"Trễ mất rồi". Nayeon vội vàng chạy dọc hành lang, cố gắng tìm kiếm lối vào khu vực tổ chức giải đấu.
Tự nhiên giáo sư Lee muốn nàng ở lại để giải quyết một số chuyện mà giờ nàng đã đến trễ rồi, nàng thầm cầu mong Mina vẫn chưa thi đấu. Lần theo chỉ dẫn ở sảnh chính, nàng cuối cùng cũng tìm ra được vị trí trận đấu diễn ra. Thứ đầu tiên nàng xác nhận chính là Mina vẫn còn đang trên sân, nàng khẽ thở phào khi thấy cô mới chuẩn bị để đấu.
Nayeon lướt quanh, nhanh chóng thấy được Sana đang ngồi cách chỗ nàng đứng không xa lắm, bên cạnh còn là một cô gái đang xụ mặt để cô gái còn lại dỗ dành.
"Thôi mà unnie, Jisoo unnie chỉ bị đánh trúng tay thôi mà. Đối thủ của chị ấy còn bị đánh thẳng vào đầu"
Mặc cho Chaeyoung vẫn đang cố hết sức để làm cho cơn giận dỗi của nàng giảm đi thì Jennie vẫn giữ nguyên gương mặt nghiêm trọng làm người khác khiếp sợ đó. Jennie chính là đang nghiêm túc suy nghĩ ngăn cấm con người kia ngừng chơi môn phái nguy hiểm này.
"Ah, Sana! Còn cậu là...". Nayeon lờ mờ nhận ra người kia nhưng vẫn không chắc, nàng từ từ tiến lại gần rồi cả hai chợt kêu lên đầy phấn khích.
"Jennie/Nayeonie"
Sana và Chaeyoung đơ mặt nhìn hai người già nhất hội nắm tay nhau như bạn thân lâu ngày gặp lại. Tiếng hét của cả hai khiến vài người gần đó chú ý và nhíu mày, Sana nhanh chóng kéo con thỏ kia ngồi xuống bên cạnh mình, Chaeyoung cũng kéo Jennie ngồi xuống.
"Thế hai người biết nhau à?
"Chị và Nayeon là bạn thân hồi cao trung"
Trước khi hai người có cơ hội để hàn huyên tâm sự thì tiếng hét đã át hết tất cả khiến cho mọi người nhanh chóng tập trung vào diễn biến bên dưới.
Mina và Lisa đã đội mũ trụ che đi hết gương mặt của hai người, trên tay cũng là hai thanh shinai chĩa thẳng vào người đối diện. Không khí thậm chí còn nặng nề hơn lúc trước, áp lực khổng lồ tỏa ra từ hai phía lan tỏa đến tận những hàng ghế gần đó trên khán đài.
Thế đứng của hai người rất tĩnh lặng và vững chãi, dù một li cũng không hề xê dịch một chút nào. Qua khe hở từ chiếc mũ trụ, Mina và Lisa nhìn thẳng vào mắt nhau, adrenaline chảy dọc khắp cơ thể.
Người động thủ đầu tiên là Lisa, một bước của cô đã trực tiếp đem Mina vào vùng vung kiếm của mình. Lisa nhanh chóng vung thanh shinai của mình, tiếng xé gió vang lên làm cho những người có mặt trên sân lạnh sống lưng. Đôi mắt tĩnh lặng của Mina sáng rực lên rồi cô nhanh chóng né người nhảy sang kế bên, dùng lực của toàn cánh tay mà vung kiếm đáp trả Lisa. Lần này đường kiếm của Mina còn tạo ra cả gió, sắc bén đến độ những hạt giống bên Yonsei phải đổ mồ hôi lạnh.
Làn gió nhẹ nhàng mà sắc bén ấy lướt qua gương mặt của Lisa, lại càng khiến cô phấn khích hơn. Cả hai lại lao vào nhau, tiến lên rồi lùi xuống, shinai được đưa lên không trung cốt chỉ để tấn công vào những điểm chết trên đối thương hoặc bảo vệ mình khỏi đường kiếm mạnh mẽ ấy.
Nayeon ngồi trên khán đài như bị nuốt chửng bởi không khí dồn dập bên dưới sân đấu. Nàng và ba người còn lại chỉ biết ngẩn người chăm chú quan sát từng chuyển động của Mina và Lisa.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Series] [MinaYeon] 24/7
FanfictionMyoui Mina 24/7 đều là dành để yêu một con thỏ con tên Im Nayeon. Im Nayeon 24/7 đều là dành để yêu một con chim cánh cụt họ Myoui.