Chương 11 - 20

317 31 1
                                    

Chương 11:

"Đem tát bác trả lại cho chúng ta." Ice căm tức nhìn bắt lấy tát bác lam tương.

Y ngươi mê choáng choáng váng còn có chút làm không rõ sao lại thế này.

Đêm qua xoát cả đêm hệ thống cửa hàng y ngươi mê: Thất sách, lần sau tuyệt đối không ngủ như vậy chậm.

Nửa đêm trước là ngủ không được xoát cửa hàng, sau nửa đêm là xoát cửa hàng không nghĩ ngủ.

Không có biện pháp, hệ thống cửa hàng thứ tốt thật sự là quá nhiều.

Hệ thống: Khoa khoa, trách ta lâu.

Nỗ lực mở to mở to mắt, trước mắt cảnh sắc mới rõ ràng vài phần.

Di di di? Tát bác như thế nào bị người bắt được?

Đằng trước chính là người mặc quý tộc phục sức trung niên nam tử áo đặc Luke, chính thịnh khí lăng nhân nhìn bọn họ.

Phía sau còn lại là đầy mặt hung thần lam tương hải tặc đoàn thuyền viên, đều cầm trong tay vũ khí.

"Cái gì kêu [ còn cho các ngươi ]?! Tát bác vốn dĩ chính là ta nhi tử, nhi tử nghe lão tử nói, là thiên kinh địa nghĩa! Các ngươi cư nhiên dám dạy xúi tát bác rời nhà trốn đi!"

Áo đặc Luke thái độ ác liệt, cao mà tiêm trong thanh âm tràn ngập phẫn nộ cùng châm chọc.

"Rác rưởi tiểu tử nhóm, các ngươi chẳng lẽ là theo dõi nhà của chúng ta tài sản sao?"

"Ngươi nói cái gì?" Ice nhìn người nọ, đáy mắt toát ra ánh lửa, sao lại có thể như vậy làm bẩn chúng ta hữu nghị.

"Ngươi nói cái gì?" Y ngươi mê nhìn người nọ, ẩn ẩn có núi lửa bùng nổ dấu hiệu, ta như vậy sạch sẽ sao lại có thể nói ta là rác rưởi.

Hai người nhìn nhau liếc mắt một cái, truyền đạt ra tương tự tin tức —— làm.

Hệ thống: Này trương ta liền không phun tào, dù sao hai người kia tư tưởng chưa từng có ở một cái thứ nguyên tất cả mọi người đều đã thói quen.

Tát bác bị lam tương cánh tay chặt chẽ khóa trụ, nỗ lực giãy giụa, lớn tiếng đối Ice cùng y ngươi mê kêu lên: "Không cần lo cho ta, bọn họ người nhiều, các ngươi đánh không lại bọn họ, chạy mau đi......"

Ice cố hết sức đối kháng trước mặt mấy cái người trưởng thành, lớn tiếng kêu: "Như thế nào sẽ chạy trốn đâu! Nếu bắt đầu rồi chiến đấu, liền tuyệt đối không thể chạy trốn!"

Nếu chạy trốn...... Liền sẽ mất đi quan trọng đồ vật a!

Tát bác nhìn bị đánh vết thương chồng chất Ice, nỗ lực đem nước mắt nghẹn trở về.

"Ta sẽ nghe lời...... Sẽ dựa theo ngươi lời nói đi làm......"
"Chỉ cầu ngươi đừng lại thương tổn hai người kia......"

Y ngươi mê: Ân? Ân? Bọn họ làm sao vậy? Khóc cái gì? Ta đã bắt lấy áo đặc Luke, như thế nào Ice còn ở đánh?

"Đem tát bác buông." Y ngươi mê thanh âm không lớn, lại rất có lực chấn nhiếp, "Bằng không ta liền giết hắn."

Y ngươi mê chống áo đặc Luke ngực móng vuốt lại về phía trước đẩy vài phần.

Không sai, y ngươi mê ở mọi người lực chú ý đều ở tát bác Ice trên người thời điểm, thuần thục vận dụng ám sát kỹ xảo, ân, khống chế được áo đặc Luke.

Nói giỡn, các ngươi như vậy nhiều người trưởng thành, ta sẽ cùng các ngươi ngạnh làm gì? Ta lại không ngốc.

( ngải · ngốc · tư ngực trúng một thương (súng) )

Sinh mệnh bị khống chế ở người khác trong tay, áo đặc Luke nghiến răng nghiến lợi làm lam tương buông xuống tát bác.

Tát bác: Này liền kết thúc? Ta còn tưởng rằng phải đi về đâu! Ha ha......

【 đinh —— hằng ngày nhiệm vụ: Làm tát bác về nhà 】

Y ngươi mê ánh mắt ám ám, không để ý đến.

"Tát bác, ngươi thật sự không trở về nhà sao? Thật sự muốn cùng này đó rác rưởi nhóm ở bên nhau sao?"
"Có bao nhiêu người hy vọng trở thành quý tộc a!"

Áo đặc Luke dụ khuyên tát bác.

"Trở thành quý tộc......"
"Một chút tự do đều không có......"
"Ở kia hủ bại tinh xảo nhà giam, tản ra lệnh người nôn mửa hương vị."

"Ta là tuyệt đối sẽ không trở về!!!"

Tát bác hướng áo đặc Luke hô to.

【 ký chủ...... Thật sự không tính toán làm nhiệm vụ này sao......】

"Nghe được đi, tát bác nói hắn không nghĩ trở về, như vậy liền không có người có thể buộc hắn trở về."

Y ngươi mê mặt vô biểu tình nói, không biết là đối áo đặc Luke, vẫn là trên người hệ thống.

Hệ thống chỉ là tuyên bố nhiệm vụ thất bại liền núp vào.

Nó giống như chưa từng nghiêm túc đi tìm hiểu cái này ký chủ, ban đầu là bởi vì cường đại mới lựa chọn hắn, biết hắn ái tiền, biết hắn là cái sát thủ, biết hắn không phải thực hiểu cảm tình.

Nhưng là, hiện tại nó giống như có điểm minh bạch cái gì, cho dù không hiểu một ít tình cảm, nhưng chỉ cần là bị hắn nạp ở bảo hộ phạm vi người, liền không có người có thể thương tổn cùng bức bách.

よかった

Như vậy, thân thân ký chủ quân, ta về sau sẽ không tuyên bố những nhiệm vụ này.

"Như vậy ngươi liền cùng này đó rác rưởi cùng nhau thiêu chết ở chỗ này đi!"
"Dù sao chúng ta đã có tư đặc lập, một cái nghe lời ngoan ngoãn tiền đồ vô lượng hài tử, kia, ngươi liền chết ở chỗ này đi."
"Cùng này đó rác rưởi."

Không có đạt tới mục đích của chính mình, kế hoạch phản bị một cái tiểu quỷ phá hư, áo đặc Luke tức muốn hộc máu xoay người rời đi.

"Thật tốt quá!" Tát bác gắt gao mà ôm lấy Ice cùng y ngươi mê, "Như vậy chúng ta lại có thể ở bên nhau."

"Cảm ơn các ngươi!"

"Uy, đều nói là huynh đệ, còn nói cái gì tạ."

Tát bác cùng Ice ngươi một quyền ta một quyền nháo, đều đối với tát bác không có bị áo đặc Luke mạnh mẽ mang đi rất là vui vẻ.

Y ngươi mê chỉ là nâng đầu ở tự hỏi, nghiêng đầu nhìn tát bác: "Ta không cho rằng nói chúng ta sẽ bị thiêu chết, là một cái khí lời nói."

Tuy rằng áo đặc Luke lúc ấy rất là phẫn nộ, nhưng là ở câu nói kia trung, y ngươi mê nghe được cảm xúc, ngược lại là khoái ý nhiều một ít.

Cái này địa phương nhất định sẽ phát sinh chút cái gì.

Hệ thống: Ân ân ân, tiểu y thật thông minh.

Ai...... Hệ thống cũng luân hãm......

"Như vậy, ta cùng lộ phi lưu đến [ cao trấn ] đi tìm hiểu một chút, Ice đi đem chúng ta đều tài bảo chuyển dời đến càng an toàn địa phương."

Tát bác giật giật hắn mũ, lộ ra một cái sáng lạn cười.

Y ngươi mê: Kỳ thật an toàn nhất địa phương là ta túi tiền.

Không ai có thể từ y ngươi mê trong tay cướp đi tiền.

Y ngươi mê hải tặc vương chi lộ [DROP]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ