Chương 21 - 30

262 23 2
                                    

Chương 21:

Tin tức luôn là tới đột nhiên không kịp phòng ngừa.

Y ngươi mê mới qua mấy ngày bị đau lòng hắn gầy hải quân tiểu tỷ tỷ đầu uy nhật tử, đã bị tạp phổ kêu qua đi.

Đào lỗ mũi tạp phổ tang: U, lộ phi ngươi tới nơi này thời gian cũng không ngắn, tâm tình cũng khôi phục không sai biệt lắm đi, hẳn là cũng tưởng chong chóng thôn đi.

Lời ngầm chính là —— ta nơi này tương đối vội, ngươi chạy nhanh dọn dẹp một chút cút đi.

Này nhãi ranh không có tới mấy ngày liền gặp phải nhiều chuyện như vậy, còn trêu chọc như vậy nhiều người, vẫn là đem hắn ném hồi chong chóng thôn đi tai họa suốt đêm đi!

Nga ha ha, ta thật là một cái thông minh tạp phổ.

Y ngươi mê bị đột nhiên xuất hiện tạp phổ hoảng sợ, còn tưởng rằng hắn phát hiện chính mình ý đồ bất lương, đang xem ra tạp phổ không có nhìn ra cái gì lúc sau, hô một hơi.

Ai, làm một cái hải tặc, ta ở các ngươi bên trong ẩn nấp cũng thực gian nan.

Từ từ, hắn nói cái gì?! Hồi chong chóng thôn?!

Căn bản không nghĩ trở về y ngươi mê: Ta còn không có đào đến chân tường, không nghĩ trở về không nghĩ trở về.

Hệ thống: Y ngươi mini không nghĩ nhà ngươi nii-san sao?

Y ngươi mê chính khí lẫm nhiên: Nii-san như thế nào có thể so sánh tiền tài ( hoa rớt ) sự nghiệp quan trọng! Ta kiếm tiền là vì dưỡng nii-san a!

Ngu ngốc tiểu y, Ice biết sẽ khóc cho ngươi xem.

Ice đã khóc vựng ở WC.

Nề hà tạp phổ nói đã định, không có hối cải đường sống, hồi trình hải quân dự báo buổi chiều cất cánh, y ngươi mê cũng chỉ có thể nhịn đau cùng bọn họ một đám cáo biệt.

Y ngươi mê hướng kho tán trong lòng ngực dùng sức cọ, làm nũng, minh xác tỏ vẻ chính mình không nghĩ trở về mãnh liệt nguyện vọng.

Kho tán sủng nịch sờ sờ tiểu tể tử đầu, tuy rằng ở chung không có mấy tháng, nhưng là hắn là thật sự thích cái này tiểu hài tử.

Rốt cuộc, tóc của hắn vẫn là thực mềm......

Y ngươi mê cuối cùng cho đại gia làm một đốn điểm tâm ngọt, người quen dựa gần đã phát một vòng, chính là không có cấp tạp phổ.

Đứng ở nguyên soái văn phòng trước cửa, do dự một chút, vẫn là gõ cửa đi vào.

"Ta phải đi." Y ngươi mê hướng về phía Chiến quốc hơi hơi cúc một cung, ô ô ô, bảo bảo không nghĩ đi, bảo bảo còn không có bắt được hải quân một tay tư liệu......

"Ân, phải nhớ đến thường xuyên tới chơi." Chiến quốc lời này nói thiệt tình thực lòng, đứa nhỏ này điểm tâm ngọt là làm ăn ngon thật, giương mắt nhìn về phía trước mặt cung cung kính kính tiểu hài tử, có điểm nhỏ, kế tiếp trong khoảng thời gian này, muốn hợp quy tắc vĩ đại đường hàng hải hải tặc, thật là không có thời gian ở chiếu cố hắn.

Ân, chờ hắn lớn hơn một chút, nhất định phải làm hắn tới làm một cái hải quân.

Nguyên soái văn phòng còn có mấy người ở, đáng khinh đại thúc cùng cái kia xích khuyển đại thúc, y ngươi mê nghiêm túc nói quá đừng, liền đi ra ngoài.

Ở chỗ rẽ thấy được hạc, cái kia có chút cao gầy lão nhân.

Có chút sợ......

Đang xem đến quá bà bà lấy một loại không phù hợp nàng hiền lành bề ngoài cường thế, đem mấy cái quấy rối tân binh...... Rửa rửa, còn phơi tới rồi bên ngoài, y ngươi mê ở thấy nàng chính là vòng quanh đi.

Sợ hãi không kềm chế được, vì cái gì thế giới này liền người đều có thể tắm.

Không khoa học......

Bất quá kỳ thật cái này hiền lành lão nhân đối y ngươi mê cũng khá tốt, mỗi lần đều là cười tủm tỉm đưa cho hắn đường, cũng thật là tri thức uyên bác, lúc ấy còn giải đáp quá y ngươi mê vấn đề.

Nghĩ nghĩ, vẫn là đi qua đi nói cá biệt.

Tới đưa y ngươi mê chỉ có kho tán, y ngươi mê ôm kho tán khóc sướt mướt không muốn đi, cuối cùng là tạp phổ bàn tay vung lên, trực tiếp đem hắn xách lên tới, ném tới trên thuyền.

Là thật đau......

"Hệ thống hệ thống, hắn hảo quá phân, ta mới không có tới mấy ngày hắn liền đuổi ta đi." Y ngươi mê ghé vào lan can thượng, vẻ mặt bất mãn đối hệ thống oán giận.

Hệ thống quăng hắn câu ha hả, chẳng lẽ phải đợi ngươi đem nhân gia hải quân cơ mật đều đào đi sao?

Không lương tâm thằng nhãi con, ngươi còn nhớ rõ đại minh ven hồ Ice nii-san sao?

Ở trên đường nhật tử là phi thường nhàm chán.

Thời tiết nóng bức, y ngươi mê thanh toán một chút hắn tích phân, nháy mắt mát lạnh xuống dưới.

Cho nên tích phân tính xuống dưới chỉ có 120.° làm xao đây, thật kẻ nghèo hèn · y ngươi mê cảm nhận được đến từ hệ thống thật sâu ác ý.

Ai...... Đã lâu không có cảm nhận được trong túi ngượng ngùng cảm giác, về sau cũng muốn nỗ lực kiếm tiền dưỡng gia.

Hệ thống lạnh nhạt mặt: Ha hả.

Ice cùng mã kỳ nặc đã sớm nhận được y ngươi mê phải về tới tin tức, sớm liền ở bến tàu chờ y ngươi mê đã đến.

Nhìn đến y ngươi mê từ trên thuyền xuống dưới, Ice chạy vội tiến lên ôm lấy hắn.

"Lộ phi, ngươi đã trở lại."

Y ngươi mê có chút mạc danh cảm động, ngẩng đầu, cho Ice một cái đại đại mỉm cười, liệt miệng lộ ra nha cái loại này.

"Ice, ta đã trở về."

Mã kỳ nặc cười nhìn trước mặt gắt gao ôm, lẫn nhau tố tưởng niệm hai đứa nhỏ, giơ tay nhẹ nhàng phóng tới bọn họ trên đầu, cong lưng, cùng bọn họ chạm chạm cái trán.

"Lộ phi, trở về liền hảo." Mã kỳ nặc cùng tới đưa y ngươi mê hải quân chào hỏi qua, đối với Ice nói, "Ice hiện tại hẳn là nhường đường phi hảo hảo nghỉ ngơi một chút, ngày mai ở bên nhau chơi đi."

"Lộ phi có chút gầy, quả nhiên cái kia lão già thúi sẽ không hảo hảo chiếu cố ngươi."

Ice cũng thấy được đệ đệ nhân ngồi thời gian rất lâu thuyền có chút tái nhợt sắc mặt, đau lòng không thôi.

"Lộ phi dọc theo đường đi đa tạ các ngươi chiếu cố." Quay đầu Ice lễ phép đối với tới đưa y ngươi mê hải quân biểu đạt cảm tạ.

"Nơi đó, lộ phi vẫn luôn thực ngoan đâu!" Người tới cười sờ sờ y ngươi mê đầu, "Chúng ta đưa đến lộ phi cũng nên đi đâu, còn ở Đông Hải có chuyện quan trọng phải làm đâu."

Nhìn theo quân hạm đi xa, Ice kiên trì muốn cõng y ngươi mê về nhà.

Y ngươi mê ghé vào Ice trên lưng, vẻ mặt thỏa mãn.

Không hổ là ta ca ca a ~

"Nói, lần này trở về Ice có trở nên có lễ phép rất nhiều a." Cư nhiên liền cảm ơn đều sẽ nói.

"Đương nhiên." Mã kỳ nặc cùng bọn họ song song đi tới, lời nói trộn lẫn ý cười, "Ice đáng yêu có chuyên môn tới làm ơn quá ta a!"

"Dong dài!"

"Ice thẹn thùng sao?" Y ngươi mê mơ hồ cảm giác được Ice lỗ tai có chút phiếm hồng, "Vì cái gì đâu?"

"Bởi vì ta chính là lộ phi ca ca a, đương nhiên phải vì chính mình đệ đệ làm tốt hết thảy nột!" Ice có chút thẹn thùng nói, nhưng là trong thanh âm tràn ngập kiên quyết.

"Ân ân!" Y ngươi mê cười, cong con mắt.

Thật không hổ là ta ca ca nột ~

Hệ thống: Phảng phất thấy được một quả đệ khống chi hồn từ từ dâng lên.

Y ngươi mê hải tặc vương chi lộ [DROP]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ