Cảm giác đau kịch liệt hơn so với lúc trước làm cho Tô Thần Dật không khỏi sợ hãi kêu lên tiếng, cảm giác vật kia sưng lên vây chặt lấy mình khiến cho Tô Thần Dật có chút xấu hổ trừng hướng Tô Việt Trạch, "Khốn kiếp, anh nhẹ một chút cho em!"
"Xin lỗi tiểu Dật." Tô Việt Trạch ở bên tai Tô Thần Dật thấp giọng nói, "Anh yêu em. . . . . ."
Mùi rượu ở bên tai khuếch tán, Tô Thần Dật chậm rãi buông ra ngón tay đang bấu chặt vào bả vai Tô Việt Trạch.
Cảm nhận được Tô Thần Dật buông lỏng, Tô Việt trạch bắt đầu thử dò xét địa phương kia. Cảm xúc ấm áp chặt chẽ làm cho Tô Việt Trạch không khỏi than thở lên tiếng, phảng phất thưởng thức đến mỹ vị ngon nhất nhân gian, Tô Việt Trạch siết chặt tay bên eo Tô Thần Dật điên cuồng luật động. Thanh ngâm khàn khàn cùng với tiếng ồ ồ thở dốc không ngừng đan xen nhau, giờ khắc này, vốn là không có bất kỳ giao tập hai người rốt cục dung hợp ở chung một chỗ, theo đuổi trầm luân ở trong bể dục.
Nhìn Tô Thần Dật tựa như thống khổ tựa như vui vẻ đóng chặt lại hai mắt, Tô Việt Trạch càng phát ra sức lực hòng lấy lòng. Cũng không biết là đụng vào vị trí nào, Tô Thần Dật run lên bần bật, mở ra hai mắt lộ ra một tia sợ hãi. Tô Việt Trạch khẽ mỉm cười, tiếng nói khàn khàn từ nơi cổ họng phát ra, "Nguyên lai là nơi này à."
Tô Thần Dật có chút kháng cự đẩy Tô Việt Trạch ra, ý đồ đem cái kia làm cho mình muốn ngừng mà không được cái bức ra trong cơ thể, "Ca, không nên. . . . . ."
"Không nên?" Tô Việt Trạch ôm eo Tô Thần Dật chợt va chạm, "Em xác định sao?"
"A. . . . . . Hỗn đản . . . . . Khốn kiếp!" Tô Thần Dật ngửa đầu khó nhịn thở hổn hển, so sánh với lúc trước khoái cảm mãnh liệt hơn để cho hắn không khỏi cuộn lên ngón chân, "Ra. . . . . . Đi ra ngoài!"
Từng chút từng chút đụng vào bộ vị nhạy cảm kia, Tô Việt Trạch ranh mãnh cười một tiếng cúi đầu hôn lên gáy Tô Thần Dật, "Nó nói bên trong rất thoải mái, nó không muốn đi ra ngoài."
"! ! !"
Hoa cúc bị đụng chạm càng lúc càng nhanh, đụng nhau càng ngày càng mãnh liệt, lúc này Tô Thần Dật đã không rảnh lại đi suy tư những chuyện khác, chỉ đành phải theo động tác của Tô Việt Trạch đứt quãng rên lên thành tiếng. Thời khắc dụng vọng muốn bùng nổ, hai người đều kìm lòng không đậu than nhẹ lên tiếng, khoái cảm trước nay chưa từng có đưa bọn họ thật chặc vây quanh. Lúc dư vị tản đi, Tô Việt Trạch lúc này mới cúi người đem Tô Thần Dật ôm thật chặc vào lòng, "Tiểu Dật, anh yêu em."
Đã bị Tô Việt Trạch hành hạ đến ngón tay cũng không muốn động Tô Thần Dật từ trong lổ mũi hừ nhẹ lên tiếng, "Em muốn tắm, khó chịu."
"Tốt" Tô Việt Trạch ở bên môi Tô Thần Dật hôn một ngụm, từ trong cơ thể hắn chậm rãi thối lui, nhiệt lưu bên trong cơ thể theo động tác của Tô Việt Trạch dần dần từ trong cơ thể hắn chảy ra. Tô Thần Dật tức giận trừng mắt nhìn Tô Việt Trạch một cái, "Nha tốt nhất là tối nay anh nên nằm úp sấp liếm sạch cúc hoa cho tiểu gia rồi hãy đi ngủ.!"
Đem Tô Thần Dật ôm lấy, Tô Việt Trạch thân mật chà chà cái trán Tô Thần Dật, " Rất nhiều nha, Em có cần ác như vậy không?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Ăn hại sống lại - Trần Thế Chi Thương
HumorTiếp từ chương 84 - hết Lưu ý: Đây là bản QT chỉ đăng lên để đọc tiếp mà thôi k phải bản edit.