chuyến đi đến trường

162 22 8
                                    

      các cậu nên nghe bản cover của rosé ở trên đi,thật sự là cực phẩm đó
      _______________
      hiện tại,tôi và rosie đang đi tới trường,tiết trời tháng 10 ở Melbourne khá mát mẻ làm cho chúng tôi phấn khích hơn.trên đường đi,hai chúng tôi trò chuyện một chút về việc ăn trưa và cùng cười đùa vui vẻ.tới thư viện,rosie nói với thủ thư về chuyện lấy sách và làm thẻ thư viện cho tôi,sau một hồi loay hoay,hiện tại chúng tôi đang cầm một đóng sách mới đi ra khỏi thư viện với tâm trạng háo hức.rosie tiếp tục dẫn tôi đi xung quanh trường,em nói với tôi về thời khoá biểu,giờ ăn trưa,giới thiệu cho tôi một số địa điểm trong trường.cuối cùng,chúng tôi tới căng tin.
căng tin không quá đông đúc vào chủ nhật,chúng tôi chọn một bàn trống để ngồi.do chủ nhật nên nhà bếp phục vụ ít đồ ăn hơn ngày thường do chỉ có một số sinh viên có buổi học hoặc phải lên trường vào chủ nhật nên hiện tại nơi đây khá im ắng.tôi và rosie đều tập trung vào phần ăn của mình,không ai nói với nhau câu nào.sự im lặng chỉ được phá bỏ khi tôi lên tiếng hỏi:
   "sao khi ăn trưa xong chúng ta còn đi đâu nữa không em?"
   "lát nữa 1h em phải tập với clb âm nhạc,chị không phiền nếu ở lại chứ?"
   "chị không phiền đâu,với lại chị rất muốn nghe giọng hát của em"
       rosie sau khi nghe câu nói của tôi vội cười mỉm,hai má ửng hồng lên,hành động đó làm tôi thấy rosie thật sự dễ thương như một cô sóc chuột nhỏ vậy.chúng tôi đi tới phòng âm nhạc sau khi ăn trưa,hiện tại đã 1h và rosie phải vô tập với clb,tôi đành đứng đợi ở ngoài vậy.phòng âm nhạc nằm trên lầu 2 nên có thể ngắm khung cảnh ở dưới,khuôn viên parkville trồng rất nhiều cây xanh nên làm cho không khí mát mẻ hơn.không có việc gì để làm nên tôi chỉ đứng ngắm cảnh,được một lúc,từ trong phòng âm nhạc một giọng hát vang lên.chính là rosie đang hát,ôi giọng hát của em ấy thật trong trẻo và dịu dàng,em đang hát bài "coming home" và giọng hát của em làm tôi có một cảm giác nhớ nhà của mình. em hát xong,một tràng vỗ tay kéo dài và cô giáo đã khen ngợi em,quả thật,giọng em rất hay mà.
       kết thúc buổi tập,em bước ra ngoài gặp tôi,em nói:
       "chị jennie chờ có lâu không?em tập xong rồi
       "chị không sao,mà nãy chị có nghe em hát,em hát hay lắm rosie!
       "thật hả chị,em cảm ơn chị rất nhiều
       "không có gì và bài hát của em làm chị thấy nhớ nhà quá
       " ôi vậy à,mà giờ chúng ta đi thôi,cũng chiều rồi chị.
       thế là hai chúng tôi đi về dưới ánh nắng chiều tà,em kể cho tôi nghe về clb và nói sẽ giới thiệu tôi cho các bạn của em ở đấy.tôi thấy hơi hồi hộp về việc sẽ gặp các bạn của em nhưng em nói rằng các cậu ấy rất tốt bụng và điều đó làm tôi yên tâm phần nào hơn.tôi và rosie cười nói vui vẻ suốt đường về,kết thúc một ngày đến thăm quan trường.tối nay tôi nên đi ngủ sớm vì ngày mai là ngày đi học đầu tiên ở trường mới của tôi.

___________
  tớ bỏ bê truyện hơi lâu nhỉ? trở lại rồi nè

      
      
      

Melbourne của chúng ta |jenrose☀️|Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ