vùng đất mới

287 31 0
                                    

"chuyến bay xxx từ seoul đã hạ cánh xuống sân bay melbourne"
   _________
tôi vội lấy chiếc vali và kéo nó đi.thế là sau 7 tiếng bay,tôi đã ở đây-melbourne,nơi mà tôi sẽ hoàn thành việc học đại học.khi còn ở hàn quốc,tôi là sinh viên xuất sắc của đại học seoul và với thành tích học tập đáng nể,tôi đã được trao học bổng đại học toàn phần khoa luật tại trường đại học melbourne.
ra khỏi cửa,tôi tìm đoàn của trường tôi.không mất quá lâu để tìm,tôi đã thấy một người cầm bảng ghi: "trường đại học melbourne chào đón các em học sinh nước ngoài".tôi vội đi đến để chào hỏi,hoá ra,ngoài tôi là sinh viên hàn quốc ở đây, còn có tới 2,3 sinh viên hàn quốc từ các trường như yonsei,đại học hàn quốc và các sinh viên nước khác.
khi mọi người đã tập trung đông đủ,tất cả cùng ra xe của trường để đi đến parkville,khuôn viên chính của trường,để nghe dặn dò một số thứ.ngồi trên xe,tôi ngắm nhìn cảnh buổi sáng ở melbourne và thưởng thức bài hát yêu thích.
sau 20 phút,tôi đã đến đại học melbourne.tôi cùng mọi người di chuyển và khu học chánh để nghe dặn dò,tôi học khoa luật nên tôi sẽ học khu parkville này và tôi sẽ sinh sống ở nhà người dân gần đây.nghe tới thôi tôi cũng đã thấy tò mò và thú vị,không biết gia đình tôi ở sẽ như thế nào đây.
___________
khi nghe dặn dò đã xong,tôi được một người phụ trách đưa ra xe và chở tới nhà mới của tôi.nhà mới cũng rất gần trường,chỉ cở 10 phút là đến nơi.ngôi nhà tôi sẽ ở lại là một ngôi nhà khang trang và có hai tầng, "hi vọng mình sẽ gặp một gia đình tốt",tôi đã nghĩ vậy.chạy đến bấm chuông cửa,tôi hơi hồi hộp nhưng sau đó có một cặp vợ chồng bước ra:
"chào cháu,cháu chắc hẳn là du học sinh mới-jennie kim.cô chú đã được nhà trường báo trước là cháu sẽ tới vào hôm nay nhưng không ngờ cháu lại đến sớm như vầy,mời cháu vào"
tôi vội chào hỏi và cùng họ bước vào nhà.ngôi nhà thật ấm cúng với màu sơn trắng và cách bày trí nội thất tuy đơn giản nhưng đầy đủ tiện nghi.họ dắt tôi đi tham quan phòng khách,phòng bếp và giới thiệu một vài điều về họ,hoá ra cặp vợ chồng tên là mason và natalie và đã từng nhiều lần đón du học sinh đến ở,họ cũng hỏi thăm về tôi rất nhiều.tôi bỗng cảm thấy an tâm hơn về gia đình mới của mình.
  khi đã tham quan khu ở dưới xong,họ định đưa tôi lên lầu thì có một ai đó từ trên cầu thang bước xuống...
________
đoán xem ai bước xuống cầu thang nào:3
các cậu đọc truyện nhớ vote và comment nhận xét,góp ý cho tớ nhé!

Melbourne của chúng ta |jenrose☀️|Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ