Chương 94: PN1: Lâm Lâm

2.5K 144 15
                                    

Mười năm dài bao nhiêu? Một trăm hai mươi tháng, ba nghìn sáu trăm năm mươi ngày, nếu như đối với Lâm Lâm trước hai mươi tuổi mà nói, hai mười năm cũng không coi là quá dài, song khi hắn ba mươi tuổi thì mới đi không tới một nửa, đoạn thời gian còn lại của hắn đã mất hơn 10 năm là ở trong ngục giam nhỏ hẹp âm u này.

Tô gia không có bất kỳ khởi tố nào, cảnh sát cũng không có tra được âm mưu mà hắn hãm hại Tô Thần Dật, nhưng là ở thời khắc bị thẩm vấn kia, chính hắn tự thú tội, hơn nữa cái thi thể ở trên Thương Sơn bị truy tội, pháp viện lấy tội hắn cố ý giết người phán xử tù có thời hạn mười năm, thấy bộ dạng kinh ngạc của Lâm Sanh khi nghe tòa phán xét, trong lòng hắn rất thỏa mãn. Như vậy ít nhất có thể biết rõ trong lòng Lâm Sanh còn có chút quan tâm hắn a?

Lâm Lâm tựa vào giường lẳng lặng nhìn lên cửa sổ nho nhỏ trên cao, nếu như quên vết thương trên mặt, cho dù là mặc áo tù, cũng không thể ảnh hưởng khuôn mặt tuấn tú của hắn.

Lúc này Lâm Sanh đang làm gì đấy? Là ở trong bệnh viện trông chừng gia gia hay là kiên trì xử lý tàm cục rối rắm mà hắn lưu lại? A, đúng rồi, còn có những thứ lộn xộn trong công ty nữa, hiện tại đại khái cũng đều rơi vào trên người hắn đi?

Còn có gia gia cùng phụ thân, nếu như bọn họ biết chuyện mà mình làm trong hai năm qua làm, có lẽ sẽ đối với hắn thất vọng cùng cực đi?

Dù sao khát vọng ban đầu của mình là có thể có được bọn họ thừa nhận. Lần đầu tiên nhìn thấy Lâm Sanh là lúc nào nhỉ?

Ngô. . . . . . Hẳn là tám năm trước sao, khi đó hắn vẫn là một Tư Sinh Tử không ai nhận ra, từ khi hiểu chuyện hắn liền bị mẫu thân mỗi ngày ân cần dạy bảo, nói hắn là đứa nhỏ Lâm gia, tương lai phải làm gia chủ của Lâm gia, mặc dù hiện tại không thể quang minh chánh đại bước vào cửa Lâm gia, nhưng là một ngày nào đó, nàng sẽ làm hắn bị cung kính mời vào Lâm gia, trở thành danh phù kỳ thực làm con cháu của Lâm gia.

Sự thật chứng minh, mẹ của hắn thành công, mặc dù hắn không biết mẫu thân dùng phương pháp gì, nhưng là tám năm trước, bốn nam nhân mặc tây trang màu đen cung kính đưa hắn lúc đó mới mười bốn tuổi rời khỏi mẫu thân bị đưa đến Lâm gia.

Hắn còn nhớ rõ lúc mình xuống xe lúc ấy ấn tượng của hắn đối với Lâm gia là quá khí phái, so với ngôi nhà mà trước kia hắn cùng mẫu thân ở thật muốn chọc người chết, ngay sau đó hắn liền suy nghĩ, nhà ở như thế này tương lai có phải cũng thuộc về hắn hay không.

Đến lúc đó hắn muốn cho mười tám hộ vệ cùng hắn cung kính mời mẫu thân tiến vào Lâm gia, sau đó lại xin mấy người giúp việc hầu hạ mẫu thân, mua cho nàng y phục tốt nhất, đồ trang điểm tốt nhất, đồ trang sức cao quý nhất.

Cứ như vậy một đường vừa đi vừa nghĩ, sau đó ở cửa Lâm gia, hắn nhìn thấy Lâm Sanh lúc ấy mới mười tuổi. Mặc áo sơ mi trắng, quần yếm, đi giày da màu, trên cổ áo còn thắt nơ nho nhỏ,  ánh mắt đen nhánh không hề chớp đang nhìn mình, hắn tinh sảo, cao quý, lãnh nhược băng sương.

Hắn nghĩ đây hẳn là Lâm Sanh - đệ đệ trong miệng mẫu thân đi?
Thật là khả ái giống như trong trí tưởng tượng của hắn. Mẫu thân nói, vào Lâm gia thì phải đối với đệ đệ thân thiện hơn, đối với gia gia, phụ thân cùng với Tân mụ mụ muốn hiếu thuận, muốn cho tất cả mọi người thích hắn.

Ăn hại sống lại - Trần Thế Chi ThươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ