PATIKIM

5 4 0
                                    

Why can't it be..
Why can't it be the two of us..

Ilang linggo na ang nagdaan, ngunit heto parin ako.. nakakulong sa apat na sulok ng silid nagmumukmok, umiiyak.
Hindi ko matanggap na sa kabila ng lahat ako ang iiwanan at saktan.

Na sa kabila ng lahat, pinili nyang iwanan kang luhaanan at nasasaktan.
Hindi pa ba sapat na binigay muna halos ang lahat?
Pagmamahal..
Oras..
Tiwala..
Muntik na din pati ang sariling dangal at didnidad.

Bakit may mga taong hindi marunong makuntento sa kanyang unang minahal at nagmamahal sakanya?
Tinatanong ko sa aking sarili kung ano ang hindi ko pa naibigay. Kung ano ang aking pagkukulang, dahilan para humanap sa ng iba.
Masakit.
Masakit na masakit.
Sobrang sakit na matapos ang lahat, hindi manlang nya nagawang magpaliwanag at mag sorry sayo.

Nabaliwala ang lahat ng tungkol sayo, sainyo.. nang may makilala syang iba.
Pano naman sya?
May tatanggap pa ba sakanya matapos ang dinanas nya. O kung makakaya pa kaya nyang muling magmahal at magtiwal sa susunod?
Punong-puno na ng mga tanong ang kanyang isip. Mga tanong na lalong nakakapagpasama sa kanyang loob at pakiramdam.
Mga tanong na hindi nya alam kung kailan matatapos.

Ako si Maria Nicoll Castillo, at ito ang kwento ng aking buhay pag-ibig.




A|N: Dahil first story ko ito, i know na wala masyadong babasa.. but i still hoping. So, any Suggestions|Feedbacks in mind.. dont hesitate to tell me.
Im looking forward to it.  :)

||

•||CASSIOPEIA16||•
_mycreation.

How To Heal A BrokenHeart (SLOW UPDATE!)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon