CHAP 6: Star Upon The Forest

67 6 0
                                    

Previously, Wonwoo bị mất hết kí ức,

Hoshi: Cậu bị sao vậy? Wonwoo- Lay người Wonwoo.

Wonwoo: Cậu biết tôi sao? Tôi tên Wonwoo à?

Hoshi: Không xong rồi... Người đâu! Chăm sóc cho Tuyệt Vọng Thương!

Trong khi đó, cả nhóm Jihyo đã ở trong khu rừng bí mật dưới lâu đài, cả dàn trai đang nhóm lửa dưới cây cổ thụ (còn mẻ kia thì tí nói ^-^)

Joshua: Sao em biết chổ này hay vậy Woozi?

Woozi: Hồi nhỏ, Mingyu và Wonwoo lén gặp nhau tại nơi này và nhờ em canh giùm nếu bố mẹ hai người tự hỏi con họ ở đâu!

Junhui: Hồi đó, Mingyu và Wonwoo có gì à?

Woozi: Chuyện này được xem là vết nhơ đối với dòng họ Biển Mơ...

Vernon: Nói đại đi ! Đang hóng chuyện mà! (Me too! ^_^)

Woozi: Mingyu và Wonwoo từng yêu nhau, nhưng gia đình Mingyu không chấp nhận cậu ấy vì Wonwoo chỉ là con nuôi của dòng họ Tuyệt Vọng. Họ đe dọa Mingyu rằng họ sẽ loại bỏ quyền thừa kế của cậu ấy nếu không chia tay Wonwoo...

Joshua: Và Mingyu đã bỏ Wonwoo...

Woozi: Thật ra, Mingyu chờ ngày được lên ngôi, đến khi đó, cậu ấy muốn làm gì cũng được. Nhưng,... Wonwoo đã qua phe phản rồi...

Vernon: Haiz... Ủa! Em gái mình đâu rồi?

Joshua: Ờ, anh cũng thắc mắc nãy giờ...

Woozi: Em đi kiếm cho... Mọi người nghỉ đi!

Sau, Woozi đi kiếm Jihyo và....bả đang đu trên cây cổ thụ. Thấy vậy, anh leo lên luôn.

Woozi:..Hù!

Jihyo: Á! *Mém té xuống, hên là Zi giữ lại*.

Jihyo: Chơi kì anh!

Woozi: Định hù em chút thôi! Mà lên đây chi vậy ?

Jihyo: Em không biết Wonwoo có sao không nữa...?

Woozi: Cậu ấy bị gì?

Jihyo: Khi chúng ta lấy đi quá khứ thì cậu ấy bị mất trí nhớ đúng không? Sau đó, Wonwoo không còn giá trị gì với Tử Chính Vương! Có khi nào...hắn sẽ giết Wonwoo không?

Woozi: Bình tĩnh đi! Cùng  lắm là Hoshi sẽ giam giữ Wonwoo lại, vì nếu giết cậu ấy chả khác gì mất một vùng đất.

Jihyo: Ưm...Còn hai người nữa thôi...

Woozi: Những ngày sắp tới sẽ giông bão lắm đó!

Jihyo: Em không hiểu sao em có cảm giác như vật quý giá nhất của Vệ Thần Linh Hồn đang ở rất gần...

Woozi: Ừm, còn Vệ Thần Cái Chết thì sao?

Jihyo: Vệ Thần Cái Chết..chắc là quyền lực nhỉ?

Woozi: Cũng có lý... Á! Sao ma trơi ra chi vậy?

Chuyện là mấy bé ma trơi của Zi thấy chủ nhân có chuyện muốn nói mà vòng vo quài nên ra giúp ấy à!

Jihyo: Em có gì muốn nói hả?

Woozi: Í! Đừng phản chủ!

Ma trơi: Zi zup bi zi la zi zup za!

(Tạm dịch: Anh Zi thích chị đó!) (Au: Best tôi tớ!)

Jihyo: Thiệt hả?.. *Đỏ mặt*

Woozi: Em hiểu được nó nói gì hả?

Jihyo: Thì con Au dịch đó! (Khỏi cảm ơn nha Zi ^-^)

Woozi: À thì,anh thích em thật.

Jihyo: Vậy thì...

Cô kéo anh vào nụ hôn, anh lúc đầu ngạc nhiên nhưng lại phối hợp nhịp nhàng, khi cô dần tắt thở thì hai bên luyến tiếc rời môi. (Em xin nhắc lại là hai người còn ở trên cây)

Woozi: Cho em nè! Vòng tay ma trơi anh tự làm đó!

Woozi: Cho em nè! Vòng tay ma trơi anh tự làm đó!

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Jihyo: Cho anh con dao phòng thân nè!

Woozi: Đây là con dao đầu tiên em tự làm đúng không?

Jihyo: Ưm!

Hai người dắt tay nhau về trại, nhưng trong lòng Zi thì không ổn cho lắm

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Hai người dắt tay nhau về trại, nhưng trong lòng Zi thì không ổn cho lắm. Trước giông bão thường hay rất bình yên... Ủa! Câu này quen quen ta?

Allie: Thì mày nói trong truyện tao á!

Au: Ờ ha!.. Trời!  Về với chồng đi má! Qua đây chi vậy?

_______________________________

Helu, sorry nha! Hôm qua quên lưu nên phải đánh lại từ đầu. Dành cho mí bợn không biết con Allie kia từ chốn nào thì mẻ là nữ chính trong Học Viện Phép Thuật Hogwarts, fanfic đầu tay của Al nhoa!

CHAP 7: Meeting The Death sẽ ra T6 nhoa!


*SEVENTEEN* /Fictional girl/{Magical Station} WHERE ARE WE?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ