Chap 6: Ôn tập (P1)

83 4 0
                                    

Tiết trời đang chuẩn bị bước vào mùa Đông lạnh giá, nên không khí có phần lạnh lẽo hơn mọi khi. Ánh mặt trời ửng hồng chiếu từng tia sáng yếu ớt xuống vạn vật, nhưng vẫn không đủ sức làm không khí ấm lên. Khoác trên mình lớp áo ấm dày cộm, Yamamoto Vir từ từ dắt chiếc xe đạp của mình ra, nhẹ nhàng đạp đến trường.

Hôm nay là chủ nhật, ngày 16 tháng 9. Vậy là những học sinh đăng ký thi học sinh giỏi chỉ có nửa tháng để ôn tập thôi, thời gian gấp rút như vậy nên bọn họ phải tranh thủ thời gian rảnh để ôn tập.

Két...............

Dừng xe trước cổng trường, Vir nhẹ nhàng dắt xe vào gửi, rồi hướng thẳng thư viện đi tới.

Thư viện bây giờ là nơi cắm rễ của tất cả học sinh đi thi, ai cũng vào thư viện để ôn tập. Cô cũng vậy, năm ngoái đi thi chỉ đạt giải 3, cô đã tự hứa phải cố gắng hơn nữa, nên hôm nay cô quyết tâm đến thư viện để ôn tập.

Bước vào thư viện, cô hướng thẳng đến khu học Toán để học thì vô tình gặp phải Ishii Leo cũng đang chăm chú học bài. Cô đến chỗ Leo, đập tay lên vai cậu, cười nói:

- Ủa, Leo, sao nay lại có nhã hứng học hành vậy, không ra net à?

Ngước mặt lên, nhận ra là Vir, cậu đáp:

- Đã đăng ký rồi thì phải học cho tới nơi tới chốn chứ, sao có thể để Vir qua mặt được.

Cậu cười nhẹ, rồi lại cúi xuống chép bài.

Vir chỉ cười, không nói gì, cô đặt cặp xuống chiếc ghế trống bên cạnh Leo, sau đó chậm rãi bước vào quầy sách.

Sau khi chọn được quyển sách ưng ý, cô trở lại bàn, ngồi xuống bên cạnh Leo. Nhận thấy có tiếng động bên cạnh mình, cậu quay ra thì thấy Vir đang giở sách chăm chú đọc bài, cậu cười nhẹ, sau đó tiếp tục công việc của mình.

- Học xong đi ăn không?- Vir vừa làm bài vừa nói với Leo.

Nghe vậy, Leo không ngước mặt lên mà trả lời Vir luôn:

-Ừ, mà về nhà tớ ăn đi, tớ làm sushi cho cậu, đồng thời quảng bá thương hiệu của nhà tớ luôn

- Khiếp, có chí hướng kinh doanh ghê nhỉ? Cũng được, dù sao thì tớ cũng đang thèm sushi.- Vir ngừng viết đáp lời Leo

Rồi cả hai chìm vào im lặng, ai làm việc của người đó.

Ở khu vực học Lý thì không được thanh bình như vậy, đơn giản vì Suzuki Geni Kaneko Ari lại chạm mặt nhau.

- Cậu cũng thi Lý à? Trùng hợp ghê.- Ari cười nhẹ nói với Geni đang đứng ở quầy sách đối diện.

-Phải, thật là trùng hợp đó, vì thế nên tôi sẽ không để cô qua mặt 1 cách dễ dàng đâu.- Geni đang xem sách cũng trả lời Ari. Sau đó liền ra dãy bàn học ngồi xuống.

Ari cũng không thèm quan tâm, cô tiếp tục tìm sách.

Saitou Aries cũng đến thư viện học, đi đến khu học Lý, cậu thấy Geni thì vẫy tay chào:

Mùa Hè Năm Ấy ( 12 chòm sao)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ