Chương 84

6.2K 97 2
                                    

Ngưng cười, Tô Thần Dật mặt không thay đổi nhìn về phía Tô Việt Trạch,"Em có làm chuyện xấu sao? Em cùng lắm chỉ nói sự thật thôi, chẳng lẽ anh thật sự thích nữ nhân ngực lớn?"

"Không, anh thích em." Tô Việt Trạch chân thành nói.

"Đi chết đi" Tô Thần Dật đá một cước vào bắp chân Tô Việt Trạch đứng dậy đi về phía ghế sô pha,"Tiểu gia không muốn nói chuyện với loại người như ngươi, vừa thấy nữ nhân là hai mắt nhìn chăm chú vào người ta."

"Cái gì gọi là hai mắt nhìn chăm chú hử?"

Tô Việt Trạch vây khốn Tô Thần Dật ở trong cánh tay, hai mắt híp lại,"Là ai du côn cắc ké gọi điện thoại không để cho anh đi đón? Hiện tại lại tới hưng sư vấn tội."

"Em hưng sư vấn tội?" Tô Thần Dật mở to mắt," Tô Việt Trạch anh có dám nói người đàn bà kia không có đánh chủ ý gì với anh không? Đừng quên hiện tại anh chỉ là thử việc, tiểu gia nếu là mất hứng, tùy thời có thể đá anh."

"Ha hả. . . . . ."

Tô Việt Trạch chôn đầu ở bả vai Tô Thần Dật cúi đầu cười ra tiếng, tựa hồ là tâm tình rất tốt, cuối cùng tiếng cười càng lúc càng lớn. Đẩy Tô Việt Trạch ra, Tô Thần Dật vẻ mặt tức giận nói:

"Tiếu than bùn! Anh có tin hay không tiểu gia hiện tại đem anh đá!"

"Ngu ngốc. "

Tô Việt Trạch than nhẹ một tiếng cúi đầu hôn Tô Thần Dật. Xúc cảm ôn nhuận trên môi làm cho Tô Thần Dật có chút sợ run, chờ hắn ý thức được là cái tình huống gì, Tô Việt Trạch đã sớm tiến thẳng vào cùng hắn đầu lưỡi dây dưa .

"Ngô. . . . . . Khốn kiếp!"

Tô Thần Dật có chút kháng cự đẩy Tô Việt Trạch ra, song Tô Việt Trạch không có ý muốn dừng lại ngược lại càng làm cho nụ hôn sâu hơn khiến người ta đỏ mặt tim đập.

Dây dưa một hồi, Tô Thần Dật cũng dần dần mềm nhũn, hắn cảm giác không khí trong lồng ngực sắp tiêu hao hầu như không còn, Tô Việt Trạch lúc này mới buông ra.

Ở trên môi Tô Thần Dật mổ một ngụm, Tô Việt Trạch cười nhạt nói: "Tiểu Dật, anh hiện tại thật cao hứng, em có thể ghen đã nói lên trong đáy lòng em đang chứa anh."

Thở hổn hển, Tô Thần Dật liếc Tô Việt Trạch một cái, "Đừng tưởng bở, tiểu gia tương đối ích kỷ, không thích cùng người hưởng tài nguyên, nhất là người của tiểu gia. Cho nên Tô Việt Trạch, quản tốt mình một chút, nếu để cho tiểu gia biết anh đã có em mà còn dám cùng những người khác cấu kết, chúng ta lập tức chia tay!"

Chà chà cái trán Tô Thần Dật, Tô Việt Trạch ôn nhu nói:

"Lời nói của Đại nhân, tiểu nhân xin khắc trong tâm khảm."

Nghe vậy Tô Thần Dật lúc này mới hài lòng gật đầu, cầm laptop đặt ở một bên, Tô Thần Dật hướng Tô Việt Trạch khoát khoát tay, "Bận rộn thì đi đi, tiểu gia một người tự chơi."

"Lập tức xong." Tô Việt Trạch sủng nịch vuốt vuốt đầu Tô Thần Dật lúc này mới trở lại bàn công tác cầm tờ văn kiện xem xét. Giương mắt liếc nhìn Tô Việt Trạch làm việc chăm chỉ, Tô Thần Dật suy nghĩ không khỏi có chút bay xa.

Ăn hại sống lại - Trần Thế Chi ThươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ