Chương 41 - 50

416 29 26
                                    

Chương 41:

Trời cao nhưng chứng, y ngươi mê cũng không có cái gì trong lòng như có lửa đốt, cực kỳ bi thương, đau lòng không thôi tâm tình cùng gấp không chờ nổi cứu người xúc động.

Hắn...... Chỉ là...... Xem nhẹ hệ thống xuất phẩm...... Không có lương tâm trình độ......

Đương Sauron sắp sửa ngã vào trong biển thời điểm, y ngươi mê tưởng từ dưới chân mở ra lĩnh vực võng, có thể ngừng ở mặt biển thượng hứa, tiếp theo Sauron, sau đó lấy một cái hoàn mỹ công chúa ôm đem hắn bế lên ngạn.

Hoảng hốt gian giống như nghe được hệ thống nói cái gì......

【 ký chủ ký chủ, đã quên cho ngươi nói [ lĩnh vực ] hạn chế: 1. Không thể tiếp xúc mặt nước, tiếp xúc mặt nước, lĩnh vực biến mất 】

Ân, cái này có thể lý giải, tương đối cao su trái cây có sợ thủy, dung hợp cao su khí, nhiều ít cũng sẽ đã chịu ảnh hưởng.

【2. Có thời gian hạn chế, cùng điểm dừng lại thời gian không được vượt qua 30 giây 】

Cái này không là vấn đề, chỉ cần tốc độ rất nhanh, y ngươi mê không thiếu tốc độ.

【 ân...... Cuối cùng hình như là...... Tràn ra lĩnh vực điểm cần thiết cùng thân thể da thịt tiếp xúc 】

Cho nên......

emmm......

Na mỹ đối với tương lai hải tặc vương, tương lai thế giới đệ nhất kiếm khách, hiện tại thế giới đệ nhất kiếm khách, cùng tồn tại một bàn ăn cơm cảm thấy thực......

Không thể tưởng tượng.

Mễ Hawke ôm hắc đao, hạp con mắt, lẳng lặng mà ngồi, vừa mới đối Sauron thưởng thức, biến thành nồng đậm bất mãn.

Không dễ phát hiện lại chân thật tồn tại.

Cái này tiểu tử thúi có cái gì tốt đáng giá nhà của chúng ta nhãi con liều mình (? ) cứu giúp?!

Sách, quả nhiên là kẻ yếu.

Rửa mặt chải đầu sạch sẽ y ngươi mê phủng cuốn lông mày ngao ấm cháo, cái miệng nhỏ uống.

Sauron nhìn tóc như cũ nhỏ nước y ngươi mê, cầm lấy khăn lông cho hắn xoa, trong lòng ấm một chút.

Bị cứu a......

Nếu nói, phía trước chỉ là tạm thời đi theo hắn bên người, như vậy hiện tại, ở kiến thức quá cùng thế giới mạnh nhất chi gian chênh lệch, ở cảm thụ quá hắn phấn đấu quên mình cứu trợ lúc sau, Sauron là thật sự tuyệt đối đi theo hắn, nhìn hắn đi hướng hải tặc vương.

Lấy tương lai thế giới đệ nhất kiếm khách thân phận bảo hộ ở hắn bên người.

Y ngươi mê đắm chìm ở cởi giày tin dữ bên trong, cũng không có cảm nhận được ngoại giới quỷ dị không khí kích động.

Toàn bộ đại sảnh đều là một mảnh yên tĩnh, không có người dám phát ra một chút thanh âm.

Na mỹ cùng ô tác phổ núp ở phía sau mặt: T_T, anh anh anh, mau tới người đem này đó yêu quái thu đi......

"Lộ phi."

Mễ Hawke đứng lên, đem trình lên tới cơm chiên trứng ăn sạch, cầm lấy khăn ăn sát xong miệng, sau đó hướng ra phía ngoài đi đến.

Ngừng lại một chút, quay đầu, dùng một lời khó nói hết ánh mắt nhìn hạ y ngươi mê, giật giật miệng, cuối cùng chỉ nói một câu.

"Hương khắc tư có chút tưởng ngươi."

Người này cùng hắn tới thời điểm giống nhau, phong giống nhau tới, phong giống nhau đi.

Đôi mắt ưng đi xa lúc sau, mọi người mới đồng thời thở dài nhẹ nhõm một hơi, thả lỏng xuống dưới.

Cho nên nói này tôn đại Phật là tới làm gì a!

Phát điên, cào tường.

Y ngươi mê đến hắn đi xa đều bày biện ra vẻ mặt dại ra trạng thái.

【 đừng lo lắng, hắn khả năng chỉ là tới giúp hương khắc tư đến xem ngươi 】

Có lẽ còn có chính hắn, ân......

"Không phải......" Y ngươi mê thanh âm hàm chứa khó có thể tin, "Hắn không có trả tiền liền đi rồi! Bá vương cơm?"

Hệ thống xoa xoa chính mình đã hư rớt trưởng máy, quyết định vẫn là khởi động lại một chút, sát sát độc đi.

Quả nhiên tài nguyên quá nhiều dễ dàng chiếm nội tồn, xem liên quan hắn ký chủ đều có chút choáng váng.

Na mỹ...... Đi rồi......

Y ngươi mê là nhìn nàng rời đi, nếu không phải y ngươi mê ngầm đồng ý, không có người có thể từ trước mặt hắn mang theo hắn tài bảo rời đi.

Y ngươi mê biết nàng gần đây thất thần, cũng không có ngăn cản nàng bất luận cái gì một cái lựa chọn.

Từ hệ thống nơi đó đã biết trấn nhỏ chân tướng.

Bất quá......

Mỗi người đều phải vì chính mình lựa chọn trả giá đại giới.

Không phải sao?

Tỷ như có thể cắt xén ( hoa rớt ) giảm bớt nhà mình hàng hải sĩ tương lai, ân...... Hai mươi năm tiền lương.

Y ngươi mê yên lặng vì chính mình cơ trí điểm cái tán, có lời.

"Ta sẽ không thua nữa."

Sauron nhìn mễ Hawke đi xa phương hướng, theo bản năng phóng nhu trên tay động tác, cẩn thận xoa y ngươi mê tóc dài, đối với trước mặt y ngươi mê nói.

Thử siêu việt ta đi!

Đôi mắt ưng nói hãy còn ở bên tai, trừ bỏ cùng cổ y na ước định, chính mình cho tới nay nhã vọng, hiện tại càng có bảo hộ người này mãnh liệt ý nguyện.

Nếu vẫn luôn như vậy nhược nói, nhất định sẽ làm hắn khó xử đi.

Không nghĩ trở thành hắn trói buộc, mà là trở thành hắn không thể thiếu duy trì lực lượng.

Không nghĩ thua nữa......

Sẽ không thua nữa......

Ở đánh bại người kia trở thành đại kiếm hào phía trước...... Sẽ không ở thua.

"Nói, lộ phi ngươi như thế nào sẽ nhận thức như vậy đáng sợ người?" Rõ ràng thả lỏng lại ô tác phổ xoa xoa trên đầu mồ hôi lạnh, một bên ăn đồ vật một bên phồng lên quai hàm hỏi hắn.

"Còn hảo đi, phía trước ở hải quân bản bộ thời điểm nhìn thấy," y ngươi mê phảng phất nhớ lại khi đó chuyện thú vị, trên mặt đều nhu hòa vài phần.

Ai, lúc ấy chính là thâm nhập quân địch bản bộ hiểu biết rất nhiều đồ vật đâu......

"Mễ Hawke hắn rất lợi hại." Y ngươi mê cũng không sẽ che dấu chính mình đối cường giả kính trọng.

( mễ Hawke: Ta giống như đã cứu nào đó nghịch ngợm tiểu quỷ.

Y ngươi mê: Nga, đúng rồi, hắn còn có chút keo kiệt, lần trước đoạt vốn nên thuộc về ta tiền thưởng, lần này ăn bá vương cơm.

Hệ thống: Buồn cười cười )

"Khụ khụ......" Ô tác phổ bị y ngươi mê nói sặc một chút, cái quỷ gì, hải quân bản bộ?

Còn không có tới cấp biểu đạt chính mình nghi vấn cùng kinh ngạc, từ đôi mắt ưng thủ hạ tránh được một kiếp Crick hô to lên, như là ở cường đại thợ săn thủ hạ may mắn sống sót dã thú, tim đập nhanh rất nhiều, hướng tới nhược với nó động vật gào thét, tìm chính mình cực nhỏ dư uy.

Vội vàng.

"Hảo, chúng tiểu nhân," Crick trấn an thủ hạ, "Tuy rằng ra điểm phiền toái nhỏ, nhưng cũng không phải cái gì đại sự."

Hắn nhìn trên biển nhà ăn, lộ ra một cái nhất định phải được âm hiểm cười.

"Có kia tao thuyền, chúng ta liền không cần lo lắng 【 vĩ đại đường hàng hải 】, so giả dạng làm hải quân thuyền, đầu hàng thuyền......"

"Càng dễ dàng tiếp cận địch thuyền."

"Hàng hải nhật ký cùng thuyền...... Ta đều phải được đến."

Trời biết y ngươi mê dùng bao lớn sức lực mới khắc chế chính mình duỗi hướng hàng hải nhật ký tay.

A a a, kia chính là trên biển kinh nghiệm a......

Hệ thống sớm có dự mưu báo cho hắn, nếu tiếp thu, đem khấu trừ nhiệm vụ tuyến sở hữu điểm bách phân, sở hữu hệ thống tích phân, lúc này mới ngăn trở y ngươi mê.

Y ngươi mê dùng một loại và u oán ánh mắt nhìn chằm chằm trác phu trong tay vở, mọi người sôi nổi cảm giác chung quanh không khí độ ấm hàng xuống dưới.

Y ngươi mê đè lại muốn đi ra ngoài nghênh địch Sauron, nghiêng đầu hỏi trác phu: "Nếu ta đánh thắng bọn họ, có thể đem người này bán cho ta sao?"

Tinh tế trắng nõn ngón tay chỉ hướng cái kia ngậm thuốc lá cuốn lông mày, đã chịu kinh hách sơn trị há to miệng, trong miệng yên cũng rớt xuống dưới.

"Ha ha ha, cư nhiên có người muốn mua sơn trị?!"

"Sơn trị liền đi theo tiểu thiếu gia đi thôi!"

Phòng bếp mọi người trêu đùa sơn trị, liền trác phu đều lộ ra vài phần ý cười.

Bọn họ thấy được Sauron lực lượng cường đại, nhưng không cho rằng trước mặt gầy yếu tiểu quỷ có thể đánh bại cái này hung ác thuyền hải tặc đội.

"Hảo a, nếu ngươi có thể đánh bại Crick đội tàu, liền đem sơn trị bán cho ngươi."

Trác phu nói tràn đầy ý cười.

"Uy! Lão già thúi, loại chuyện này sao lại có thể thay người quyết định a!"

Sơn trị có chút thẹn quá thành giận, càng nhiều vẫn là xấu hổ, lộ phi như vậy xinh đẹp, như thế nào cũng nên là hắn mua tới hắn, hơn nữa sao lại có thể làm xinh đẹp lam hài tử làm như vậy nguy hiểm sự tình?!

"Nói định rồi." Y ngươi mê không có quản sơn trị nói gì đó, được đến trác phu gật đầu ý bảo lúc sau liền hướng tới Crick đi qua.

Ân......

Thoáng ngừng một chút, cởi cái giày.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: May 04, 2019 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Y ngươi mê hải tặc vương chi lộ [DROP]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ