Chap 1: Học sinh mới

170 5 0
                                    

Một buổi sáng đẹp trời tại Osaka, Nhật Bản......

---------------------------------------

Giờ ra chơi, trường trung học phổ thông " Sunshine"......

Lớp 11A2:

   " Hôm nay là ngày 5 tháng 12 năm 2016.......

      Ai đó đã nói rằng: " Trên đời này... có một thứ tình cảm đau đớn nhất .. nhưng cũng vĩ đại nhất... thứ tình cảm mà bạn có cố gắng đến mấy cũng không thể nào đạt được... đó là tình yêu đơn phương". Tôi là Kojima Piss, là cô nhi được một gia đình giàu có nhận nuôi từ năm 10 tuổi. Tính đến nay đã được 5 năm rồi, tôi đã yêu đơn phương cậu chủ của gia đình đó 5 năm. Trong suốt 5 năm đó, tôi nhận thấy mình đang cô đơn, một nỗi cô đơn mà tôi chưa từng cảm nhận. Nỗi cô đơn cứ lớn dần theo từng ngày, nó bao trùm lên cuộc sống của tôi, từng bước đi của tôi. Dù biết người ta không thèm để ý đến tôi, thậm chí còn muốn đuổi tôi ra khỏi nhà, nhưng tại sao tôi vẫn không ngừng yêu người ta, vẫn không ngừng nhớ đến người ta........ Cảm giác này, thật đau đớn, thật cô đơn và cũng thật lạnh lẽo............"

Gấp quyển nhật ký lại, Sari tròn mắt nhìn người bạn đang ngồi khép nép trong góc bàn, mặt ngượng đỏ như đang phẫn nộ, tay nắm chặt vào váy,  rồi cô lại nhìn vào quyển nhật ký mà thở một hơi thật dài.

  Piss như sắp khóc, giành lại quyển nhật ký, quát lên:

- Hirano Sari! Cậu thật quá đáng, cậu có biết những dòng này là tâm sự riêng tư của tôi không thể để người khác biết. Vậy mà cậu lại lục lọi mở nó ra xem. Cậu thật.........

Sari giật mình, nói lại:

- Cậu có cần căng thẳng thế không. Dù sao cũng chỉ là mấy dòng linh tinh thôi mà, với lại nó lại được viết từ hai năm trước rồi, tôi tò mò mở ra xem thì cũng có sao đâu!

Rầm.....

Piss đập quyển vở xuống bàn, hét lên:

- Tâm sự của tôi mà cậu nói là linh tinh, cậu có biết cậu làm như vậy là xâm phạm quyền riêng tư của người khác không.........

Nói rồi cô đẩy Sari qua một bên, chạy ào ra ngoài lớp.

Cùng lúc đó, Ari bước vào, thấy Sari đang gục đầu xuống bàn, Piss thì lại chạy ra ngoài, chỉ điều đó thôi là cô thừa biết hai người này lại cãi nhau nữa rồi.

Ari bước tới chỗ Sari, nhỏ nhẹ nói:

- Cậu và Piss lại cãi nhau chứ gì !?

Sari ngẩng đầu lên:

- Phải. Sao cậu biết hay vậy?

Ari thở dài:

- Học chung với các cậu từ năm ngoái đến bây giờ còn chưa đủ lâu sao, mình còn lạ gì tính cách của hai cậu nữa. Nói đi, cậu lại làm gì khiến Piss giận đúng không?

Sari chán nản nói:

- Ừ, mình chỉ là đọc nhật ký của cậu ta thôi mà cậu ta la hét um trời rồi cãi nhau một trận.

Mùa Hè Năm Ấy ( 12 chòm sao)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ