một vài nhân vật mới(mình lấy tên idol ngoài đời thật) sẽ xuất hiện từ bây giờ,còn jisoo và lisa đang ở hàn,chưa xuất hiện ở úc đâu ^^
___________
tôi đang trên đường tới giảng đường của mình,do đã tham quan trường từ trước nên tôi dễ dàng đến giảng đường hơn.cảm giác thiếu ngủ cứ ập đến vì tối qua tôi khá háo hức đến mức không ngủ được,với lại rosie đã hẹn tôi khi học xong xuống căn tin để làm quen với nhóm bạn của ẻm.
"không biết lớp học mới như thế nào nhỉ?" tôi thầm nghĩ
cuối cùng cũng đến giảng đường,phòng học khoa luật quả thực rất rộng,tôi chọn một chỗ ngồi ngay giữa giảng đường để dễ dàng nghe giảng hơn.nhìn xung quanh,hôm nay cũng có khá nhiều sinh viên đến thật,giảng đường rồi cũng từ từ chật kín chổ ngồi.giáo sư đã đến,ông ấy là giáo sư walker,giáo sư nổi tiếng ở khoa luật.ông ấy dạy rất lôi cuốn và khiến cho môn luật thương mại trở nên thú vị hơn và đúng vậy,tiết học của tôi đã vui vẻ trôi qua.hiện tại tôi đã đến căn tin,nhìn xung quanh cũng đã thấy rosie và nhóm bạn của em ấy,rosie đã thấy tôi và la lớn:
"chị jennie,tụi em ở đây này!"
nghe thấy tiếng gọi,nhóm bạn của em quay đầu lại nhìn,tôi thấy có một cô gái đã cùng ngồi trong giảng đường với tôi.tôi đi lại tới chổ em để làm quen,em từng tốn giới thiệu mọi người cho tôi.
"chị jennie,đây là các bạn của em.đây là sooyoung park,cùng tuổi với chị và chung khoa với chị luôn,còn đây là yerim,là sinh viên năm nhất khoa kinh tế"
tôi chào hỏi và làm quen với hai cô gái,rosie nói rằng em,joy,yeri đã chơi với nhau từ bé và nhà gần nhau nữa.chào hỏi xong xuôi,chúng tôi đi lấy đồ ăn và đi về bàn ngồi trò chuyện,joy ngỏ ý muốn giúp tôi trong việc học,tôi cũng vui vẻ đồng ý,vì dù sao tôi cũng mới ở melbourne có ba ngày,còn nhiều việc tôi chưa tìm hiểu hết nên có một người giúp đỡ trong việc học cũng được.trò chuyện mãi tới khi chuông ren thì chúng tôi mới ngừng,ai nấy đi về phòng học của mình, tôi cũng nhanh chóng đi cùng sooyoung về lại giảng đường.
____________
cuối ngày,cả bốn chúng tôi đang trên đường về nhà,ai cũng nói về ngày hôm nay của mình.yerim và rosie cứ tíu tít nói với nhau mọi chuyện trên đời dưới đất còn tôi với sooyoung bàn bạc về việc học ngày mai.về gần đến nhà,chúng tôi chào tạm biệt với nhau,tôi với rosie trở về nhà sau một ngày dài ở trường.ngày đầu tiên đi học ở đây,tôi đã có nhiều trải nghiệm và gặp gỡ nhiều bạn mới.hy vọng tôi sẽ có một khoảng thời gian tuyệt vời kể từ đây.
BẠN ĐANG ĐỌC
Melbourne của chúng ta |jenrose☀️|
Fiksi PenggemarMelbourne của tôi.Melbourne của em.Melbourne của chúng ta begin:13/04/2019