giáng sinh(1)

91 14 0
                                    

  chúc mọi người một giáng sinh vui vẻ💕 mà chương này có 2 phần nha,như một món quà cho mọi người
_____________
              hôm nay đã là giáng sinh rồi,từng ngõ phố đều rộn ràng,từ người lớn đến trẻ con đều háo hức.nhà của roseanne hôm nay đã được trang trí bằng một nhánh tầm gửi trên cửa chính,một cây thông đã được trang trí sặc sỡ đặt ở phòng khách,đủ đem lại không khí giáng sinh cho cả gia đình.cả nhà đang dự định buổi sáng đi đến biển williamstown để tắm biển như một truyền thống,chiều về nhà nghỉ ngơi để tối đi đến nhà hát melbourne xem chương trình mừng giáng sinh.tôi chưa bao giờ đón giáng sinh ở úc nên cũng thấy rất hứng thú.

hiện giờ tôi và nhà roseanne đều đã lên xe riêng của gia đình để đi tới biển.ngồi trên xe,tôi được nghe kể về trò chơi trên bãi biển mà gia đình người úc thường chơi vào mùa hè và tôi cảm thấy rất vui.quang cảnh hai bên đường thật đẹp,thành phố melbourne nay đông đúc hơn mọi ngày vì nhà nhà đều đi chơi lễ.còn lâu lắm mới tới nơi nên tôi định nghe nhạc và chợp mắt một tí.bỗng nhiên, rosie lay vai tôi dậy.
"chị jennie!chị có muốn chơi cờ tỉ phú với em và chị alice không?"
hoá ra rosie định rủ tôi chơi cờ tỉ phú đây mà,tôi cũng quyết định chơi,dù sao cũng chẳng biết làm gì.chúng tôi chơi 3 hiệp rất vui và tôi thắng 1 hiệp,chị alice thắng 2 hiệp còn roesanne lại thua hết cả ba.em giả vờ làm nũng với tôi và alice để em không bị phạt.tôi bật cười với em vì em làm nũng dễ thương quá đi mất,khiến tôi phải đành lòng và không phạt em.alice nói vui rằng sức mạnh làm nũng của rosie chỉ có hiệu quả với người mới thôi,người thân thì đã quá quen rồi.chúng tôi lại cùng vui đùa suốt quãng đường còn lại.
sau nửa tiếng đi xe,cả nhà đã tới biển.biển chật kín toàn người là người.cả nhà quyết định đi xa một chút để có không gian chơi.mọi người đi thay đồ,hôm nay ai cũng mặc áo thun và quần short để thoải mái.giờ tôi mới để ý,rosie có một tỉ lệ cơ thể đẹp quá đi,người cao,bụng thon gọn,chân lại dài nữa,nãy giờ tôi cứ nhìn em miết thôi.sau một hồi, chúng tôi quyết định xuống tắm biển.nước biển ở đây trong lành và mát mẻ,trên cao là mặt trời đang rọi xuống từng ánh nắng đẹp đẽ.tôi cùng rosie bơi phía gần bờ vì cả hai ngại đi xa còn bố mẹ đi thuyền và chị alice nằm tắm nắng.bơi một lúc,cả hai chúng tôi quyết định chơi các trò chơi dưới nước như lướt ván,lái mô tô nước,...

          đã gần 11h trưa,nắng đã lên cao.tôi và rosie cũng đã lên bờ thay đồ,nghỉ ngơi và chụp vài tấm ảnh.mọi người bắt đầu di chuyển đi ăn trưa ở các nhà hàng gần đó.các nhà hàng hôm nay đều phục vụ những suất ăn giáng sinh đặc biệt như một ly rượu vang,gà tây,salad,pudding,... . các món ăn đều rất ngon và cả nhà đã có một bữa ăn trưa ngon miệng.ăn trưa xong,tôi và róie rủ nhau đi đến một công viên gần đó.ở công viên có nhiều cây xanh che nắng cho mọi người.cả hai chọn một gốc cây để ngồi xuống,từ đây có thể ngắm bãi biển xinh đẹp.tôi ngắm cảnh một lúc,chợt cảm thấy không khí giữa hai chúng tôi hơi ngột ngạt,tôi liền bắt chuyện:
          "sáng nay chơi vui quá nhỉ?biển ở đây cũng đẹp nữa,lần đầu chị được đi biển ở úc đó!
          "đúng đó chị jennie,biển này là một trong những bãi biển đẹp ở melbourne nên năm nào cũng có nhiều người đến đây cả"
          "ước gì lúc nào cũng được đi biển vui như này em ha!nhất là đi cùng với em nữa!"
           nói câu này xong,tự nhiên tôi thấy hơi ngượng,nhìn lại em thì thấy em vẫn cười cười như chưa có chuyện gì xảy ra.chúng tôi nói chuyện được một hồi,chợt nhận được tin nhắn của chị alice,bảo rằng cả nhà chuẩn bị đi về,tôi và rosie nhận tin nhắn xong cũng quên đi chuyện hồi nãy,vội chạy về chỗ cả nhà đang chờ.cô chú cứ hỏi tụi tôi đi đâu mà không nói cho họ nghe, làm cô chú lo lắng.tôi và rosie rối rít xin lỗi,bảo chỉ đi lại kia chơi,quên nói cho mọi người.xonng xuôi, cả nhà lên xe trở về nhà,suốt đường về,ngoại trừ chú park đang lái xe,mọi người đều ngủ cả vì sáng nay chơi đã mệt rồi, ngủ lấy sức để chiều còn đi tiếp nữa chứ.

Melbourne của chúng ta |jenrose☀️|Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ