Mọi người nghĩ Al để SE sao? Ahihi🤪🤪
Hổng có đâu nha! Kết hàng real nè😁😁
÷÷÷÷÷÷÷÷÷÷÷÷÷÷÷÷÷÷÷
Trong khi màn đêm nhẹ nhàng đưa mọi người vào giấc mơ yên bình. Tại lâu đài của Tinh Tú Thần tọa lạc ở Thung Lũng Linh Hồn ( Mà thật ra Thung Lũng Linh Hồn lúc quái nào cũng là buổi tối🙃🙃).???: _Khôi phục lại 2 khu phản động. Xong.
_ Đưa dân di tản về nơi ở. Xong.
_ Khôi phục trí óc cho Vệ Thần Trẻ Con và Vệ Thần Thiên Nhiên. Xong.
_ Đưa Rừng Tinh Linh về nguyên trạng. Xong.
_ Đưa Wonwoo cho Mingyu chờ ngày xét xử. Xong.
_ Chém con Au vì tội nhiều chuyện. Cần xem xét lại. ( Bố méo cho🙂🙂)
Giới thiệu xíu, đây là Tinh Tú Thần, Lisa. Đang coi lại danh sách những việc cần làm. Đây là 3 tháng sau khi cô tỉnh dậy.Sơ lược cái nhẹ,
Lisa đã giúp Minghao trở lại bình thường. Lấy linh hồn của người yêu Rose và khôi phục nguyên vẹn cho anh ta.Cô đưa Wonwoo về với Mingyu, chờ ngày xét xử. Rừng Tinh Linh phục hồi nguyên trạng. Đưa 2 Chiến Thần lại với địa vị. Dù biết hai người có em gái, nhưng không hỏi han gì thêm sau khi biết cô ấy đã chết.
Lisa luôn thắc mắc vì sao Woozi lúc nào cũng rầu rĩ. Cho đến khi một đêm nọ, trong khi Lisa đang ngủ.
???: Tinh Tú Thần! Tỉnh dậy! Ta có chuyện muốn nói với cô!
Lisa: Hả? Ai dám đột nhập?
Cô nhìn lên, một chàng trai với mái tóc bạch kim cùng vẻ đẹp phi giới tính khó tả. Và,...cậu ta là MA!
Lisa * rung rẩy*: Anh là...ai?
???: Đừng sợ, ta là Yoon Jeonghan, Chiến Thần tiền nhiệm, mẹ của Joshua và Vernon!
Lisa *bình tâm lại*: Phù,.. Mà không phải bác..chết rồi sao?
Jeonghan: Chết không phải là hết,.. đặc biệt là ở Xứ Sở Ước Mơ. Người phải hiểu điều đó chứ!
Lisa: Ờ ha! Bác muốn gì? Tôi sẵn sàng giúp đỡ!
Jeonghan: Có phải cô luôn trăn trở vì sao cậu bé Vệ Thần tên Woozi đó lúc nào cũng rầu rĩ?
Lisa * Gật gật*
Jeonghan: Cô luôn thắc mắc về cái chết của con gái út ta?
Lisa* Gật gật*
Jeonghan: Vì con bé là một phần của cô!
Lisa: Không lẽ cô ấy là một trong những thứ quý giá nhất...của các..Vệ Thần!?
Jeonghan: Đúng vậy,..con bé tên Jihyo. Trong lúc thu thập những vật dụng, nó và Woozi đã yêu nhau. Lúc ấy,... nó không nghĩ Woozi là Vệ Thần. Tiếc thay, vào phút cuối, nó lại nhận ra điều đó và hi sinh bản thân....
Lisa: Cháu xin lỗi...
Jeonghan: Đừng xin lỗi! Hai đứa con trai lớn của ta và những người liên quan giấu Người vì không muốn người có cảm giác tội lỗi!
Lisa: Cháu có thể lấy linh hồn người yêu của Rose ra vì bản thân anh ấy trong bông hồng, khi lấy ra vẫn còn bông hồng. Nhưng, Jihyo thì....
BẠN ĐANG ĐỌC
*SEVENTEEN* /Fictional girl/{Magical Station} WHERE ARE WE?
FanfictionTại nơi Bờ Biển Tiên Cá vắng lặng, có một tiếng hét thất thanh vang lên, làm xáo trộn bầu không khí vốn đã không được yên bình cho lắm tại Xứ Sở Ước Mơ này... "WHERE ARE WE?" ---------'''---------- Allie is back!!!!!!! Fic thứ hai sau "Học viện phép...