Mina mơ màng khẽ cựa người khi một vài tiếng động phát ra từ phòng khách, cô thở dài khi nghe thấy tiếng la ó của Jeongyeon và tiếng bước chân dội rầm rầm xuống nền nhà của ai đó. Ngôi nhà của Twice chả bao giờ yên bình được một phút giây nào cả, đặc biệt là căn phòng có bộ ba NaSaHyo thì mọi chuyện thậm chí còn tệ hơn, Mina không hiểu sao mình có thể chui vào cái phòng mà mấy con người này có thể hàn huyên tâm sự với nhau tới tận nửa đêm được cơ chứ. Ừ thì có Im Nayeon nên Myoui Mina này mới chịu đóng cột ở đây nhưng Nayeon nào có thương người yêu đâu chứ, đêm qua còn bỏ rơi cô một mình để chui tọt qua giường của Sana để tâm sự mà.
Cô mệt mỏi định lật người thì bỗng cảm thấy có một vật gì đó cuộn tròn nằm trong lòng ngực của mình, Mina mắt nhắm mắt mở hất tung cái chăn ra để thấy được rõ hơn vật thể lạ đó.
.
.
.
"Cậu làm gì mà đứng như trời trồng thế?"
Jihyo khó hiểu hỏi khi mới mở mắt tỉnh ngủ lại bắt gặp hình ảnh một Myoui Mina đầu tóc bù xù đứng đần ra một chỗ nhìn chằm chằm vào cái giường nhỏ xíu của mình. Thấy rằng câu hỏi của mình không hề có tác động đến cô thì Jihyo mới lồm cồm đứng dậy rồi tiếng lại gần, miệng không ngừng phàn nàn.
"Mới sáng sớm mà sao mọi người lại có nhiều năng lượng thế không biết. Còn cậu nữa Mina, làm mà đứng đực ra.... OH MY GOD!!!!
Tiếng hét có tiềm năng chạm đến quãng tám của của Jihyo vang vọng khắp dorm, ngay lập tức thu hút được sự chú ý của một số người đang làm loạn ở ngoài phòng khách. Jeongyeon và Momo quẳng hết mọi thứ mà chạy vọt đến căn phòng lớn nhất dorm, tiếp theo đó là Sana và Dahyun rầm rầm chạy đến hóng chuyện.
"Chuyện gì?! Có biến sao?"
"Chị muốn xem, chị muốn xem"
"Em lùn thì để em lên trước đi chứ mấy unnie"
"Chân giò xuất hiện sao?!!!!!"
Jihyo nổi điên nhìn đám người đang loi nhoi đứng chật cả cửa ra vào, tính huống gì cũng có thể đùa giỡn được. Để cho bốn con người kia bình tĩnh trở lại thì Jihyo mới chỉ tay vào cục bông đang nằm trên giường của Mina. Và không ai khác, cục bông trắng bóc với cái răng cửa dễ thương hết nấc đang giương đôi mắt to tròn ngấn nước nhìn Mina chính là bà chị già của nhóm, Im Thỏ Con.
"Oaaaaaa"
Nayeon bé khóc rống lên, có vẻ tiếng hét hồi nãy của Jihyo đã làm kinh động đến bé và khiến bé sợ hãi. Mọi người nhìn Nayeon khóc thì ngay lập tức hoảng loạn, tất cả nháo nhào hết cả lên, người này người kia đẩy nhau lên phía trước để dỗ Nayeon. Mina thấy Nayeon khóc thì mủi lòng, cô tiến lại quỳ xuống cạnh giường để ôm lấy cơ thể nhỏ bé đó.
"Ngoan nào, Nayeonie rất ngoan mà đúng không?"
Có vẻ lời dỗ dành của Mina rất hiệu nghiệm, Nayeon ngay khi được cô ôm vào lòng thì ngay lập tức hết khóc chỉ còn xụ hai má xuống mà mếu máo. Mina không cưỡng lại vẻ dễ thương chết người của tiểu Nayeon này, liền đưa tay xuống má của bé mà véo lấy một cái khiến Nayeon nhăn mặt khó chịu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Series] [MinaYeon] 24/7
Fiksi PenggemarMyoui Mina 24/7 đều là dành để yêu một con thỏ con tên Im Nayeon. Im Nayeon 24/7 đều là dành để yêu một con chim cánh cụt họ Myoui.