CHAP 8(END): Gotta End This!

88 4 0
                                    

Previously, cả nhóm đã rơi vào cơn ác mộng do chính Hoshi tạo ra và phải chiến thắng nổi sợ của mình mới thoát ra được.
🤩🤩🤩🤩🤩🤩🤩🤩🤩
Hoshi: LÀM SAO CÁC NGƯỜI THOÁT RA ĐƯỢC?

Joshua: Ngươi đoán xem?

Jihyo: Thứ quý giá nhất của Hoshi là quyền lực và sức mạnh!

Một luồng sáng từ Cuộn Giấy Thánh cuốn lấy Hoshi, mang những gì hắn trân quý nhất cuốn theo luồng gió.

Hoshi: CHUYỆN NÀY CHƯA KẾT THÚC ĐÂU! * chỉ Woozi* Ngươi nên chuẩn bị tinh thần đi! Sẽ tới lượt ngươi thôi!- Xong, hắn lao ra, thả mình xuống vách núi.

Junhui với tay ra kéo hắn nhưng đã quá muộn. Woozi kéo Jihyo lại ôm chặt vào người, lo sợ trước lời nói khi nãy. Jihyo yên vị trong lồng ngực của anh, mơ hồ về những câu từ của Hoshi, suy nghĩ chợt thoáng qua trong đầu.

" Liệu Woozi có phải là... Không đâu!"

Junhui: Quá nhẹ nhàng....

Joshua: Gì vậy Junhui?

Junhui: Hoshi...chết quá nhẹ nhàng... như vậy hắn chưa trả giá cho tội của mình...

Joshua: Bình tĩnh đi.. Quan trọng giờ phải đánh thức Tinh Tú Thần...

Vernon: Không ai cản chúng ta được nữa! Đi thôi!

Jihyo: Đi kiếm Vệ Thần Linh Hồn nào! Woozi, anh dẫn đường đi!

Woozi: Ơ,...Ừm...

"Anh ấy có gì lạ lắm..."

Trên đường đến Thung Lũng Linh Hồn, Woozi im ắng đến lạ thường, Jihyo cố gắng bắt chuyện nhưng anh cứ lờ đi, trong đầu suy nghĩ điều gì đó.....

Joshua: Ê! Tòa thành trước mặt chúng ta rồi!

Woozi: Chúng ta không xuống đó đâu! Đi theo em nào!

Jihyo: Chúng ta không cần vào thành để tìm Vệ Thần Linh Hồn à?

Woozi: Anh ta đang ở chung với Tinh Tú Thần, nơi đó ở dưới lòng sông Lấp Lánh...

Jihyo: Sao nhìn anh có vẻ lo lắng vậy?

Woozi: Anh bình thường..mà!

Junhui: Lối xuống đâu Woozi?

Anh dẫn mọi người qua tảng đá lớn, gỡ hòn sỏi hình ngôi sao ra khỏi vị trí. Từ đó, mở ra một lối đi nhỏ có lớp màn phép thuật phía trước, Woozi lập tức làm dấu khiến bức màn biến mất. Hành động đó khiến một người ngộ ra điều gì đó...

Càng đi sâu, lớp màn phép thuật càng nhiều, chứng tỏ rằng Vệ Thần Biển Mơ và Vệ Thần Linh Hồn thực sự rất công tâm trong việc bảo vệ Tinh Tú Thần. Đi đến một khoảng không rộng, ở giữa là cỗ quan tài chứa cơ thể Tinh Tú Thần.

Vernon: Cô ấy đẹp thật!

Joshua: Vệ Thần Linh Hồn đâu rồi nhở? Không phải cậu ta phải ở đây sao?

Junhui: Có lẽ anh ấy vào trong thành chăng?

Vernon: Nếu vậy phải để lời nhắn chứ!

Joshua: Hay mình vào thành tìm, mọi người thấy sao?

Junhui: Lâu lắm! Woozi! Giờ sao? Tụi mình chỉ cần một thứ nữa thôi!

Vẻ mặt Woozi nhăn lại, bất lực,không biết trả lời như thế nào, hai bàn tay đan chặt vào nhau.

Woozi: Thật ra....

Jihyo: Vật cuối cùng là...tôi....

Mọi người đều hoảng hồn với câu nói của cô, Cuộn Giấy Thánh tỏa luồng sáng nhấc bổng người cô lên, Woozi và mọi người chạy về phía cô. Anh nắm tay cô lại, giữ chặt cô. Nhưng, cô lại đẩy anh ra.

Woozi: Jihyo! Không được! Em không thể đi!

Jihyo: Tinh Tú Thần phải tỉnh dậy! Woozi! Thả em ra!

Woozi: Anh...

Jihyo * hôn vào trán anh*: Dù em có trở thành linh hồn của ai đó, em vẫn luôn yêu anh...

Woozi: Anh cũng sẽ nhớ em....

Ngày hôm đó, người Vệ Nữ đã trở về với vùng đất, trên bầu trời đêm từng thắm nhuộm màu đau buồn, nay những chòm sao băng đã trở lại.

Tinh Tú Thần đã tỉnh giấc! Kỉ nguyên mới mở ra sau cuộc nội chiến dài đằng đẵng, người dân vui mừng chào đón sự trở lại của 2 Chiến Thần Phong Lực và Chiến Thần Hỏa Xa.

Nhưng, cuộc chiến nào cũng vậy, đằng sau niềm vui là nỗi buồn không tên, nỗi buồn này đọng trong tim những người đứng đầu, chọn cách khóc thầm trong bóng tối để người dân an lòng ăn mừng.

Nếu anh không đi cùng em! Nếu anh không phải là Vệ Thần! Nếu anh chỉ đơn giản là người cố vấn em gặp! Nếu em không tinh ý đến nỗi phát hiện ra thân phận của anh! Liệu giờ anh có thể nhìn thấy em không?
====================
Helo, chuyện đi đến hồi kết rồi, Tinh Tú Thần tỉnh dậy, Joshua và Vernon về Thế Giới Bên Kia.

Tuần sau, Al viết tiếp Hoa Niên Chiến Yêu nha❤❤

( Ahihi, đoán xem chuyện gì xảy ra nè🙃🙃)


*SEVENTEEN* /Fictional girl/{Magical Station} WHERE ARE WE?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ