Chương 1 - 10

629 32 17
                                    

Chương 1:

Y ngươi mê ngồi ở một con thuyền đầu chó hình dạng trên thuyền, này tao hải quân thuyền đang muốn hành hướng Đông Hải.

Trên thuyền đều là ăn mặc lam bạch hải quân phục người, có khuân vác hàng hóa hải quân trải qua, nhìn an an tĩnh tĩnh ngồi ở chỗ kia y ngươi mê, động tác cũng không khỏi nhẹ vài phần.

Trên thuyền hải quân âm thầm cảm thán lộ phi như vậy ngoan, một chút đều không giống tạp phổ trung nói như vậy nghịch ngợm, ngẫm lại tới phía trước tạp phổ trung tướng dặn dò mấy trăm lần, nhìn nhìn lại hiện tại an tĩnh ngồi ở chỗ kia tiểu hài tử, ngốc ngốc, bọn họ đảo hy vọng đứa nhỏ này có thể hoạt bát một ít.

Kiều na đi qua, đưa cho y ngươi mê một ít ngọt ngào vòng, nhìn hắn cái miệng nhỏ cái miệng nhỏ ngoan ngoãn ăn, trong lòng yêu thích lại nhiều vài phần.

Y ngươi mê cự tuyệt trước mặt nữ nhân dẫn hắn đi thuyền trưởng thất chơi đề nghị, như cũ an tĩnh bất động ngốc tại nơi đó.

Giống như xem hải......

Y ngươi mê đang ở trong đầu cùng một cái thiên ngoại lai khách giao chiến.

Một cái nghe nói là đến từ cao duy độ giao diện hệ thống trói định hắn, hơn nữa, không có trải qua hắn đồng ý, đem hắn lộng tới một cái thế giới xa lạ.

Cái này làm cho y ngươi mê rất là buồn rầu, y ngươi mê không lo lắng thứ này sẽ đối hắn cấu thành cái gì uy hiếp, hắn chỉ là để ý năm nay nhiệm vụ không có làm, nếu nhiệm vụ không có hoàn thành, đối hắn sinh ý rất có ảnh hưởng, lấy không được tiền cũng sẽ ảnh hưởng đến hắn sát thủ danh dự.

Hơn nữa đang nghe đến y ngươi mê tính toán trở về tin tức thời điểm, cái này hệ thống cư nhiên ở hắn trong đầu khóc lên.

Anh anh anh hắn não nhân đau.

Y ngươi mê có chút bất đắc dĩ mở miệng, hắn thật sự không có tiếp xúc quá như vậy sinh vật.

Không phải người nhà, không phải nhiệm vụ đối tượng, không phải tây tác, hắn cũng không biết nên như thế nào cùng cái này vật nhỏ ở chung.

"Đừng khóc."

【 nói như vậy, ký chủ đại nhân là đồng ý giúp ta hoàn thành nhiệm vụ sao? Thật cám ơn ngươi, ngươi thật là một cái người tốt. 】

"Không có đồng ý, khuyên ngươi đừng khóc cùng hoàn thành nhiệm vụ có cái gì quan hệ?" Y ngươi mê oai oai đầu, biểu hiện ra hắn khó hiểu.

【 ngươi giúp ta hoàn thành nhiệm vụ ta liền không khóc, ngươi không hoàn thành nhiệm vụ, ta liền không thể về nhà, ta liền khóc cho ngươi xem. 】

"Nga, vậy ngươi khóc đi." Y ngươi mê không lại quản hắn, nhìn về phía nơi xa hải.

Thật không sai nột, xanh thẳm sắc biển rộng, tầng tầng lớp lớp cuộn sóng phô khai, ấm áp dương quang phơi người lười biếng, mang theo hàm vị ướt át không khí, y ngươi mê thoải mái mị thượng đôi mắt.

Coi như ra tới nghỉ phép đi......

Dù sao vô luận như thế nào đều là sẽ trở về......

Trong đầu thanh âm nhìn ra y ngươi mê cự tuyệt, thanh âm có chút vội vàng: 【 chính là, ngươi như vậy, ngươi cũng hồi không được gia. 】

Không thể về nhà, cái này tình huống có chút nghiêm trọng......

"Chỉ có hoàn thành nhiệm vụ mới có thể trở về sao?" Y ngươi mê cau mày, nỗ lực nghĩ, "Như vậy, ngươi muốn ra bao nhiêu tiền?"

Nghe ra y ngươi mê trong thanh âm buông lỏng hệ thống vội vội vàng vàng tỏ vẻ
【 hoàn thành nhiệm vụ có khen thưởng, hệ thống cửa hàng đồ vật cũng không phải là có thể dễ dàng mua được, ở thế giới này đạt được đồ vật, đều có thể mang về nguyên bản thế giới 】

Cuối cùng lại bỏ thêm một câu 【 nguyên bản giờ quốc tế gian bất biến 】

Bạo kích......

"Nhiệm vụ là cái gì?"

【 trở thành hải tặc vương, hơn nữa hải tặc vương nói, toàn bộ biển rộng thượng đồ vật đều là ngươi nga, one piece!!! 】

Nghĩ đến khả năng được đến tiền, y ngươi mê tối om mắt mèo lòe ra một tia ánh sáng.
"Hảo!"

【 ký chủ hiện tại thân phận là mông kỳ ·D· lộ phi, chỉ cần trở thành hải tặc vương, chúng ta hai cái liền đều có thể về nhà. 】
Hệ thống xoa xoa căn bản không tồn tại mồ hôi lạnh, cuối cùng thu phục cái này ký chủ, tưởng tượng đến trên ngựa là có thể trở lại nguyên duy độ, hắn liền cao hứng không được ở ký chủ trong đầu xoay quanh.

Y ngươi mê: Não nhân đau......

Y ngươi mê click mở chính mình tin tức biểu, xem xét chính mình tin tức.
Tên họ: Mông kỳ ·D· lộ phi
Chức nghiệp: Hải tặc
Tuổi: Bảy tuổi
Vũ lực giá trị: e

???Vũ lực giá trị e!!!
Tức giận nga, một cái vũ lực giá trị sss có thể ở thợ săn thế giới đi ngang người, cư nhiên biến thành e, liền cùng trò chơi đánh tới mãn cấp lại muốn từ đầu ở tới.
Nghẹn khuất......
Y ngươi mê liếc liếc mắt một cái chính mình tay nhỏ chân nhỏ, nga, đã biết, nhất định phải ăn nhiều một ít.

Y ngươi mê nhìn về phía vừa mới lại đây nữ nhân, trước mắt hiện lên một cái rõ ràng công kỳ biểu.
Tên họ: Kiều na
Chức nghiệp: Hải quân quân tào
Bình định cấp bậc: Không hề quan hệ người qua đường
Kết luận: Có thể làm lơ

Vâng theo hệ thống biểu hiện, y ngươi mê không để ý đến người tới, bất quá ăn ngon ngọt ngào vòng vẫn là làm y ngươi mê miễn cưỡng nhớ kỹ nàng tên.

Ân, ở trên biển mấy ngày nay khiến cho kiều na cho hắn chuẩn bị đồ ăn đi.

Ở trên biển nhật tử thực nhàm chán, vì an toàn đem y ngươi mê đưa về nhà, tuyển định đều là an toàn nhất lộ tuyến.
Hơn nữa, y ngươi mê nhìn chung quanh một loạt người qua đường Giáp, pháo hôi quân, yên lặng dịch khai đôi mắt.

Ai......

Cho nên có thể tưởng y ngươi mê nhìn đến không phải pháo hôi nhân vật tò mò cùng kích động.

( Đông Hải chong chóng thôn )
Tên họ: Mã kỳ nặc
Chức nghiệp: Quán bar chủ tiệm
Bình định cấp bậc: Ôn nhu vô hại đại tỷ tỷ
Kết luận: Yêu cầu giao hảo

Ân......
【 đinh —— nhiệm vụ chủ tuyến: Đạt được mã kỳ nặc yêu thích 】

Tới hải quân đã cùng thôn trưởng đánh hảo tiếp đón, dựa theo tạp phổ thiếu tá yêu cầu đem lộ phi ném đến nơi đây.

Y ngươi mê ngoan ngoan ngoãn ngoãn cùng tới đưa hắn hải quân cáo biệt, yên lặng lôi kéo mã kỳ nặc tay đi phía trước đi.

Y ngươi mê không có mặt ngoài như vậy bình tĩnh, hắn cảm thấy chính mình bị cái kia cái gọi là hệ thống cấp hố.

"Không phải chỉ cần trở thành hải tặc vương thì tốt rồi sao? Vì cái gì còn có nhiệm vụ."

Cảm nhận được y ngươi mê tức giận bùng nổ, hệ thống chạy nhanh giải thích: 【 trở thành hải tặc vương là mục tiêu, yêu cầu thông qua nhiệm vụ đi thực hiện, thỉnh lại tin tưởng ta một lần, nhiệm vụ tuyệt đối thực hảo hoàn thành, hơn nữa, có tích phân kiếm. 】

"Cuối cùng một lần."

Còn chuẩn bị nói cái gì nữa hệ thống: Ân? Ân? Ân? Cái này ký chủ ngoài ý muốn dễ nói chuyện đâu.
Y ngươi mê miêu mặt: Có tiền cái gì cũng tốt nói.

Y ngươi mê nhìn phía trước ăn mặc thiển sắc ô vuông sam nữ nhân, hỏi hệ thống: "Ta nên làm như thế nào?"

Được đến người khác thích sự tình, y ngươi mê chưa từng trải qua.
Cúi đầu suy nghĩ một chút, tay phải nắm tay gõ tay trái, đã biết, nếu người nhà đều sẽ bởi vì hắn thực lực tăng cường cao hứng, như vậy chỉ cần hắn biến cường, mã kỳ nặc liền sẽ thích hắn đi.

Đã có thể hoàn thành nhiệm vụ, lại có thể đề cao thực lực, ân, một công đôi việc.

Không để ý đến hệ thống cung cấp kiến nghị, y ngươi mê thực nghiêm túc ma khai móng vuốt.

Bảy tuổi tuy rằng có chút vãn, nhưng là vẫn là có thể luyện thành miêu trảo.

Mã kỳ nặc thu thập bàn ăn, nhìn ngoan ngoãn có chút trầm mặc tiểu hài tử, không khỏi nhíu nhíu mày, trong mắt có chút lo lắng, nàng nghe nói lộ phi đứa nhỏ này là có chút bướng bỉnh, hiện tại như vậy an tĩnh, là bởi vì tân hoàn cảnh không thích ứng sao?

Bên ngoài cãi cọ ầm ĩ tiến vào một ít người, thô bạo đẩy ra môn, kêu to: "Tới mười thùng rượu nho."

Trong đó hỗn loạn không nhỏ ác ý.

Mã kỳ nặc mỉm cười giải thích hiện tại không rượu nguyên nhân, y ngươi mê nhìn những cái đó còn ở dây dưa sơn tặc, không khỏi giật giật móng vuốt.

Tuy rằng còn không phải thực thành thục, nhưng giải quyết những người này hẳn là có thể đi.

Ân, một chuỗi pháo hôi, hẳn là không thành vấn đề.

Thuần thục xử lý đối mã kỳ nặc động tay động chân hải tặc, tuy rằng sẽ không đến chết, nhưng trên người máu tươi cũng đủ để kinh sợ những cái đó pháo hôi sơn tặc.

Dư lại sơn tặc một bên phóng tàn nhẫn lời nói, một bên nhanh chóng trốn.

Quán bar an tĩnh lại.

Y ngươi mê mở to đại đại mắt mèo chờ mong nhìn mã kỳ nặc: "Ngươi sẽ thích ta sao?"

Y ngươi mê cảm thấy cho dù chỉ là một người, cũng đủ để chứng minh hắn giá trị, cho nên hắn cảm thấy tiểu tỷ tỷ hẳn là vừa lòng.

Mã kỳ nặc cầm lấy khăn tay, tinh tế xoa y ngươi mê tay nhỏ vết máu, trong lòng hiện lên rối rắm, sau đó lại tản ra.

Nàng ở rối rắm cái gì đâu, tiểu hài tử là vì bảo hộ nàng mới bị thương người, nhìn tiểu hài tử mang theo một ít chờ đợi cùng thật cẩn thận nói ngươi sẽ thích ta sao, liền biết tiểu hài tử là lo lắng nàng sẽ xa cách sợ hãi hắn.

Mã kỳ nặc cong lưng, cười xoa xoa y ngươi mê mềm mại đầu tóc, trong mắt xẹt qua một tia cảm động, sủng nịch nói: "Sẽ không, tỷ tỷ thích nhất lộ bay."

【 đinh —— nhiệm vụ chủ tuyến: Đạt được mã kỳ nặc yêu thích hoàn thành, đạt được khen thưởng 10°, đã tồn nhập tiền kho 】

Còn ở bởi vì y ngươi mê cự tuyệt hắn kiến nghị, chờ y ngươi mê không hoàn thành nhiệm vụ tới tìm nó hỏi kinh nghiệm hệ thống: Miêu? Miêu? Miêu? Đã xảy ra cái gì, nhiệm vụ như thế nào hoàn thành?!

Nghe được tiền nhập kho thanh âm, y ngươi mê tâm tình rất tốt triều mã kỳ nặc lộ ra một cái nho nhỏ mỉm cười.

Mã kỳ nặc nhìn bình thường trầm mặc tiểu hài tử vui vẻ bật cười, càng thêm tin tưởng vững chắc vừa mới cách làm chính xác.

Trong lòng hơi hơi có chút đau lòng, xem đi, nàng chỉ là nho nhỏ cùng lộ phi thân cận một ít, tiểu hài tử liền như thế vui vẻ, quả nhiên là bình thường quan tâm hắn quá ít sao?

Mã kỳ nặc quyết định về sau muốn càng thêm yêu thương đứa nhỏ này.

Y ngươi mê hải tặc vương chi lộ [DROP]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ