Buổi chiều tại Osaka, Nhật Bản.....
-------------------------------------
Giờ ra chơi tại trường trung học phổ thông "Sunshine"..............Lớp 11A1..........
Tình hình trong lớp quả thật là hỗn loạn khi có học sinh mới chuyển đến. Cả lớp nhốn nháo bu vào bàn của Scor khiến Can phải khó khăn lắm mới thoát ra được. Cô thầm mắng:- Ôi!!!! Cái lớp này!!!!!!! Thật là kinh khủng!!!!!
- Quá kinh khủng!! - Vir đứng bên cạnh lắc đầu.
Cả lớp hỗn loạn giày xé bàn của Scor.....
- Ui!!!! Cậu thật đẹp trai!!!!!!
- Vào được đây hẳn cậu phải học rất giỏi nhỉ!
- Ngưỡng mộ quá đi!!!!!
- Này nếu rảnh thì tôi muốn đấu trí với cậu, dám không?
- Làm quen nha!
- Vào lớp này rồi là phải hòa đồng đó nha!!!!!
Scor mặt đã xuất hiện 3 vạch đen, cậu chỉ ra ngoài cửa đánh lừa cả bọn:
- Oái, thầy giám thị!!!!!
Cả bọn tưởng thật, quay ra cửa nhưng chẳng thấy ai, lúc quay lại thì Scor đã biến đâu mất tiêu, cả bọn nháo nhào đi tìm cậu.
- Còn đâu hình tượng của lớp chọn đầu khối! Haizzzzzzzz - Geni thở dài ngao ngán
- Mà nè Leo, lúc sáng mày bị gì mà tơi tả vậy!? - Lib nín cười hỏi Leo.
- À thì...... - Leo ấm ớ.
- Này, không chơi nói dối nữa đâu đấy! - Cap đập vai Leo, đe dọa.
- À thì, tao leo lên cây ngủ, ngủ say quá nên bị rớt xuống đất....- Leo ậm ừ kể lại.
- Á.......HÁ.....HÁ.....HÁ - Tiếng cười không ai khác là của Aries - Mày...... mày.......há.....há.....há......giống tao mấy bữa trước.....há......há.....há....
Mặt Leo đen lại, Lib nhịn cười đập Aries một cái:
- Mày.....mày ....không được cười.....cười người....khác như vậy....rất...bất lịch...sự.....
- Chẳng phải mày cũng đang cố nhịn cười sao......há...há....há....- Aries bất chấp hình tượng nằm cười lăn cười bò ra đất - Nghe mày kể là tao biết mày bị ông giám thị đầu hói bắt tại trận rồi....há...há...há....
- Cậu ăn nói cẩn thận xíu đi Aries ! - Cap nhắc nhở.
- Cần gì phải cẩn thận chứ, dù sao ổng cũng đâu có ở đây.....- Aries ngừng cười, đang nói dở thì cậu bỗng nghe một tiếng nói man rợ từ phía sau lưng:
- Sao tôi nghe loáng thoáng đâu đây có người nói là "thầy giám thị đầu hói" ấy nhỉ?
Thầy giám thị trừng mắt nhìn cả bọn. Leo giương đôi mắt vô tội nhìn thầy, đang tính nói gì thì bỗng ông giám thị nhận một cuộc điện thoại, sau đó liếc tụi học sinh 1 cái sắc lem rồi chạy đi mất.
BẠN ĐANG ĐỌC
Mùa Hè Năm Ấy ( 12 chòm sao)
FanfictionNhiều năm về sau, có lẽ chúng ta sẽ gọi những tháng ngày này là mùa hè năm ấy, nhưng cũng chính là mùa hè năm ấy, nơi đã có những kí ức đẹp đẽ nhất, những nụ cười tươi sáng rực rỡ nhất của chúng ta. Nguồn: Facebook