bụng cười thiếu điều muốn cạn hết nước mắt.

"Được rồi, chị có thể giữ chút hình tượng được không vậy?". Tiếng của một cô gái vọng ra từ phía sau, dù nó rất nhẹ nhưng lại trầm ấm đủ để át đi phần nào âm lượng khủng bố từ Jihyo.

Tzuyu theo sau Jihyo mà bước vào phòng, sau đó như chủ nhà mà ngồi xuống chiếc giường bên cạnh Mina.

"Nghe nói chị bị người ta từ chối?"

Chẳng lẽ chỉ mới vài chục phút thôi mà chuyện cô bị người ta từ chối đã lan nhanh đến vậy rồi sao? Đến cả Chou Tzuyu nổi tiếng sống chậm lại có thể nắm bắt thông tin nhanh đến vậy.

Nhưng mà tin đồn thì không thể nào đúng 100% được.

"Chị đâu có bị người ta từ chối!"

Mina nhăn mặt nằm bẹp trên giường, số lần thở dài trong ngày đã có thể hơn cả 20 năm qua.

"Thế sao lại như người vừa mới thất tình chết trôi thế?"

Tzuyu thán một câu xanh rờn khiến cho Mina càng đen mặt hơn. Đúng là dân tự nhiên, vốn từ sống phải nói là rất ngắn gọn súc tích.

"Chị ấy nói..."

~Fashback~

"Cái đó, chị...".

Nayeon ngập ngừng nói khiến cho người đối diện nhấp nhổm không yên. Những học sinh gần đó cũng đồng loạt im phăng phắc khiến cho Mina có thể nghe rõ tiếng tim đập thình thịch trong lòng ngực.

"Xin lỗi nhưng em tên gì ấy nhỉ?"

"...."

Tiếng tim đập loạn ngừng hẳn, nếu đây là trường hợp nào khác, Mina nghĩ cô đã thăng thiên từ đời nào rồi.

"Phụt-"

Tiếng cười đồng loạt phát ra từ tứ phía, mọi người ai có tài liệu thì dùng tài liệu, có tay thì lấy tay, nếu tay bận thì có thể úp mặt vô người kế bên, ai cũng đang cố gắng giấu gương mặt đang nhịn cười của mình khỏi Mina.

[Series] [MinaYeon] 24/7Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ