Vạn vật trên thế giới đều tương sinh tương khắc, có lẽ cây mộc bình thường trong cấm địa này, chính là khắc tinh của vị chủ nhân Thiên giới cao cao tại thượng.
Mộ Diệp nghĩ đến đây, không khỏi rùng mình một cái, ngăn cản mình tiếp tục suy nghĩ sâu xa.
Hắn quả thật đối Lâu Sâm vì yêu sinh hận, nhưng chẳng lẽ phải giết y? Có lẽ, hắn chỉ là nghĩ độc chiếm người kia, cho dù... là dùng phương pháp giết y.
Hắn cắn chặt răng, lồng ngực lại không thể kìm chế bắt đầu phát đau.
Vết thương trên cơ thể có thể trị hết trong nháy mắt, nhưng vết thương trong lòng thì sao? Sợ rằng muốn đợi mười năm trăm năm, mới có thể khép lại một ít.
Nhưng quá khứ đã qua, hắn phải ép mình quen nỗi đau này.
Mộ Diệp lấy lại bình tĩnh, lại ngồi xuống cạnh cây, cố gắng nghĩ về chuyện khác. Tỷ như hắn bây giờ là người chờ xử tội, muốn trở lại Thiên giới là tuyệt không thể, nhưng nếu chạy đến Nhân giới, cũng đồng dạng là khó khăn trùng trùng. Việc khẩn cấp trước mắt, phá tan cấm chế trên cơ thể, khôi phục lại pháp lực mới được.
Cùng Lâu Sâm tìm sống tìm chết, không bằng rời xa nơi thị phi này, triệt để thu hồi... tấm lòng si gửi sai người.
Mộ Diệp tâm ý đã quyết, liền bắt đầu ở dưới tàng cây tu luyện. Chỉ là pháp lực của hắn vốn thấp, trọng thương đến nay mới khỏi, tiến triển thập phần chậm chạp, chân khí ở trong thân thể vận chuyển vài vòng, mới hơi hơi tiêu thất chân khí tích tụ trong ngực.
Cấm địa này cũng có mặt trời mọc, mặt trời lặn.
Sắc trời chậm rãi tối đi, cũng không thấy những ngôi sao xuất hiện, chỉ là trên ngọn cây lại rơi hạt ánh sáng, chiếu rọi nước suối lóe lên ánh sáng, làm động nhân tâm.
Mộ Diệp xem đến xuất thần, nhẫn không được duỗi tay ra đón lấy.
Hạt ánh sáng kia phát ra ánh sáng nhu hòa, sau đó rơi xuống tay hắn, thế nhưng không lập tức biến mất, trái lại ở trên đầu ngón tay hắn di chuyển, như có sinh mệnh, rất linh động khả ái.
Sau một khoảng thời gian mới chậm rãi biến mất trong lòng bàn tay hắn.
Mộ Diệp cảm giác một trận thần thanh khí sảng, tay chân ấm áp tràn đầy năng lượng. Hắn suy đoán những tia sáng này là tinh phách của thần mộc dùng để chống đỡ cấm địa, giữ cho vạn vật sinh trưởng, những vết thương lúc trước của hắn cũng được chữa trị như vậy, liền dùng những tia sáng, dựa vào nó giúp việc tu hành của hắn.
Phương pháp này quả nhiên hữu hiệu, đến chạng vạng ngày hôm sau, hắn có thể sử dụng những tiểu pháp thuật hắn thường dùng. Vào ban đêm, khi những hạt ánh sáng rơi xuống, hắn theo thường lệ tiếp nhận ở trong tay, nhưng lúc này lại xảy ra trạng huống khác lạ, khi những hạt ánh sáng di chuyển trên tay hắn không cẩn thận cùng những tia sáng khác dung hợp lại với nhau. Những tia sáng hòa hợp nhất thể dường như trở nên nặng hơn, quấn lấy ngón tay hắn lắc lắc lư lư di chuyển, tựa như bất cứ lúc nào đều có thể rơi xuống.
YOU ARE READING
Liệt tâm
RandomTác giả: Khốn Ỷ Nguy Lâu Thể loại: Nhất thụ nhất công, huyền huyễn, si tình thụ x thâm tình công, ngược văn, HE Hệ liệt: Yêu ngôn hoặc chúng Độ dài: 37 chương Cp: Lâu Sâm x Mộ Diệp Hoa thần si tình bị Thiên đế đùa giỡn dâng cả tâm mà yêu. Không ngờ...