CHAP 7: Meeting The Death

65 6 0
                                    

Previously, Woozi và Jihyo đã thành đôi nhưng liệu họ có thực sự vượt qua được thử thách trước mặt.
=======================
Jihyo: Dậy đi! Trời sáng rồi!

Woozi: Việc đầu tiên mình cần làm là ra khỏi khu rừng này.

Sau khi cả nhóm kéo nhau ra khỏi khu rừng, Woozi chợt thấy vết xe mòn còn mới chỉ vừa tối qua. Cậu rùng mình khi phát hiện ra thứ gì đã diễn ra vào tối hôm qua khi cậu vẫn còn say giấc nồng bên Jihyo.

Junhui: Chuyện gì vậy anh?

Woozi: Không xong rồi, Vệ Thần Cái Chết đang tiến tới Thung Lũng Linh Hồn.

Vernon: Rồi sao?

Woozi: Đó là nơi Tinh Tú Thần đang ngủ....

Joshua: VẬY ĐỨNG ĐÓ LÀM GÌ? ĐI NHANH!

Sau tiếng hét đó, 5 con người phóng ngựa nhanh đến Núi Bạch Tuyết. Nhưng, không ngờ lại chạm mặt kẻ thù ngay trước vạch lãnh thổ.

Hoshi: Ta đúng là người thông minh! Đã dụ được các ngươi vào bẫy rồi! Hố hố hố!

Jihyo: Không phải ngươi chỉ đứng chờ bọn ta thôi sao?

Hoshi: À thì... đúng. Kệ đi, bây đâu! Giết hết bọn nó cho ta!

Junhui: Nếu giết hết bọn ta thì ngươi cũng sẽ không lấy được Cuộn Giấy Thánh!

Hoshi: Ai quan tâm chứ! Chỉ cần lũ Chiến Thần chết hết, Tinh Tú Thần sẽ ngủ luôn, cần quái gì Cuộn Giấy Thánh! Há há! Rồi quyền lực sẽ về hết tay ta!

Woozi: Ta cấm đấy!-  Mấy bé ma trơi ra cùng với lời nói của Zi bao hết cả đoàn, sẵn sàng chém hết tất cả những ai xấn tới.

Hoshi: Ồ! Ngươi đó hả, Woozi? Xin lỗi nha, ngươi lùn quá, ta không thấy! Hí hí!

Jihyo: Lùn chiều cao còn hơn nhân cách thấp!

Hoshi: Hự! Người đâu! Lên cho ta!

Cả đám quân nhào vô, hết ma trơi tung chiêu đến Joshua thổi gió bay một đoàn 20 người. Jihyo và Vernon cũng không kém cạnh, người phun lữa, người để kiếm bay chém gần hết đoàn. Junhui đúng là hộ thân xịn nhất Xứ Sở, một thân một kiếm đánh với đoàn người.
( Con Au thì nhởn nhơ xem người ta quýnh lộn😊😊).

Woozi: Jihyo! Em biết được thứ đó rồi đúng không?

Jihyo: Uhm! Tiến lên thôi!

Cảm thấy thế trận đảo ngược, Hoshi vội thúc ngựa tìm đường thoát. ( Au: Chơi vậy ai chơi🙃🙃).

Junhui: Hắn trốn kìa mọi người!

Joshua: Vernon! Đốt hết đám lính cái đã!

Vernon: EASY!

Thế là một khu vực nữa đã hóa tro tàn dưới tay Vernon đẹp troai của chúng ta🤩🤩. Sau cú phóng hỏa, cả nhóm đuổi theo Hoshi, vừa thấy bóng hắn sau lưng, Joshua đảo ngược hướng gió chặn ngựa hắn lại.

Jihyo: Thứ quý giá nhất của Hoshi...

Hoshi: Đừng hòng!

Sau câu nói ấy, cả nhóm rơi vào dòng xoáy màu đen tối.

Jihyo mơ màng tỉnh dậy: Đây là đâu? Mọi người đâu hết rồi? ÁAAA! Rắn!

Hoshi: Chào mừng đến với thế giới ác mộng của ta! Chiến Thần Vũ Khúc!

Jihyo: Những người còn lại đâu?

Hoshi: Họ cũng ở trong cơn ác mộng của riêng mình. Nhưng, trước hết, ta nghĩ cô nên lo cho mình đi. Con rắn khổng lồ đó không dễ xơi đâu! Ta đi đây!

Jihyo: Khoan! Á!

Con rắn đang dùng thân nó quấn quanh tòa tháp cô đang ở trong.

" Phải thoát khỏi tòa tháp này rồi chém con rắn là ok"

Nghĩ được chưa chắc đã làm được, dù đã tốn công nhảy được ra khỏi tháp nhưng chỉ mới chạm vào thân rắn cô đã thấy sợ.

Flashback vì sao cô sợ rắn,

Khi còn nhỏ, một lần đến thăm sở thú, có 1 con rắn xổng chuồng và nhảy bổ vào cắn chân cô, từ đó Jihyo sợ bất kì giống loài nào thuộc họ rắn ( hoặc giống rắn🙃🙃)

End Flashback,
Jihyo: Làm sao chém con này đây!?

Au: Ai bít! Thôi! Đánh lộn dzui dẻ, Au đi cập nhật tình hình dàn trai nha! Hwaiting 😊😊!

Bảng tin cập nhật cuộc chiến trong thế giới ác mộng của Tử Chính Vương xin được phép bắt đầu😎😎.
✅ : Đã thoát.

🚫: Chưa thoát.

Joshua đang chịu ác mộng về quá khứ trong đêm mà con tàu của các Chiến Thần bị tập kích.👉 Phát hiện ra bí mật của dòng họ Vệ Thần Cái Chết. ( ✅)

Vernon đang vật lộn với ác mộng bị mất cả Joshua và Jihyo trong Xứ Sở Ước Mơ. (✅)

Junhui thì thấy viễn cảnh Minghao không tỉnh dậy được nữa (✅)

Về phần Woozi thì, bữa nào nói🤪.✅

Jihyo vừa mới ra xong, thuật lại nhé!

" Jihyo! Mày làm được mà, một nhát kiếm thôi!

Cô gâm kiếm vào đầu con rắn, nó nhanh chóng hất cô rơi xuống hồ. Jihyo tạo ra một bão kiếm vây quanh, chém con rắn ra từng mảnh.

Khi ra, mặt Woozi là tái mét nhất, anh chạy lại ôm chặt cô. Nhưng khi hỏi ác mộng của anh là gì, Woozi không nói.

Hoshi: SAO CÁC NGƯƠI THOÁT ĐƯỢC CHỨ?

××××××××××××××××××××
Mình sorry nha, một tuần nay laptop hỏng nên phải lo sửa, thêm việc may áo dài.

CHAP 8: Gotta End This! sẽ ra T6 nha!

*SEVENTEEN* /Fictional girl/{Magical Station} WHERE ARE WE?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ