Chương 85: H+

2.2K 77 2
                                    

Mới vừa đi ra phòng ăn, gió biển từ bốn phương tám hướng táp vào mặt Tô Thần Dật, vốn là có chút choáng đầu bị gió biển như vậy thổi, Tô Thần Dật nhất thời cảm giác say , ngay cả tay đang vịn Tô Việt Trạch đều có chút thoát lực.

Nghĩ tới mưu đồ kế hoạch đã lâu, Tô Thần Dật khẽ cắn răng gượng chống đem Tô Việt Trạch đỡ về chỗ ở. May mắn Tô Việt Trạch cũng không có hoàn toàn say chết, nếu không Tô Thần Dật tối nay thật đúng là không thể cứ như vậy đem Tô Việt Trạch mang trở về.

Vừa mới vào cửa, Tô Thần Dật liền thoát lực cùng Tô Việt Trạch song song ngã xuống đất. Cũng không biết là do bị đẩy hay do quán tính mà Tô Thần Dật vừa vặn ngã trên người Tô Việt Trạch, mà Tô Việt Trạch cũng vinh hạnh trở thành cái đệm thịt người mới tinh.

Nhấc chân đạp cửa, Tô Thần Dật gục ở trên người Tô Việt Trạch thở hổn hển, mùi rượu nồng nặc khuếch tán trong không khí từ từ bao trùm cả phòng khách, chẳng qua là hai người đều uống say, không thể ngửi được thôi.

Cảm thấy mình hơi khôi phục một chút khí lực, Tô Thần Dật đung đưa từ trên người Tô Việt Trạch bò dậy. Nhìn Tô Việt trạch té bất tỉnh nhân sự trên mặt đất, Tô Thàn Dật cười quái dị một tiếng, đem Tô Việt Trạch từ trên mặt đất túm lên dìu vào gian phòng ngủ, mình thì lại xoay người đi phòng tắm.

Loạn xạ súc một phen, Tô Thần Dật lau khô thân thể phủ thêm áo tắm, giơ lên một lọ sữa tắm trở lại gian phòng. Lúc này Tô Việt Trạch như cũ nằm bất động, đóng chặt lại hai mắt, có lẽ là do uống nhiều quá, Tô Việt Trạch chân mày khẽ nhíu lại, nút áo cũng bị mở hai nút, dưới vạt áo mở rộng lộ ra một lồng ngực màu mật ong. Lắc lắc cái đầu có chút cháng váng, Tô Thần Dật âm thầm nuốt ngụm nước miếng, nhẹ nhàng đi bộ đến bên giường.

May là lúc rót rượu cho Tô Việt Trạch, mình thừa dịp hắn không chú ý đổ qua mấy chén, nếu không hắn lúc này đoán chừng sớm té ở trong phòng tắm ngủ được bất tỉnh nhân sự. Nghĩ tới đây Tô Thần Dật không khỏi cười thật to dưới đáy lòng, nếu không phải mình thông minh nhanh trí, thì hôm nay này hoa cúc cũng khỏi phải nghĩ đến hái, hai người đều bị quật ngã ở nơi này.

Bò lên giường, Tô Thần Dật đầu tiên là vỗ vỗ gương mặt Tô Việt trạch vừa hô hai tiếng, thấy Tô Việt Trạch như cũ không có phản ứng, Tô Thần Dật lúc này mới lớn mật cởi hết các nút áo còn lại. Nhìn lồng ngực phập phồng trước mắt , Tô Thần Dật đầu tiên là duỗi ra ngón tay chọc chọc, cảm nhận được da da thịt cứng rắn, Tô Thần Dật không khỏi có chút hâm mộ. Nhớ ngày đó hắn còn không có Trọng sinh , mình kia cơ ngực cũng là đủ để lấy ra làm cho người ta hâm mộ, mà thân thể này thì có làm sao cũng không luyện ra bao nhiêu cơ ngực .

Tức giận ở trên lồng ngực Tô Việt Trạch cắn một cái, Tô Thần Dật lúc này mới ngẩng đầu hôn Tô Việt Trạch. Nhắm mắt lại, Tô Thần Dật bắt đầu dựa theo phương thức lúc trước Tô Việt Trạch hôn hắn ở trên môi miêu tả, đầu lưỡi chậm rãi dò vào khoang miệng rồi sau đó cạy mở hàm răng cùng đầu lưỡi Tô Việt Trạch múa.

Có lẽ là rượu cồn tác dụng, Tô Thần Dật chỉ cảm thấy cùng Tô Việt Trạch hôn liền cảm giác mình hơi thở có chút không yên. Ngẩng đầu, liền thấy Tô Việt trạch không biết từ lúc đã có dấu hiệu mở ra hai mắt, Tô Thần Dật ngoắc ngoắc khóe miệng cúi đầu hôn lên gáy Tô Việt Trạch. Dưới ánh đèn, vốn nên là lâm vào ngủ say Tô Việt Trạch thế nhưng chậm rãi mở mắt ra, đáy mắt một mảnh thanh minh, không có bất kỳ men say. Cảm thụ được xúc cảm nơi cần cổ, Tô Việt Trạch đè nén dục vọng nơi đáy lòng, hưởng thụ nheo mắt.

Ăn hại sống lại - Trần Thế Chi ThươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ