Summary: Sau bữa tối Giáng Sinh, cả ba bị cuốn vào chiều không gian khác. Xem coi ba anh em xử trí thế nào nhé!
______________________________
_ CHÚNG TA ĐANG Ở ĐÂU ĐÂY CHỨ- Vernon gào lên, nơi bãi biển quái gì mà không một bóng người cơ chứ!_ Em không nghĩ mình đang ở Trái Đất đâu....- Jihyo gõ lưng vào Joshua, người đang search địa điểm trên điện thoại.
_Sao vậy?
_ Anh nhìn kìa- Cô xoay lưng anh hai mình lại, xa xa, ẩn trong dòng nước, là... một đoàn Tiên Cá!!!!!!!
NÀY, CÁC NGƯỜI LÀ AI VẬY?- Từ xa, một chàng trai nhỏ con, nhưng lại mang vẻ đẹp của tiên tử chạy tới. Theo phản xạ, Jihyo lập tức biến ra một thanh kiếm chĩa thẳng vào mặt chàng trai.
_ Đây là đâu?_ Cô..- Anh bị cô làm dọa đến nghẹn lời.
_ Nói!
_ Vịnh Biển Mơ!- Anh gắt lại. Lập tức, một quả cầu sao bay tới chỗ anh, từ trong hiện ra một hồn ma trơi lửa, sẵn sàng tấn công bất cứ lúc nào.
_ Khoan! Chúng tôi chỉ bị lạc đường!- Joshua ngăn lại, nếu không tên lùn kia tấn công em gái anh mất.
_ À, thì ra là mọi người đang đi di tản sao? Đến đúng nơi rồi đó để tôi dẫn mọi người vào.
Jihyo: Di tản là sao?!- Vernon che miệng cô lại, cười cười với anh tiên tử lùn._ May quá, cảm ơn anh nha!
Rồi ba anh em đi theo anh kia tới một vách hang nhỏ, trong đó có một lối đường hầm, như trong thủy cung vậy, càng đi xuống càng thấy dưới đáy biển.
Jihyo::Woa, đẹp.. đẹp quá!-Anh bụm miệng lại cười nhẹ. Anh cười cái giề
???: Cô chưa xuống biển bao giờ à?
Jihyo: Tôi có thở được dưới nước đâu mà xuống? Mà anh tên gì vậy?
Woozi: Woozi, Lee Woozi!
Jihyo bụm miệng cười nhỏ, anh mặt nhăn lại: Cô cười cái giề? Vậy cô tên gì?
Jihyo: Jihyo! Anh tôi là Joshua, người cao hơn là Vernon!
Woozi: Ồ đến nơi rồi, theo thông lệ, cô phải đến chào Vệ Thần Biển Mơ, người cai quản Vịnh Biển Mơ!
====%%%===???; Có người mới hả Woozi?
Woozi: Ừm, anh mới phát hiện họ ở Bờ Biển Tiên Cá!
???: Tôi là Vệ Thần Biển Mơ,Kim Mingyu, các người tên gì?
Joshua: Tôi là Choi Joshua, kia là hai đứa em tôi, Choi Vernon và Choi Jihyo
Woozi+Mingyu: CÁI GÌ? CÁC NGƯỜI LÀ NGƯỜI NHÀ HỌ CHOI HẢ?
Vernon: Rồi sao?
Mingyu: Ba người là con của Choi Seongcheol và Yoon Jeonghan phải không?
Jihyo: Sao anh biết ba mẹ tôi?
Woozi + Mingyu: YEAH! CHÚNG TA ĐƯỢC CỨU RỒI!- Hai ổng nhảy tưng tưng ăn mừng trong khi ba con người kia không hiểu cái mô tê gì😂😂
Jihyo: Khoan! Là sao? Tôi không hiểu gì cả?
Mingyu: Ba người là Chiến Thần!
BẠN ĐANG ĐỌC
*SEVENTEEN* /Fictional girl/{Magical Station} WHERE ARE WE?
FanfictionTại nơi Bờ Biển Tiên Cá vắng lặng, có một tiếng hét thất thanh vang lên, làm xáo trộn bầu không khí vốn đã không được yên bình cho lắm tại Xứ Sở Ước Mơ này... "WHERE ARE WE?" ---------'''---------- Allie is back!!!!!!! Fic thứ hai sau "Học viện phép...